NHẬN ĐỊNH TRẬN CHUNG KẾT, GIẢI YÊN LÃNG MỞ RỘNG 2023!

Sau những ngày tranh tài kịch tính, hấp dẫn, giải bóng đá Yên Lãng mở rộng năm 2023, Mừng ngày lễ hội truyền thống 12/8 cũng đã đi đến chặng đường cuối cùng để tìm ra cái tên xứng đáng nhất bản lĩnh nhất và may mắn nhất. Ngay sau đây chúng ta cùng đến với phần bản tin nhận định trận chung kết giữa Mẫn Xá đối đầu Trung Lạc.

“Người Đi Săn Cup Gặp Kẻ Có Duyên” Đại diện đến từ Văn Môn bước vào giải đấu khi nằm ở bảng đấu tử thần khi có sự hiện diện của chủ nhà Yên Lãng và Vọng Nguyệt, xuất sắc đứng ở vị trí nhất bảng với 2 chiến thắng. Đến với vòng 1/8 cũng chẳng hề tốn quá nhiều thể lực khi có chiến thắng huỷ diệt 5-0 trước đại diện cùng tên đến từ Long Châu, Bằng Lục và Quan Đình cũng đã mang tới sự khó khăn nhất định tại tứ kết với bán kết, nhưng chưa đủ để ngăn cản khi đều có chiến thắng cùng tỷ số 2-1. Vẫn lối chơi đã được định hình đó là chủ động kiểm soát thế trận với khả năng cầm bóng rất tốt, cùng việc các cầu thủ liên tục hoán đổi vị trí cho nhau đang khiến cho mọi đối thủ của giải gặp khó khăn trong với cách di chuyển người không bóng. Đội trưởng Tâm ‘ Trâu ‘ là người vận hành và điều khiển rất tốt bộ máy tổ chức ấy khi đang cho thấy sự trơn chu , anh chơi ở vị trí tiền vệ trung tâm nhưng thường xuyên lùi sâu để đảm nhiệm công việc điều tiết phân phối bóng lên tuyến trên.

Nhưng điểm yếu trong 2 trận gần đây đã xuất hiện khi cái tên Tiến Mỹ vắng mặt thì sự đột biến cũng như sức sáng tạo nơi hàng công đã bị mất đi và đã khiến cho khâu ghi bàn có thời điểm đi vào bế tắc, 2 cái tên Ngọc Thoả và Văn Thắng chưa đủ để khoảng lấp vào vị trí ấy.

Điều này cần phải khắc phục kịp thời ở trận đấu quan trọng sắp tới nhất là khi đối đầu trước Trung Lạc đội bóng rất có duyên trên sân bóng 68, lần giải đấu tổ chức gần nhất năm 2018 những “ Chú Chim Phượng Hoàng Lửa “ lên ngôi 1 cách đầy thuyết phục. Cùng đó đội bóng cũng đang hướng tới cú ăn 3 lịch sử khi cũng có cho mình 2 chiếc cup trong năm 2023 tại Ngô Xá và Trang Liệt, nhưng để làm được điều đó thì cá cầu thủ của họ cần phải thi đấu hết sức tập trung và tránh mắc sai lầm cá nhân, bởi chúng ta ai cũng biết Mẫn Xá là đội bóng chớp thời cơ rất tốt. Trước trận chung kết Trung Lạc cũng đón 1 tin vui khi đội trưởng Vũ Thủ đã kịp bình phục chấn thương để cùng sát cánh với đồng đội, người có vai trò rất quan trọng vừa điều tiết lối chơi và tạo ra đột biến với những pha dứt điểm tầm xa bằng cả 2 chân.

Quay ngược về thời gian để nói về cuộc hành trình của Trung Lạc để có tên mình ở trận đấu cuối cùng, họ nằm ở bảng E có được 3 điểm sau khi kết thúc vòng bảng với trận thua Tiên Trà và thắng 3-1 Lạc Trung để có tên mình vào vòng 1/8. Sau đó cũng phải vất vả vượt qua Chi Long trên chấm penalty, rồi tứ kết có chiến thắng 3 sao trước Phú Mẫn và ở bán kết đả bại đối thủ đầy khó chịu Thiểm Xuyên với tỷ số 2-1.

Dự kiến đội hình của 2 đội bóng cho trận đấu quan trọng sắp tới:

• Mẫn Xá vẫn sẽ sử dụng sơ đồ quen thuộc 3-2-1: • Thủ môn: Quý Đắc • 3 hậu vệ: Duy Tình, Xuân Trường, Tiến Quốc • Cặp tiền vệ: Trương Anh và Tâm Trâu ◦ Tiền đạo: Tiến Mỹ

Về phía Trung Lạc là sơ đồ 2-3-1: ◦ Thủ Môn: Tiến Thành ◦ Bộ đôi hậu vệ: Nam Vương, Vũ Phong ◦ Tiền vệ là 3 cái tên: Khắc Công, Hùng Jerry, Vũ Thủ ◦ Tiền đạo: Cường Tiger.

