GIẢI BÓNG ĐÁ ĐƯỢC CHỜ ĐỢI NHẤT NĂM 2023

Kinh đô ánh sáng sân bóng Phù Xá chưa bao giờ thiếu đi sự hấp dẫn ..!
Điều kiện thời tiết nắng mưa thất thường không làm nản lòng những người đam mê môn thể thao vua, mọi ánh mắt đang hướng về giải  bóng đá Yên Phong mở rộng tranh cup Người Truyền Lửa năm 2023 .
48 đội bóng đến từ mọi nơi mang đậm bản sắc của 48 ngôi làng, khu phố không hề có ngoại binh, 96 trận thư hùng đỉnh cao sẽ được diễn ra tại Phù Xá Văn Môn Yên Phong Bắc Ninh .
Sau khi 48 trận đấu vòng bảng đã qua bạn ấn tượng với những điều gì còn với tôi đó là sự hủy diệt của Phù Khê Đông họ đã ghi tổng số 15 bàn thắng qua 2 trận đấu, hay đôi khi là vận may của Ấp Đồn trước đối thủ Chi Long và màn ngược dòng thần kỳ của Đông
Phù trong tư thế chỉ còn 6 người. Còn bây giờ chúng ta cùng đến với nhận định các trận đấu tâm điểm vòng đấu loại trực tiếp.
Thụy Lôi kẻ thách thức cho mọi đối thủ..!
Thần may mắn ở bên Ấp Đồn ..!
Đầu tiên là cuộc đối đầu giữa Thuỵ Lôi Và Ấp Đồn. 2 Đội bóng sẽ có lần đầu tiên chạm chán nhau tại 1 giải đấu chính thức, nằm ở bảng F đại diện đến từ Đông Anh- Hà Nội đã có khởi đầu không mấy suôn sẻ khi có trận hoà 3-3 trước Nghĩa Lập và dành chiến thắng dễ dàng 6-2 Giáp Ngũ. Dù đã ghi 9 bàn thắng qua 2 trận đã đấu thế nhưng khâu dứt điểm vẫn chưa cho thấy sự hiệu quả, khi mà các chân sút liên tiếp bỏ lỡ những cơ hội ngon ăn để ghi bàn. Đội hình dự kiến cho trận đấu sắp tới, vị trí thủ môn vẫn là cái tên quen thuộc Đình Thái, nơi hàng phòng ngự: Khắc Tuấn sẽ đảm nhiệm vai trò trung vệ, hành lang cánh rất có thể sẽ là sự quay trở lại của Caramen Tuấn Gió bên kia đối diện Phú Thông vẫn đang cho thấy sự ổn định của mình. Bộ 3 Tô Quốc, Đắc Quyết và Xuân Kiên là những lựa chọn tối ưu nhất trên hàng tiền vệ. Rất dễ để nhận ra rằng đội bóng đang thiếu đi 1 sát thủ trong vòng cấm địa, chính vì vậy sự đột biến cùng tính linh hoạt trong lối chơi cần phải có hiệu quả cao, nhất là khâu ghi bàn vì đây là 1 trận đấu loại trực tiếp bạn sẽ không có cơ hội sửa sai . Thách thức lần này dành cho Thuỵ Lôi sẽ là 1 đối thủ sừng sỏ hơn, cũng đầy kinh nghiệm tại đấu trường cup. Ấp Đồn đã có tấm vé đi tiếp khi có trận đấu quả cảm và đầy may mắn trước Chi Long khi 2 đội đã hoà nhau 1-1 như vậy là đủ để đại diện Yên Trung bước tiếp do hơn về chỉ số phụ. Khó khăn thách thức với đội bóng đã được lường trước, chính vì vậy Ấp Đồn sẽ có tính toán kỹ lưỡng cho trận đấu sắp tới, và 2 cái tên Uy neymar cùng Tuấn Lot được quay trở lại sau án treo giò, giúp cho hàng tấn công có được nhiều phương án hơn. 7 cái tên dự kiến: vị trí thủ môn BHL đang có 1 cơn đau đầu khi mà trong 1 ngày đóng thế Tuấn Lote, Mạnh Degea đã chơi quá ấn tượng qua đó giúp Ấp Đồn có tấm vé đi tiếp, nhưng trong 1 trận đấu cần sự kinh nghiệm thì Tuấn Lot khả năng sẽ được chọn lựa. Hàng phòng ngự: Lê An và Trần Học đang chiếm chọn niềm tin nơi hàng lang cánh, còn Hưng Ozil là cái tên thay thế xứng đáng cho lão tướng Thạch Thắng khi cầu thủ này đã gặp phải 1 chấn thương. Nơi hàng tiền vệ: Huy Máy Cày sắm vai trò càn quét khu vực trung tuyến để dành khoảng trống cho Uy neymar tha hồ sáng tạo. Còn người đảm nhiệm khâu ghi bàn không ai khác ngoài cái tên Hoàng Lợi. 1 cuộc chiến không khoan nhượng bạn lựa chọn cái tên nào bước tiếp vào vòng 16 đội hãy để lại lời bình dưới bài viết.