Các bạn có dự đoán tỷ số trận chung kết thì hãy cùng bình luận dưới bài viết của chúng tôi. Cuộc chiến mệnh danh là bây giờ hoặc không bao giờ, để tìm ra nhà vô địch cho mùa giải Yên Lãng mở rộng năm 2023 dự kiến sẽ diễn ra vào 18h ngày 29/9 tới đây tức ngày rằm trung thu 15/8.

 

                                                                                                                                                        Nguồn BLV Quyền Kao

DẤU ẤN GIẢI YÊN PHONG MỞ RỘNG 2023 – TRANH CUP NGƯỜI TRUYỀN LỬA!

Giải bóng đá phong trào đầu tiên trong lịch sử khu vực có sự góp 48 đội bóng đến từ 1 thôn, làng hoặc 1 khu phố được tổ chức, đó cũng là tâm huyết được ấp ủ bấy lâu nay đến từ ngươi đứng đầu đội ngũ ” NGƯỜI TRUYỀN LỬA” BLV Nguyễn Anh Hùng. Giải đấu mang tính chất kết nối để đưa những mảnh đất có niềm đam mê với trái bóng tròn được gần nhau hơn,  cùng  tiêu chí của giải: “Không Một Đội Bóng Nào Bị Bỏ Rơi” đó mới là điều quan trọng mà ban tổ chức muốn hướng tới. Với sự tham gia tranh tài của gần 1000 vận động viên, 4 ban trọng tài uy tín của khu vực, trải qua gần 100 trận đấu, cùng hàng ngàn khán giả đã nên bầu không khí vô cùng náo nhiệt gần 1 tháng tại kinh đô ánh sáng Văn Môn – SVĐ Phù Xá diễn ra từ ngày 20/08- 15/09/2023.

Đã đi qua được hết cách chặng đường để tìm ra nhà vua xứng đáng nhưng chắc hẳn thứ cảm xúc vẫn còn lắng đọng trong lòng các khán giả hâm mộ và các cầu thủ, nếu như vòng bảng là trận đấu giữa Sặt đối đầu Đông Phù  để cạnh tranh trực tiếp cho chiếc vé vào vòng đấu loại, 2 đội đã cầm hòa nhau tỷ số 4-4 điều kiện đủ để Đông Phù đi tiếp,  trong thế trận mà đại diện Tiên Du phải chơi với 6 người,  do Văn Đại phải nhận thẻ đỏ trước khi khép lại hiệp 1 đã đưa khán giả đi du lịch hết từ cung bậc cảm xúc này đến cảm xúc khác. Bước đến vòng 1/16 Vọng Nguyệt có cuộc lội ngược dòng thần kỳ sau khi để một Mẫn Xá hùng mạnh dẫn trước 3 bàn và cũng chỉ mất 5 phút họ có 3 bàn gỡ đưa trận đấu vào loạt sút luân lưu may rủi để rồi giành chiến thắng, đến những khán giả mơ mộng nhất cũng chẳng dám nghĩ tới điều đó. Sang đến vòng 1/8  ‘ chú ngựa hoang ‘  Ngọc Liễn đội bóng đến từ Châu Minh- Hiệp Hòa- Bắc Giang đã có trận đấu kiên cường khi cầm hòa 0-0 trước Hương Mạc, rồi tiễn họ xuống giải đấu hạng dưới khi thắng trên chấm penalty. Đó cũng là sự thú vị đến từ giải đấu khi 8 đội bóng thua cuộc tại vòng 1/8 sẽ cạnh tranh nhau chiếc cup bạc được ví như C2 điều mà chỉ có đến từ độc lạ BLV Nguyễn Anh Hùng. Tiếp đến tứ kết là thất bại không tưởng 0-5 của Thụy Lôi trước Thôn Tiền khi mà trận đấu được đánh giá cân tài cân sức nhưng đã đi theo quỹ đạo mà không ai đoán được và đó cũng chính là lúc người ta nhận ra rằng đôi khi trận đấu được giải quyết nó đến từ khoảng khắc sai lầm. Còn nếu như bạn đã được xem những bộ phim kinh điển của hành động Mỹ thì chẳng thể nào quên được cuộc rượt đuổi điên rồ mà cặp đấu bán kết Quan Độ – Đồng Hương, đã tạo ra với các bàn thắng ở giây cuối cùng đã mang lại cảm xúc hết sức khó tả mà chỉ bóng đá mới mang lại.

Cuối cùng là 2 trận chung kết, Hương Mạc tiếp tục sắm vai ‘ ông vua về nhì ‘ sau khi để thua Đông Phù tại trận chung kết cup bạc hay nói cách khác đó là trận đấu về nhì của về nhì, còn ở trận chung kết cup vàng Thôn Tiền đã xuất sắc vượt qua Đồng Hương với tỷ số 5-1 khiến cho đối thủ phải tâm phục khẩu phục, qua đó chễm chệ ngồi lên ngai vàng khi là nhà vua của giải đấu. Sau những năm tháng ngủ đông  chàng hoàng tử Tiền Thôn đã thức tỉnh trở lại, đội bóng áo vàng đã có 1 mùa giải thành công ngoài sức kỳ vọng băng băng vượt qua mọi vật cản bằng thành tích toàn thắng, ghi được tổng số bàn thắng là 24 và để lọt lưới 3 bàn một con số quá ấn tượng.

Đó là những thứ tích cực đọng lại trong lòng khán giả, thế nhưng cũng có một vài điểm tiêu cực đơn cử như cầu thủ của Xà Đoài và Vọng Nguyệt với các hành vi không đúng chuẩn mực, rồi đến hành động xấu xí của khán giả Xuân Lai, cần phải được lên án để loại bỏ các tiêu cực ấy, vì một nền phát triển bóng đá phong trào văn minh. Thế nhưng các hạt sạn ấy chẳng thế nào làm lu mờ đi được giải đấu quy mô bài bản nhất từ trước tới nay dành cho giải đấu phong trào, nó đến từ cách vận hành chuyên nghiệp của đội ngũ Người Truyền Lửa được cộng hưởng thêm bởi tinh thần thi đấu văn minh trong sạch của các đội bóng tham dự và sự cổ vũ nồng nhiệt đến từ hàng ngàn khán giả.

Cuối cùng để có 1 mùa giải thành công không thể thiếu được các cá nhân cũng như doanh nghiệp đã đồng hành cùng ban tổ chức, có thể kể đến các nhãn hàng như: H-Sport, Zocker, Wika, Suzy, Tiến- Sport,… và xin hẹn gặp lại các bạn vào mùa giải Yên Phong mở rộng 2024!

 

NHỮNG HÌNH ẢNH VỀ LỄ KHAI MẠC VÀ KẾT QUẢ CÁC TRẬN CỦA NGÀY THI ĐẤU TUẦN I

          Ghi dấu chặng đường 60 năm xây dựng và phát triển, tôn vinh các thế hệ thầy và trò, đáp ứng tình cảm cũng như lòng mong đợi của các thế hệ các nhà giáo, cựu học sinh; vun đắp, giáo dục truyền thống cho lớp học sinh hiện tại. Ban giám hiệu nhà trường, công đoàn nhà trường, cùng các thế hệ học sinh  tổ chức giải bóng đá kỷ niệm  CHÀO MỪNG 60 NĂM THÀNH LẬP TRƯỜNG THPT  Yên Phong số 1, khai mạc  vào ngày 16 tháng 09 năm 2023.

Với mục đích: tổng kết, đánh giá, ghi nhận và tôn vinh những thành tích của các thế hệ thầy, trò; những truyền thống vẻ vang của nhà trường qua chặng đường 60 năm xây dựng và phát triển. Tạo cơ hội để các thế hệ cán bộ giáo viên – học sinh trở về thăm trường, giao lưu gặp mặt, tăng sự kết nối, đoàn kết gắn bó, thắt chặt tình cảm của những con người đã từng và đang ở dưới mái trường THPT Yên Phong số 1.
Giải bóng đá được tổ chức lần này  đóng vai trò làm sứ giả cho cây cầu kết nối  các thế hệ thầy trò  nhà trường gần nhau hơn, đôi khi lại làm chúng ta nhớ lại những kỷ niệm từ 1 thời đã xa. Giải đấu có sự tham ra của 34 đội bóng, được chia thành 3 nhánh đấu khác nhau phân theo từng độ tuổi gồm: nhóm học sinh (8 đội); nhóm dưới 35t (17 đội); nhóm trên 35t (9 đội) để phù hợp cũng như là mang lại sự cân bằng cho từng nhánh.
Sau đây là  kết quả của các trận đã đấu trong tuần thi đấu đầu tiên,
 những hình ảnh về trận cầu siêu kinh điển giữa 2 đội bóng K39 và CBGV.
         
  những sự kịch tính và hấp dẫn đang chờ đợi chúng ta vào tuần thi đấu thứ 2 sẽ diễn ra vào ngày 23 và 24/09. 