Trận cầu tâm điểm tiếp theo là cuộc đối đầu giữa 1 ông lớn tại huyện Tiên Du Đông Phù và nhà vua của xã Mai Đình Hiệp Hoà Bắc Giang (Mai Hạ) .

Đông Phù kẻ săn bàn chớp nhoáng ..!

Đông Phù vượt qua vòng bảng đầy kịch tính với trận hoà 2-2 trước Ngọc Liễn sau khi đã dẫn trc 2-0 ngay trong h1.
Chỉ 5′ cuối họ để đối phương san bằng để rồi chia điểm trong sự tiếc nuối.
Khán giả Đông phù đã có những hoài nghi và lo lắng về vấn đề phòng ngự của đội nhà ở những phút cuối trận.
Tuy nhiên sự lo lắng đó đã nhanh chóng được xoá tan, bởi Đông Phù đã lấy lại niềm tin và sự kỳ vọng của khán giả nhà bằng trận đấu đầy quả cảm trước FC Sặt tại vòng 3 .
1 trận đấu mà Đông Phù đã thi đấu thiếu người ngay ở phút 28 của h1 do văn đại nhận tấm thẻ đỏ trực tiếp.
Nhưng với tinh thần không bao giờ từ bỏ Đông Phù đã kiên cường chống đỡ những đợt tấn công như vũ bão của đối phương.
Chỉ với 6 người trên sân Đông Phù đã cầm hoà Sặt 4-4 trong 1 trận cầu được coi hay nhất tại vòng bảng.
Dự kiến đội hình ra sân của Đông Phù vòng 1/16
Trong khung gỗ không ai khác ngoài Đức Piter thủ thành đã từng đoạt danh hiệu đôi găng tay vàng tại sân 11 lạc nhuế năm 2022 .
Với phản xạ xuất thần khả năng chơi chân tốt Đức Piter đang tạo ra sự tin tưởng cho đồng đội thi đấu phía trên.
2 trung vệ chính là Quang Minh, Văn Bằng cũng đã dần ăn ý vs hiểu nhau hơn.
Tuyến giữa Hoàng Linh, Đinh Nam,Đình Trình sẽ đảm nhiệm việc đánh chặn điều phối bóng cho tuyến tiền đạo.
Với việc không có Văn Đại do dính án treo giò rất có thể Duy Khánh sẽ được kéo về đá giữa để đẩy Đình Trình lên chơi vị trí cao nhất .
Trong trận gặp sặt cả 2 cầu thủ này đều đã nổ súng.
Đặc biệt Hoàng Linh, Duy Khánh với triều cao lý tưởng hoàn toàn có thể hỗ chợ tấn công bằng những tình huống không chiến bóng bổng.

Mai Hạ đội bóng của những ngòi nổ ..!

 

Về phía Mai Hạ họ cũng đang thể hiện phong độ đầy ấn tượng khi vượt qua vòng bảng với 2 chiến thắng ghi được 8b để lọt lưới 2b.
Sức mạnh của đại diện đến từ huyện Hiệp Hoà Bắc Giang đã đươc kiểm chứng ngay từ trận đầu ra quân khi lội ngược dòng trước Ô Cách nhà vua xã Đông Tiến với tỉ số 3-1.
Đối thủ của họ tại vòng 2 là một Ân Phú không có quá nhiều nhân tố đột biến, Mai Hạ nhanh chóng đè bẹp đối phương 5-1.
Ở trận đấu tới có lẽ vẫn sẽ là sơ đồ 2-3-1 thiên về tấn công của Mai Hạ.
Khi đội hình này đang thi đấu bùng nổ tại 2 trận đấu đã qua.
Bảo vệ khung gỗ Phong Rồng vẫn là sự lựa trọn số 1.
2 trung vệ chơi song song trước khung thành chính là lão tướng Duy Bình vs Dương Black.
Đối với Dương Black đây là mẫu hậu vệ cánh rất cơ động cầu thủ này luôn có những pha dâng cao, càn quét khu trung tuyến để giúp bộ 3 tam giác Đăng Đoàn, Duy sơn, Khải Mane có nhiều giải pháp tấn công.
Duy sơn, Khải Mane sẽ đảm nhiệm 2 hành lang cánh, đánh chặn từ xa những đường tấn công biên.
Đăng Đoàn có nhiệm vụ điều phối bóng cho Hùng Con cầu thủ vô cùng tinh quái chơi ở vị trí tiền đạo.
một điều đặc biệt ở đội hình của Mai Hạ là trong 7 xuất đá chính tại 2 trận đã qua, thì có tới 6 cầu thủ đã ghi bàn, ngoại trừ vị trí duy nhất chưa nổ súng đó chính là thủ thành Phong Rồng. Sự đa năng trong khâu dứt điểm rõ ràng sẽ giúp Mai Hạ có nhiều lựa trọn khi bế tắc.

Thật khó đoán tỉ số cho trận cầu đầy hứa hẹn này.
Ai sẽ là đội đi tiếp ..?
Ai sẽ dừng cuộc chơi tại đây ..?
Quý vị hãy giúp chúng tôi đưa ra dự đoán của mình bằng cách để lại comment ở dưới phần bình luận.

                                                                                                                                                                  nguồn: BLV Tiên Nổ – Quyền Kao

BẢN TIN TỔNG HỢP VÒNG II GIẢI YÊN PHONG MỞ RỘNG 2023

Như vậy vòng 2 giải bóng đá Yên Phong mở rộng đã kết thúc chúng ta cùng điểm qua kết quả và diễn biến của các trận đấu. Đồng Hương và Phù Khê Đông thị uy sức mạnh, Chuỗi ngày buồn của các đại diện đến từ Yên Trung tiếp tục kéo dài Chi Long có trận khai màn đáng quên. Bảng A: Phù Khê Đông sau chiến thắng tưng bừng 9 -1 trước Cầu Gạo, đại diện đến từ phường Phù Khê đã có thêm màn thảm sát với tỷ số là 6-1 trước Thân Thượng. Qua đó đứng ở vị trí nhất bảng đấu và là cái tên đầu tiên góp mặt ở vòng 32 đội. Ở lượt trận cuối Cầu Gạo – Thân Thượng sẽ cạnh tranh nhau cho chiếc vé đi tiếp.

Sang đến bảng B: Yên Tân đã xuất sắc cầm hoà Tam Tảo với tỷ số 1-1, qua đó có lợi thế cho lượt trận cuối gặp đối thủ Đông Yên khi chỉ cần hoà là họ sẽ bước tiếp vào vòng trong còn Tam Tảo đã chính thức đi tiếp khi có được 4đ.

Ở bảng E được đánh giá cao hơn đối thủ thế nhưng đại diện đến từ Long Châu là Chi Long đã có ngày thi đấu mờ nhạt và kém hiệu quả, dù có thế trận tốt hơn, tạo ra khá nhiều những cơ hội thế nhưng khâu dứt điểm lại quá đội vô duyên, đặc biệt là Tiền đạo Văn Thuỷ chiếc giày vàng giải Trung Lạc open có ngày thi đấu dưới phong độ, anh chính là người được chấm điểm thấp nhất trận đấu. Để rồi những phút cuối trận cái tên Xuân Đức 1 lần nữa tiếp tục gieo sầu cho Chi Long bằng cú đúp bàn thắng giúp Nghiêm Xá có tên mình ở vòng đấy loại. Tấm vé còn lại là trận sinh tử giữa Ấp Đồn và Chi Long ở lượt trận cuối.

Trận đấu tâm điểm vòng 2 giữa Đồng Hương và Trung Lạc thuộc khuôn khổ bảng G đã diễn ra 1 cách tẻ nhạt cùng với kết quả ít người nghĩ đến. Trận đấu mà Đồng Hương chiếm ưu thế hoàn toàn từ thời lượng kiểm soát bóng cũng như số lần hãm thành và tiếp tục là sự xuất sắc đến từ cái tên Hải Trâu khi cá nhân này đã có được 1 cú đúp. Còn với Trung Lạc trong 1 ngày thiếu vắng đi đội trưởng Vũ Thủ đã khiến cho họ phải loay hoay tìm người thay thế cho khu vực trung tuyến vốn đang là điểm mạnh của đối thủ. Để rồi đội bóng áo đỏ đến từ Yên Trung ra về với kết cục trong nỗi ê chề khi để thua với tỷ số 0-4. Như vậy tấm vé còn lại được xác định ở trận chiến giữa Trung Lạc và Mẫn Xá LC ở loạt trận cuối cùng còn Đồng Hương chễm chệ ở vị trí nhất bảng đấu.

Trận đấu tâm điểm tiếp theo thuộc khuôn khổ bảng P giữa Mai Động và Mẫn Xá VM. Tưởng trừng như sẽ là ngày thi đấu quyết tâm đến từ đại diện của phường Hương Mạc khi năm 2023 Mai Động đã để thua đối thủ 2 trận ở tứ kết. thế nhưng do phải san sẻ lực lượng do tham dự giải đấu thanh niên thành phố Từ Sơn nên không có được quân số tốt nhất và đành chấp nhận để thua với tỉ số 0-3. Nếu như muốn đi tiếp thì Mai Động vẫn còn quyền sửa sai ở loạt trận cuối khi đối đầu với Quan Đình. Và trên đây là kết quả của các trận đấu còn lạiôi

Sức hấp dẫn của gải đấu đang đón chờ chúng ta ở vòng thi đấu cuối cùng để tìm ra những mảnh ghép tiếp theo vào vòng 32 đội.