NHẬN ĐỊNH CHUNG KẾT CUP VÀNG CUP BẠC GIẢI BÓNG ĐÁ LỚN NHẤT MIỀN BẮC NĂM 2023

Hành trình giải bóng đá Yên Phong mở rộng năm 2023, tranh cup Người Truyền Lửa đã đi đến chặng đường cuối cùng, với sự tham gia của hơn 1000 vận động viên cùng 4 ban trọng tài và hàng khán giả đồng hành cùng giải đấu. Cái tên nào sẽ lên ngôi cho trận chiến được mệnh danh là bây giờ hoặc không bao giờ.

Tất cả mọi ánh mắt đang đổ dồn về kinh đo ánh sáng sân bóng Phù Xá để dõi theo 2 trân chung kết cup vàng cup bạc.

Bạn lựa chọn cái tên nào? Cho cuộc đối đầu không chỉ mang tính chất danh dự mà còn là cả lịch sử của 4 đội bóng.

Đầu tiên chung kết cup vàng, trận đấu trong mơ giữa đội bóng có bản lĩnh kiên cường Đồng Hương, đối đầu Thôn tiền đang Thăng hoa cảm xúc.

Đồng Hương bản lĩnh kiên cường..!
Thôn Tiền thăng hoa cảm xúc..!
Sau đây là phần nhận định của chúng tôi về trận chung kết lịch sử của cả 2 đội bóng.
Đối với Đồng Hương, đội bóng vừa có trận bán kết rượt đuổi tỉ số đến nghẹt thở ở những giây cuối cùng trước Quan Độ, khán giả đã được chứng kiến 1 kịch bản điên rồ và đầy hấp dẫn khi cả 2 thay nhau bám đuổi giành dật từng điểm số đến giây phút cuối cùng. Khoảng khắc của ngôi sao Hải Trâu đã thể hiện đúng lúc với pha bật cao đánh đầu để ấn định tỷ số 3-2 cho Đồng Hương qua đó cũng dập tắt hy vọng về 1 trận chung kết toàn Văn Môn. Với đội hình đang quá ổn định và dần đi vào phom khi các tuyến đang có sự liên lạc với nhau rất tốt, nổi bật hơn cả là trục dọc của họ. Vị trí thủ môn cái tên Dương Baby có sự quay trở lại kịp thời, anh đã có các pha phản xạ xuất thần tại trận bán kết trước Quan Độ 1 chốt chặn đáng tin cậy, thì phía bên trên Thưởng Ất có vai trò càn quét khu vực trung tuyến và cái tên không thể thiếu là Hải Trâu tiền đạo đã làm khốn khổ biết bao hàng phòng ngự đối phương 11 bàn thắng là con số không biết nói dối. 1 Lối chơi lì lợm và đầy khát khao đang khiến mọi đối thủ phải e ngại, cùng với đó đội bóng còn được tiếp thêm lửa mỗi khi thi đấu đến từ các cổ động viên cuồng nhiệt. Một đoàn tàu có nhân sự đồng đều đang băng băng vượt mọi vật cản về đích, được chỉ huy bởi thuyền trưởng Hải Trâu để đương đầu vật cản cuối cùng ở hành trình này mang tên Thôn Tiền. Đội bóng được mệnh danh “ Những Chàng Hoàng Tử Tiền Thôn “ đã đưa khán giả và giới mộ điệu từ hết bất ngờ này tới bất ngờ khác, bước vào giải đấu chẳng được đánh giá quá cao như người hàng xóm Mẫn Xá hay Hương Mạc nhưng họ đã đập tan nghi ngờ đó bằng những chiến thắng thuyết phục. 2 trận đấu gần đây nhất hàng công của Thôn Tiền đã ghi được 9 bàn và hàng thủ không 1 lần bị đâm thủng trước các ông lớn là Thuỵ Lôi tại tứ kết khi có chiến thắng 5-0 cùng Vọng Nguyệt ở vòng bán kết với thắng lợi 4 sao. Nếu như hàng phòng ngự là sự vững chắc đến từ 3 cái tên Công Dân, Công Phúc, Công Thông đang cho thấy tính ăn ý để đảm bảo an toàn giúp mảnh lưới của thủ thành Công Dũng mới chỉ để đối thủ 2 lần đâm thủng. Thì hàng tấn công tiền vệ Mẫn Đông đang có mùa giải thi đấu thật sự bùng nổ với các pha xử lý ảo diệu và đầy đột biến để cùng tạo nên 1 Thôn Tiền kho lường, anh đã đóng góp dấu giày vào 10 trên tổng số 19 bàn thắng đội bóng ghi được. 1 mùa giải mà đội bóng áo vàng đã đánh dấu sự quay trở lại với các đội bóng khu vực, sau 3 năm dài “ Những Chàng Hoàng Tử “ Tiền Thôn chìm vào giấc ngủ đông.