KHI NHỮNG IDO BLAKPINKA VỀ NƯỚC CŨNG LÀ LÚC GIẢI BÓNG ĐÁ U18 U20 TRANH CUP NGƯỜI TRUYỀN LỬA KHÉP LẠI ..!

Kinh đô ánh sáng sân bóng phù xá chưa bao giờ thiếu đi sự hấp dẫn  Điều kiện thời tiết nắng mưa thất thường ko làm nản lòng những người đam mê môn thể thao vua .

CÁC BẠN CÓ CẢM NHẬN NHƯ THẾ NÀO VỀ 2 GIẢI U18 & U20 TRONG HỆ THỐNG GIẢI BÓNG ĐÁ TRANH CUP NGƯỜI TRUYỀN LỬA NĂM 2023 .

Khi chúng ta được đón xem

Quan Độ kẻ hủy diệt đáng sợ nhất giải đấu ..!

 

Đông Phù kẻ săn bàn chớp nhoáng …!

Hay giải u20 có Mẫn Xá những chiến binh thầm lặng..!

Vọng Nguyệt hung thần của mọi đối thủ …!

Đầu tiên chúng ta cùng nói về giải u18 giải đấu quy tụ 16 đội bóng mang đậm bản sắc của 16 ngôi làng, không hề có ngoại binh

32 trận cầu đỉnh cao được diễn ra tại sân bóng Phù Xá.

Ở lần thứ nhất fc Cầu Gạo là nhà vô địch sau khi đánh bại Chi Long 4-2 tại trận chung kết ,giải đấu lần thứ 2 với quy mô hoành tráng hơn hấp dẫn hơn, sự cạnh tranh khốc liệt hơn, đại diện đến từ xã Văn Môn fc Quan Độ đã xưng vương .

Hãy cùng chúng tôi nhìn lại hành trình giành ngôi vương của fc Quan Độ ở giải đấu lần này ..!

Quan Độ kẻ hủy diệt đáng sợ nhất giải đấu…!

Kết thúc mùa giải Quan Độ ghi được 23 bàn để lọt lưới 7 bàn đội bóng có hàng công mạnh nhất giải đấu đã càn quét mọi chở ngại trên đường giành danh hiệu cao quý nhất. Với 2 chiến thắng 1 trận hoà tại vòng bảng tấm vé đã đưa quan độ gặp phù lưu tại tứ kết . Tuy nhiên đại diện đến từ xã Trung Nghĩa đã không thể khắc chế lại sức mạnh tấn công như vũ bão của Quan Độ . Phù lưu đã thất thủ 0 – 4 để rồi tại bán kết một đội bóng khác của xã trung nghĩa có lối chơi cực kỳ khó chịu như Tiên Trà cũng đã phải dừng bước .
Chiến thắng nhẹ nhàng 1- 0 trước Tiên Trà giúp quan độ nối dài chuỗi trận bất bại ở giải đấu lần này .
Tại chung kết gặp Đông Phù đội bóng được mệnh danh là kẻ săn bàn chớp nhoáng ..!
Ngay sau khi tiếng còi khai cuộc vang lên hàng phòng ngự quan độ đã mắc sai lầm biếu không cho Đông Phù bàn mở tỉ số, nhưng Quan Độ chỉ mất 6 phút để ghi liên tiếp 3 bàn dẫn trước 3-1 , đặc biệt 2 trong số đó được ghi bởi ngôi sao Nghiêm Xuân Vạn cầu thủ có lối chơi cực kỳ biến ảo, Đông Phù cũng không phải đội bóng dễ bị khuất phụ trước khi hiệp 1 khép lại họ cũng đã san bằng tỉ số 3-3 .
Sức mạnh trên hàng công của Quan Độ được khẳng định ở hiệp 2 với 3 bàn chung cuộc Quan Độ đã giành chiến thắng 6-4 để kết thúc cuộc hành trình giành chiếc cúp vàng danh giá với 6 chiến thắng tuyệt đối ghi 23 bàn chung bình 3,8 bàn trên một trận đấu con số quá ấn tượng .
Sự chờ đợi và kỳ vọng của khán giả Quan Độ cuối cùng cũng đã được đền đáp, u18 Quan Độ đã lấy lại niềm tin trong lòng người hâm mộ
vị trí số 1, giải bóng đá Yên Phong mở rộng tranh cup Người Truyền Lửa đã ghi danh đội bóng xuất sắc nhất Quan Độ .
FC VỌNG NGUYỆT
Rồng vàng Tam Giang đã tung tăng nhảy múa trên bầu trời sân bóng Phù Xá tại giải u20 tranh cup Người Truyền Lửa lần thứ nhất năm 2023.
Lần đầu tiên được tổ chức những sự hấp dẫn mà giải u20 mang lại là không hề kém tất cả các giải đấu khác sự kịch tính hấp dẫn của từng trận đấu mang cho chúng ta từng cung bậc cảm xúc .
Để biết rõ hơn hành trình giành ngôi vương của đại diện đến từ xã Tam Giang Vọng Nguyệt quý vị các bạn hãy tham khảo bài viết dưới đây để biết rõ hơn thông tin tân vương giải đấu .
Ở trận ra quân Vọng Nguyệt đã không gặp khó khăn khi đánh bại Đức Lân 5-1 ,sau đó lội ngược dòng 4-2 trước Cầu Gạo tại vòng 2,
bước vào tứ kết Vọng Nguyệt tiếp tục thể hiện sức mạnh hủy diệt khi đè bẹp Ngô Xá 6-3 .
Chiến thắng 4-0 trước Ngọc Liễn tại bán kết là lời khẳng định cho tham vọng dành chiếc cúp vàng danh giá của đại diện đến từ xã Tam Giang .
Chuỗi dài bất bại tại giải đấu được Vọng Nguyệt khẳng định ở trận chung kết, lần này đối thủ là Mẫn Xá đội bóng được mệnh danh là những chiến binh thầm lặng với lối chơi cực kỳ khó chịu .
Trong h1 Mẫn Xá là đội đã có bàn mở tỉ số trước tuy nhiên với bản lĩnh và sức mạnh Vọng Nguyệt đã có sự thay đổi chiến thuật tại h2 Vọng Nguyệt nhanh chóng có bàn san bằng .Trận đấu mà Tú Nerma đã tỏa sáng khi lập cú đúp giúp Vọng Nguyệt lội ngược dòng 3-1 để lần đầu tiên dương cao chiếc cup vô địch .
Kết thúc mùa giải với 22 bàn thắng ghi được Vọng Nguyệt đã bất bại tại giải đấu sự kỳ vọng khán giả đã được đền đáp sau hơn 10 năm chờ đợi .
                                                                                                                                                                                     Nguồn:BLV Tiến Nổ