Dự kiến đội hình 7 cái tên ra sân cho trận chung kết sắp tới của 2 đội bóng:
Bên phía Đồng Hương:
Vị trí thủ môn: Dương Baby
Cặp đội trung vệ: Văn Quyền, Lưu Bóng Chày
Bộ ba hàng tiền vệ: Thưởng Ất, Lương Boom, Hải Trâu
Và người chơi cao nhất Văn Du
Còn với Thôn Tiền:
Trong khung gỗ cái tên quen thuộc: Công Dũng
Hàng phòng ngự 3 cái tên: Công Dân Công Phúc, Công Thông
Hàng tiền vệ: rất có thể Công Trà sẽ được kéo xuống để đá cặp cùng với Mẫn Đông
Vị trí tiền đạo không ai khác ngoài cái tên Thiên Thạch
Chiếc cup vàng gọi tên đội bóng nào nó sẽ có lời giải đáp vào khung giờ 19h30 ngày 13/9 tới đây,
BTC sẽ dành phần thưởng cho khán giả nào dự đoán cầu thủ ghi bàn đầu tiên cùng đúng tỉ số của trận đấu.

 

Tiếp theo chung kết cup bạc.

Vở kịch nào cũng mang lại sự hồi hộp ,hành trình nào mà chẳng có gian nan .
Cơn mưa ngang qua không làm giải bóng đá lớn nhất miền bắc giảm đi độ nhiệt ,
cái nắng khô rát đầu thu ko làm các cầu thủ nản lòng .

Quý vị hãy cùng blv Tiến Nổ nhận định trận chiến cuối cùng .
Tranh cup bạc giải bóng đá Yên Phong mở rộng tranh cup Người Truyền Lửa năm 2023 .
để biết thêm về sức mạnh của những chiến binh lì lợm mang tên Hương Mạc..!
đối đầu chúa tể thủ phản Đông Phù ..!

Đông Phù kẻ săn bàn chớp nhoáng ..!
Đại diện đến từ huyện Tiên Du có tấm vé vào chung kết sau khi đánh bại Tiên Trà tại bán kết với tỉ số 3-1.
Tại Tứ kết cup bạc Đông Phù chạm trán những chàng trai đến từ miền đất Thánh Gióng Xuân Lai. Một thử thách thực sự dành cho Đông Phù.
Tuy nhiên, bằng lối chơi pessing tốc độ, sự tự tin, Đông Phù đã xuất sắc đánh bại Xuân Lai với tỉ số 4-3.
Sau khi đã để đối phương dẫn trước 3-0 trong một ngày bộ 3 Duy Khánh, Veri Văn Đại, Hoàng Linh đều đã toả sáng.
Đông Phù có lối chơi sức mạnh tốc độ cao trên nền tảng thể lực sung mãn, cùng với sự nhịp nhàng trong công và thủ.
Trên hàng công, họ đang sở hữu tiền đạo Duy Khánh mẫu tiền đạo có kỹ thuật, tốc độ, khả năng cài đè, chạy chỗ thông minh luôn khiến hậu vệ đối phương rất khó theo kèm.
Đặc biệt với lợi thế triều cao Duy khánh luôn rất mạnh trong những pha không chiến bóng bổng.
Trong 4 trận gần nhất ngôi sao này đều nổ súng để mang về chiến thắng quan trọng cho đội nhà.
Phía dưới của Duy Khánh là bộ 3 Hoàng Linh, Đinh Nam, Veri Văn Đại luôn chơi rất quyết liệt đảm bảo kiểm soát tốt khu vực trung tuyến để phát triển bóng và phòng ngự từ xa.
Cặp đôi trung vệ án ngữ trước cầu môn Đức Pite ,là Văn Bằng và Quang Minh với thể hình lý tưởng bộ đôi này có nhiệm vụ ngăn chặn những huống không chiến của đối phương.
Những trận đấu đã qua, các cầu thủ của Đông Phù đang đạt phong độ cao.
Sự tự tin sau chiến thắng Tiên Trà sẽ là động lực để tiếp đón đại diện tiếp theo của TP Từ Sơn Hương Mạc.

Về phía Hương Mạc với việc bị rơi xuống đấu trường cup bạc thì những cầu thủ trẻ của Hương Mạc sẽ được thi đấu để cọ sát rồi cùng tích luỹ kinh nghiệm nhiều hơn.
Tuy nhiên cơ hội sự khao khát của khán giả Hương Mạc đang nhìn thấy rõ tại chung kết lần này, Chức vô địch đang gần họ hơn bao giờ hết. “ Ông Vua Về Nhì “. Bao năm qua đội bóng này vẫn đang rất mong muốn có được chiếc cup để tô điểm thêm cho vẻ đẹp bóng đá nơi đây.
Hương Mạc luôn được đánh giá rất cao tại các giải đấu tham dự thế nhưng thường kém duyên tại các trận chung kết và đặc biệt không may trên chấm pennalty.
Mùa giải năm nay cũng vẫn bài ca định mệnh ấy tại vòng 1/8 sau khi để Ngọc Liễn cầm hoà 0-0 và bị đả bại trên chấm pen, nhưng rồi họ đã vượt qua nỗi buồn ấy với chiến thắng 2-0 trước Đông Xuất. Sau đó vượt qua Nghiêm Xá tại bán kết cũng với tỉ số 2-0.
Dự kiến sơ đồ ra sân cho trận đấu tới của Hương Mạc.
Vị trí thủ môn: Cái tên quen thuộc Minh Tú
Cặp đôi trung vệ: Sỹ Khương- Duy Thao vẫn sẽ là cặp bài trùng được sử dụng cho trận đấu sắp tới.

Tuyến tiền vệ là 3 cái tên: Trung Hiếu, Minh Chiến, Lê Lợi
Vị trí chơi cao nhất không ai khác đó là cái tên Mạnh Quân.
Với lối chơi cơ bắp và đầy sức mạnh nơi tuyến giữa luôn tạo ra rất nhiều cơ hội lên phía trên, nhưng cái họ thiếu là khả năng tận dụng đến từ các chân sút đang không có được hiệu quả cao. Điều này cần phải được cải thiện cho trận chung kết gặp Đông Phù.

Sẽ là trận đấu giữa lối chơi bóng bổng quen thuộc của Đông Phù dành chiến thắng..?
Hay lối chơi dình dập chớp thời cơ của Hương Mạc sẽ lên ngôi..?

Theo bạn nhà vô địch cup bạc sẽ thuộc về ai..? Hãy cùng đưa ra những dự đoán của riêng mình.
Trận đấu sẽ diễn ra vào khung giờ 18h00 ngày 13/9 trên sân bóng Phù Xá Văn Môn Yên Phong Bắc Ninh.

 

                                                                                                                                                                         

                                                                                                                                                                           nguồn: Tiến Nổ_Quyền Kao

CHÍNH THỨC: ĐT Đức sa thải HLV Hansi Flick

Sau hàng loạt kết quả gây thất vọng, ĐT Đức đã quyết định chấm dứt hợp đồng với HLV Hansi Flick.

Rạng sáng nay (10/9), trong trận giao hữu quốc tế tại Wolfsburg, ĐT Đức đã bất ngờ để thua ĐT Nhật Bản 1-4. Kết quả này khiến HLV Hansi Flick chịu áp lực nặng nề, nhất là khi ông đã thua 3 trong số 5 trận đấu gần nhất. Trước đó, nhà cầm quân 58 tuổi cũng cùng Đức dừng bước ngay ở vòng bảng World Cup 2022.

                                                                        ( gương mặt thất vọng của tân đội trưởng Gundogan )

Theo hợp đồng, Hansi Flick sẽ dẫn dắt Đức đến hết VCK EURO 2024. Tuy nhiên, cách đây ít phút, LĐBĐ Đức (DFB) đã quyết định sa thải chiến lược gia này.

“Các thành viên trong Liên đoàn đã nhất trí rằng ĐTQG cần một động lực mới sau những kết quả đáng thất vọng gần đây. Chúng tôi cần một tinh thần lạc quan và sự tự tin để hướng tới EURO 2024 diễn ra trên quốc gia của mình”, Chủ tịch DFB, Bernd Neuendorf cho biết.

“Đây là một trong những quyết định khó khăn nhất trong nhiệm kỳ của tôi cho đến nay, vì tôi đánh giá rất cao Hansi Flick và các trợ lí của ông ấy. Tuy nhiên, thành công trong thể thao là ưu tiên hàng đầu của DFB. Vì vậy, quyết định này là không thể tránh khỏi”, ông nói thêm.

Hansi Flick được bổ nhiệm làm HLV ĐT Đức vào năm 2021, 1 năm sau khi giúp Bayern Munich giành cú ăn ba danh hiệu ở mùa giải 2019-20. Tuy nhiên, ông không thể giúp Đức tìm lại vị thế vốn có khi bị loại sớm ở cả hai giải đấu lớn là EURO 2020 và World Cup 2022.

Theo truyền thông Đức, DFB đã bắt đầu đi tìm HLV mới thay thế Hansi Flick. Nhiều cái tên được đánh giá là những ứng cử viên hàng đầu cho vai trò này như bộ đôi huyền thoại Đức Miroslav Klose và Lothar Matthaus, hay cựu HLV Bayern Munich, Julian Nagelsmann.