Giải Bóng Đá Yên Phong Mở Rộng 2023 ” Chơi Có Ý Thức, Chơi Để Tận Hưởng “

48 đội bóng đại diện cho từng thôn, làng, khu phố khác nhau sẽ cùng tranh tài tại giải đấu Yên Phong mở rộng năm 2023 tranh cup Người Truyền Lửa.
Vào ngày 20/8 tới đây mọi  ánh nhìn đều đổ dồn về sân vận động Phù Xá, Văn Môn – Yên Phong – Bắc Ninh nơi diễn ra các trận thi đấu, 1 sân bóng luôn được đội ngũ ‘ Người Truyền Lửa ‘ lựa chọn để tổ chức các giải đấu, từ cơ sở hạ tầng sân bãi đến cách phục vụ của anh chị chủ sân Trường Hồng đều quá tuyệt vời. Chúng ta cùng nói về những điều thú vị,  hấp dẫn đang chờ đợi những khán giả cho giải đấu sắp tới, 48 đội bóng được chia thành 16 bảng đấu, để rồi lựa chọn 2 cái tên vào vòng loại trực tiếp và 8 đội thua ở vòng 16 đội sẽ tiếp tục tranh tài để tìm ra ngôi hậu của giải.

Hơn 1000 vận động viên cùng 4 ban trọng tài  cùng được trải nghiệm với ngày hội bóng phong trào, còn các khán giả sẽ có những ngày ăn bóng đá, ngủ bóng đá khi sẽ có tổng cộng 87 trận đấu đỉnh cao đang chờ đợi chúng ta . Giải đấu cũng rất may mắn khi được sự quan tâm và đồng hành đến từ các  đơn vị tài trợ như: nhãn hàng thể thao H- Sport đứng đầu là anh Minh Hữu, nhãn hàng Zocker, nhãn hàng Wika và nước giặt Suzy để cùng với ban tổ chức tạo nên sân chơi số 1 cho nền bóng đá phong trào khu vực.

                                                                                                                         ( nhà tài trợ vàng của giải đấu ông Minh Hữu – chủ nhãn hnagf thể thao H- Sport )

Về phần cơ cấu giải thưởng đội vô địch sẽ nhận được 8.000.000đ  cùng cup, cờ, huy chương ngoài ra còn 1 số món quà khác đến từ các nhà tài trợ, Á quân sẽ nhận được 4.000.000đ, đội hạng 3 là 2.000.000đ còn đội bóng xếp thứ 4 là 1.000.000đ và đội bóng vô địch chiếc cup bạc hay còn gọi là ngôi hậu của giải sẽ nhân được 2.000.000đ, đội bóng xếp sau là 1.000.000đ. Giải đấu lần này là sự tri ân của đội ngũ ‘ Người Truyền Lửa ‘ tới các đội bóng, qua đó cũng mong muốn rằng các đội bóng đến từ 1 thôn, làng ngày càng phát triển được cọ sát và học hỏi lẫn nhau, có nhiều cái tên mà khán giả lần đầu tiên được nghe đến như: Giáp Ngũ, Yên Lã, Nghĩa Lập, Đông Xuất sẽ cùng tạo nên 1 mùa giải đầy bất ngờ cũng như khó đoán. Hy vọng rằng các đội bóng về tham dự sẽ có tinh thần thi đấu cao thượng ‘ fair play ‘ để góp lên sự thành công của giải đấu, bóng đá nói riêng và các môn thể thao khác nói chung thì bây giờ đây nó không khác gì cây cầu kết nối để đưa các cầu thủ đến gần nhau hơn, thay vì những nắm đấm thì sẽ là những cái bắt tay thắt chặt tình đoàn kết. Còn với mỗi cá nhân từ cầu thủ thi đấu đến trọng tài được tác nghiệp tại giải đấu cũng cảm thấy niềm phấn khích khi được góp tên đồng hành cùng với ngày hội bóng đá phong trào khu vực. Sẽ có rất nhiều yếu tố quyết định đến sự thành công của giải đấu từ thời tiết, rồi cách cầu thủ thi đấu trên sân và đặc biệt đến từ khán giải các bạn cũng phải là một người cổ động văn minh. Cái tên nào sẽ vượt qua 47 đại diện ưu tú để đứng trên đỉnh vinh quang, bạn hãy đưa ra lựa chọn cho riêng mình và phần cuối bài viết xin được chúc các cầu thủ, trọng tài, đội ngũ truyền thông cùng ban tổ chức có một sức khỏe dồi dào để cùng tạo nên một giải đấu thành công.

 

                                                                                                                                                                                             Nguồn: BLV Quyền Kao

VỞ KỊCH NÀO RỒI CŨNG CÓ HỒI KẾT, HÀNH TRÌNH NÀO MÀ CHẲNG CÓ ĐIỂM DỪNG!

                                                    U20 Mẫn Xá – U20 Vọng Nguyệt 

   Người khẳng định giá trị ông lớn đấu trường cup, kẻ đi tìm ánh hào quang cho lần đầu tiên.

Vượt qua 10 đội bóng ưu tú của giải đấu để điền tên mình vào trận chiến cuối cùng, giờ là lúc chúng ta cùng đánh giá tương quan lực lượng về 2 đội bóng.
Bước tới giải đấu này, Vọng Nguyệt có quyết tâm rất cao khi trong tay thầy Hải Cris có cho mình những lứa cầu thủ quá đỗi là tiềm năng như: Sơn Muller, Xuân An, Duy Quân và Hoàng Tú.

Có lẽ vị trí mà đang khiến cho Vọng Nguyệt bất an nhất chính là người gác đền, khi mà Văn Đức vẫn đang thiếu tính ổn định trong từng trận đấu. Bù lại hàng tấn công của họ đang là nỗi khiếp sợ với mọi hàng thủ đội bạn, khi có tới 19 lần dội bom vào mảnh lưới đối thủ qua 4 trận đã đấu hiệu suất quá ấn tượng, đội hình mà Vọng Nguyệt dự kiến ra sân ở trận đấu sắp tới.
Vị trí thủ môn Văn Đức, dẫu rằng chưa thật sự an tâm nhưng đây là cái tên tốt nhất ở thời điểm hiện tại.
3 cầu thủ phòng ngự: tất nhiên Duy Quân sẽ sắm vai trò trung vệ người luôn chơi với tư duy thông minh và cũng đầy quyết liệt, cánh phải là cái tên Văn Cao cầu thủ thiên về phòng ngự còn Xuân An sẽ xuất phát ở hành lang cánh trái người luôn có thiên hướng dâng cao nhờ khả năng hỗ trợ tấn công rất tốt. Sơn Muller đảm nhiệm khu vực trung tuyến có vai trò quan trọng bậc nhất, người sẽ chia bài cẩm nhịp để phát triển bóng cho 2 mũi tấn công Hoàng Tú và Tùng Lâm người đang có được 5 bàn thắng tại mùa giải.

Nhưng phía trước thầy trò Hải Cris đang là 1 trận đánh lớn, cùng với 1 đối thủ rất sừng sỏ U20 Mẫn Xá thách thức cho lần đầu tiên lên đỉnh của Vọng Nguyệt , không biết liệu hàng công đang thi đấu thêu hoa diệt gấm có thể hiện được như ở các trận đấu đã qua. Bởi chúng ta biết rằng mọi con số thống kê trước trận chung kết chỉ mang tính chất tham khảo mà thôi, Vọng Nguyệt đã chơi quá hay ở trận Bán kết khi đè bẹp Ngọc Liễn với tỉ số 4-0 còn Mẫn Xá đã có 1 trận đấu vất vả trước Xuân Lai khi dành chiến thắng sát nút với tỉ số 1-0. Lối chơi tấn công hoa mỹ của đại diện xã Tam Giang lần này sẽ phải đương đầu với sự kỷ luật khoa học đến từ Mẫn Xá của HLV trưởng Chắt Chim