   Nguồn BLV: Quyền Kao

BẢN TIN TÔNG HỢP TRẬN TỨ KẾT 3-4 GIẢI YÊN PHONG MỞ RỘNG

Màn huỷ diệt của Quan Độ trong trận cầu 10 bàn thắng
Vọng nguyệt có chiến thắng 3 sao trong một ngày thiếu vắng Sơn Muller
Là những dấu ấn để lại tại 2 trận đấu vừa qua!!!
Trước khi bước vào trận tứ kết 3 là màn hát quốc ca trang nghiêm mà đoàn Kim Nhạc của Ngọc Liễn gửi tới giải đấu, trận đấu đã diễn ra trong bầu không khí hết sức sôi động và cuồng nhiệt đến từ những khán giả của cả hai bên, đặc biệt là những tiếng kèn tiếng trống mà các cổ động viên Ngọc Liễn mang lại để tiếp thêm nguồn động lực cho những chàng trai áo xanh. Thế nhưng khi mà còn kịp ngồi ấm chỗ thì mảnh lưới Quốc Hậu đã rung lên tới 2 lần do công của Tiến Linh và Hùng Cá Rô chỉ trong vòng 1 phút nó đều đến từ những pha phối hợp cố định, 1 bài đánh được đại diện của Văn Môn sử dụng hiệu quả. Lối chơi phòng ngự chặt chẽ đến từ Ngọc Liễn đã bị phá sản hoàn toàn sau khi bị thủng lưới sớm, buộc đội bóng áo xanh phải dồn lên cao tìm kiếm bàn gỡ. Đến phút 18 tỷ số đã là 3-0 sau đường chuyền bóng lỗi của Mai Siêu Phong, Xuân Vạn đã chớp thời cơ rất nhanh và có đường kiến tạo cho Tiến Linh lập công, 1 viễn cảnh về trận cầu có nhiều bàn thắng hiện ra trước mắt.
Phút 26 bất ngờ Ngọc Liễn có bàn rút ngắn tỷ số xuống còn 1-3 do công của Ngọ Sơn sau pha dàn xếp đá biên, để thắp lên hy vọng cho đội bóng. Nhưng nó nhanh chóng bị dập tắt khi Quan độ có bàn thắng thứ 4 ở phút 30 với tình huống phối hợp đập nhả như trong sách giáo khoa do công của Xuân Hiệp, để khép lại hiệp 1 với lợi thế dẫn 3 bàn.
Sang hiệp 2 Quan Độ tiếp tục chủ động kiểm soát thế trận và tạo ra liên tiếp các cơ hội, phút 38 Xuân Vạn đã điền tên mình lên bảng điện tử với bàn thắng nâng tỷ số thành 5-1, nhưng ngay sau đó 1’ Ngọ Sơn tiếp tục lên tiếng để rút ngắn khoảng cách 2-5.

Dẫu vậy các phút sau đó đội bóng áo xanh cũng có rất ít đất diễn khi thế chủ động vẫn đang hoàn toàn nghiêm về Quan Độ. Bàn thắng tiếp theo đến như 1 lẽ tất yếu mà thôi, lần này cái tên ghi bàn là cầu thủ trẻ Khánh Chổi ở phút 43 người vào sân từ bằng ghế dự bị tỷ số đã là 6-2.
Thế trận đã an bài ngay từ giây phút ấy, kết thúc trận đấu mỗi đội cũng kịp ghi thêm 1 bàn để khép lại trận đấu 10 bàn thắng với tỷ số 7-3 nghiêng về Quan Độ. Dù thua trận nhưng các cầu thủ Ngọc Liễn và cổ động viên vẫn cảm thấy tự hào khi vượt qua 40 cái tên để có mặt tại đây, còn Quan Độ đã mang tới thứ bóng đá out trình trước các đối thủ đã gặp và tại bán kết họ sẽ gặp Đồng Hương đại diện đến từ phường Hương Mạc.

Trận tứ kết 4
Là cuộc đối đầu giữa Trung Bạn T.T Chờ và 1 đại diện của xã Tam Giang là Vọng Nguyệt, cả 2 đội đều đặt quyết tâm rất cao bởi họ biết nếu sảy chân sẽ không còn cơ hội sửa sai.
Phút thứ 4 Ngô Công có pha dứt điểm ở cự li gần nhưng không vượt qua hàng phòng ngự của Trung Bạn.
Phút 12 Kiên Con có cơ hội đối mặt đáng tiếc tình huống đệm bóng sống lại thiếu đi sự chính xác.
Phút 18 đến lượt Vọng Nguyệt tiếp tục bỏ lỡ cơ hội sau 2 pha dứt điểm liên tiếp, đúng là không có Sơn Muller đội bóng áo vàng thiếu đi những giải pháp tấn công.