. Không cần chơi quá ấn tượng như đối thủ điều mà Mẫn Xá đang cho khán giả thấy là tính ổn định trong đội hình, khi có sự cầm nhịp đến từ trung vệ Xuân Trường đảm bảo tốt khâu phòng ngự để cho Văn Hội và Ngọc Thoả thoải mái khuấy đảo trên hàng công. Càng vào sâu thì đại diện đến từ Văn Môn lại cho thấy bản lĩnh trận mạc đặc biệt là sự già rơ đến từ 1 ông lớn của bóng đá khu vực. Bài toán mà thầy trò Chắt Chim phải giải lần này cũng tương đối khó nhằn khi làm sao có thể phong toả và bịt kín những ngòi nổ đến từ đối thủ, đặc biệt tiền vệ Trung Quân cầu thủ 17t khó lòng mà bắt kịp được với Sơn Muller ở tuyến giữa 1 cầu thủ thừa tinh quái và kinh nghiệm

Nhưng bằng sự già rơ và từng trải của mình khi đã quá quen với những trận chung kết Mẫn Xá sẽ đưa ra 1 đội hình thích hợp để khắc chế đối thủ.
Vị trí thủ môn cái tên Quang Vinh cũng đã thi đấu đầy ấn tượng ở các trận đấu vừa qua tiếp tục được tin tưởng.
Trái tim hàng phòng ngự đội trưởng Xuân Trường người hứa hẹn có 1 ngày làm việc hết công suất, 2 hành lang cánh Văn Hồng và Bá Phi sẽ tập trung phòng ngự không dâng cao để đảm bảo quân số.
Nơi hàng tiền vệ rất có thể Văn Hội sẽ phải chơi lùi sâu để hỗ trợ Trung Quân để tăng cường tuyến giữa và Ngọc Thoả người đang có phong độ ấn tượng tiếp tục độc lập tác chiến nơi hàng công.


Thật khó đoán kết quả cho trận chiến cuối cùng, theo tôi dự đoán sẽ chỉ có duy nhất 1 bàn thắng được ghi hoặc 2 đội hoà nhau 0-0
Chúng ta cùng đón chờ xem trận chung kết sẽ diễn ra vào lúc 18h30, chủ nhật ngày 13/8 tại sân bóng Phù Xá . Đội bóng nào sẽ lên ngôi vô địch, lần đầu tiên của Vọng Nguyệt hay tiếp tục là người anh cả Mẫn Xá xưng vương.

                                                                                                                                                                    Nguồn: BLV Quyền Kao

FC Ngô Xá – Nơi Đang Có Phong Trào Phát Triển Bậc Nhất Yên Phong!

Và chúng ta cùng đến với chuyên mục hồ sơ đội bóng: FC Ngô Xá, được hình thành và phát triển từ 1 ngôi làng, nơi có đền thờ Cụ Voi Phục, dân số khoảng 3000 người, chủ yếu làm nghề kinh doanh tự phát do gần các khu công nghiệp. Là 1 trong 4 thôn của xã Long Châu , huyện Yên Phong, tỉnh Bắc Ninh trong vòng 2 năm trở lại đây bóng đá đã trở thành món ăn tinh thần không thể thiếu của người dân nơi đây, với các giải đấu diễn ra liên tục hàng năm và đều được truyền thông 1 cách rộng rãi. Đơn cử có thể kể đến các giải đấu diễn ra thường niên như:

⁃ Giải đấu mở rộng bắt đầu từ chung tuần tháng 1 – kết thúc vào ngày 5/2 âm lịch mừng ngày lễ hội truyền thống, năm 2023 họ đã tổ chức thành công giải đấu mở rộng có sự góp mặt 24 đội bóng đều đến từ 1 thôn làng.

Giải đồng niên khởi tranh từ đầu tháng 7 và kết thúc vào 25/8 âm lịch, giải đấu đã đi qua 14 mùa giải và đội bóng thành công nhất là

FC 1991 khi với 5 lần vô địch và FC 1989 là 3 lần lên ngôi.

⁃  1 giải đấu độc nhất vô nhị mà rất ít nơi nào có được, đó là giải bóng dành cho các dòng họ khởi tranh từ tháng 11 kết thúc vào⁃ 19/12 âm lịch, cũng đã tổ chức được 4 mùa giải với 2 lần lên ngôi của họ anh Đón, họ anh Kha và anh Tại 1 lần vô địch.

Đó là những giải đấu thường niên diễn ra, còn rất nhiều các giải đấu nhỏ lẻ khác như: Giải Bóng đá nữ, giải mở rộng dành cho lứa tuổi U vào những ngày hè, giải các câu lạc bộ và giải các xóm.

Sân Vận Động: Chảo Lửa Ngô Xá chính là nơi đã diễn ra các trận thi đấu đó, sao lại có tên như vậy bởi sự cuồng nhiệt đến từ khán giả nơi đây biến bầu không khí hết sức sôi động.