Tuy nhiên bất ngờ đã đến ở phút 21 khi hậu vệ Trung Bạn phá bóng không quyết đoán, Ngô Công đã thoát xuống rất nhanh ghi bàn quá đẹp mở tỉ số trận đấu.
Phút 28 Văn Thuận bên Trung Bạn đã đưa được bóng vào lưới sau tình huống đá biên nhanh, nhưng trước đó trọng tài đã cắt còi nên bàn thắng không được công nhận.
Sang hiệp 2 thế trận cũng không khác hiệp là mấy cả 2 đội đã có quá nhiều cơ hội nguy hiểm tuy nhiên đối với Trung Bạn có lẽ vẫn may đã không đến. Khi rất nhiều những pha dứt điểm tưởng chừng như mười mươi nhưng lần lượt cột dọc vs sự xuất sắc của thủ thành Huy Tuấn đã khước từ.
Tấn công nhiều không ghi được bàn Trung Bạn đã phải nhận thêm 2 bàn  thua ở phút 43 và 50 do công của Ngô Công và Hải Cris.
Thất bại 0-3 Trung Bạn là đội tiếp theo nói lời chia tay giải đấu, còn Vọng Nguyệt sẽ bước tiếp vào bán kết gặp Thôn Tiền.

 

     Nguồn BLV: Quyền Kao & Tiến Nổ

BẢN TIN: NHẬN ĐỊNH TRẬN TỨ KẾT 2 – TRANH CUP VÀNG

Thuỵ Lôi vs Thôn Tiền     
” Sự duyên nợ của 2 nền bóng đá ”
Trong 5 lần đối đầu với nhau gần nhất lịch sử đang nghiêng về đại diện xã Văn Môn khi có 4 trận thắng và 1 trận thua.
Bước vào vòng tứ kết của giải đấu quy mô bài bản nhất từ trước tới nay lên tất nhiên cả 2 đều phải có sự tôn trọng cho đối thủ vì đã quá hiểu nhau. Bước vào vòng đấu loại Thôn Tiền đã có 2 chiến thắng thuyết phục trước Ngô Nội 2-1 2-0 trước Tam Tảo để tiền tên mình vào vòng tứ kết, bằng lối chơi kỷ luật và đây toan tính về chiến thuật và cũng đầy sự biến ảo khi cái tên Mẫn Đông người đảm nhiệm vị trí hộ công.


Cũng đã khá lâu rồi bóng đá nơi đây mới lọt vào sâu tại các giải đấu mở rộng, sau lần vô địch gần nhất năm 2019 tại Kim Bảng và lễ hội truyền thống thôn Vĩnh Thọ chính vì vậy sự khao khát cống hiến đến từ các cùng thủ cùng sự quyết tâm của Ban Lãnh Đội là rất lớn để phục hưng cho bóng đá nơi đây. Thử thách lần này cho thôn tiền là đối thủ duyên nợ và cũng đầy già rơ tại đấu trường cup, cái tên Thuỵ Lôi đã phải rất vất vả để có cho mình tấm vé vào vòng tứ kết khi vượt qua Tiên Trà trên chấm luân lưu đầy may mắn sau khi hoà nhau 1-1 trong thế trận có phần dưới sức trước đối thủ.


Lối chơi đang thiếu đi sự cơ bắp nơi tuyến giữa cần được cải thiện cho trận đấu sắp tới, thế nhưng cũng cần lưu ý rằng để cho các thủ áo xanh thoải mái về mặt tâm lý để chơi bóng họ sẽ trở nên hết sức nguy hiểm đặc biệt bộ ba Xuân Kiên, Đắc Quyết, Tô Quốc. Dù được đánh giá rất cao tại mỗi giải đấu tham dự nhưng điều đội bóng đang thiếu là 1 người thủ lĩnh cả trong lẫn ngoài sân để có thể tiến gần hơn tới những vinh quang. Vậy nên đây là trận cầu mà theo nhiều giới mộ điệu là có ít bàn thắng được ghi khi cả 2 đã quá hiểu nhau, dự đoán tỉ số là 1-1 và phải đến loạt sút luân lưu chúng ta mới tìm ra tấm vé vào trận bán kết.
Đội hình dự kiến 7 cầu thủ của Thuỵ Lôi:
Thủ môn: Đình Thái
3 hậu vệ: Khắc Tuấn, Phú Thông, Tuấn Gió
bộ 3 tiền vệ phía trên: Tô Quốc, Đắc Quyết, Xuân Kiên.
Còn bên phía Thôn Tiền:
Thủ thành Dũng kepa
Hậu vệ: Công Dân, Gia Việt, Đức Giang
Cặp đôi tiền vệ: Mẫn Đông, Công Trà
Đấy là những dự đoán của chúng tôi còn các bạn hãy đưa ra nhận định cho riêng mình ở dưới phần bình luận