Họ luôn được sự ủng hộ hết mình đến từ khán giả dù trên sân nhà hay sân khách, 2 con người không thể thiếu trong đội ngũ cổ động viên chính là anh Nguyễn Kiên tay trống gõ trận cừ khôi và bà ‘’ Liệu Thần Hồn “ người hô hào, đôi khi là tiếng vung tiếng xoong đến từ những khán giả cuồng nhiệt khác. Nó làm tinh thần mỗi khi các cầu thủ Ngô Xá luôn hừng hực khí thế, không khác gì có thêm cầu thủ thứ 8 trên sân.

Chúng ta cùng điểm về thành tích nổi bật: Năm 2022

Á Quân Giải Chi Long mở rộng khi để thua Quan Độ với tỷ số 0-1 ở trận chung kết.

Vô địch giải Trang Liệt mở rộng dành cho lứa tuổi U12 sau khi đả bại các cầu thủ nhí Đồng Kỵ.

 

Năm 2023:
Á Quân giải U14 tại quê nhà tổ chức, trận đấu mà họ đã ghi 3 bàn nhưng lại để thua đối thủ Bằng Lục với tỷ số 1-3
Á Quân giải U12 Phú Mẫn mở rộng tranh cup TCC football.
Gần đây nhất họ đã lên ngôi vô địch tại giải Hoàng Yến mở rộng dành cho lứa tuổi U17 sau khi đánh bại Quan Độ để trả lại món nợ mà những người anh đã vay ở năm ngoái.
  Một thành quả xứng đáng với đội bóng với sự đầu tư bài bản, cốt lõi đến từ lãnh đội Fc Ngô Xá trong khoảng 2 năm trở lại đây, mặt thành tích có phần hơi khiêm tốn so với các đội bóng có tên tuổi trong khu vực, nhưng trong tương lai không xa họ sẽ trở thành kẻ thách thức danh hiệu với từng giải đấu mà mình tham dự. Để có được thành tích trên không thể không nhắc đến những con người tâm huyết và hy sinh thầm lặng với bóng đá Ngô Xá. Chủ tịch đội bóng: ông Nguyễn Anh Quý, phó chủ tịch ông Nguyễn Văn Năm, huấn luyện viên trưởng anh Nhất Chelsea. Các cầu thủ nổi bật hiện tại trong đội hình, có thể kể đến: Đội trưởng Quang Dũng, thủ thành Huy Hoài, Hậu Bos
Hình ảnh mà làm chúng ta ấn tượng nhất với Ngô Xá chính là sự cổ vũ cuồng nhiệt đến từ khán giả và những màn rước cup hoành tráng có một không hai Bạn có nhận xét gì về con người nơi đây, cách phát triển bóng đá của họ và đội bóng Fc  Ngô Xá. Cuối bài viết  xin được chúc toàn thể CLB Ngô Xá có 1 sức khỏe dồi dào và luôn luôn đoàn kết để ngày càng phát triển hơn.
                                                                                                                                                                                       
                                                                                                                                                                                                  Nguồn: BLV Quyền Kao

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

THỦ THÀNH ẤN TƯỢNG NHẤT VÒNG BẢNG

Bạn có biết một thủ thành trẻ tài năng tại Yên Phong Bắc Ninh .?
Bạn có biết một người gác đền đầy tin tưởng mà bất kỳ clb bóng đá phong trào nào cũng đều muốn sở hữu..?
Một chàng trai lãng tử tại mảnh đất Yên Phong .!
Chàng trai đó tên Huy Trung

Huy trung sinh ngày 6/6/2005 tại thôn Quan Đình -xã Văn Môn-huyện Yên Phong- tỉnh Bắc Ninh .
Huy Trung được đôn lên bắt chính cho fc Quan Đình sau giải u18 Yên Phong mở rộng năm 2021 .
Kể từ đó cho tới nay thủ thành đã ngày càng khẳng định mình hơn, và đã nhận được khá nhiều lời mời từ những clb lớn như fc Var hay Kinh Bắc-Bắc ninh .
Với khả năng phản xạ tuyệt vời , đọc tình huống và chơi chân tốt ,Huy Trung đã giúp fc Văn Môn 2 vô địch sân 11 Phù Xá mở rộng tranh cup Việt Xuân mới .
Bên cạnh đó trong màu áo fc Kinh Bắc anh đã cùng đồng đội vô địch u23 Bắc Ninh .
Dù chưa cùng fc Quan Đình lên ngôi vô địch tại giải đấu lớn nào nhưng với 3 đôi găng tay vàng có được tại Chi Long open , Hương Mạc open năm 2022 và u23 sân cỏ Bắc Ninh năm 2023 là lời khẳng định cho sự tin tưởng của ban huấn luyện và những người đồng đội tại fc Quan Đình .
Ở giải đấu u18 tranh cup Người Truyền Lửa,
Một câu hỏi khó được đặt ra cho ban tổ chức khi ai sẽ là cái tên xuất sắc nhất dành cho danh hiệu cá nhân tại vòng 3 .
Trong trận chung kết ngược tại vòng bảng giữa Sặt và Quan Đình, Huy Trung đã xuất sắc khước từ đi rất nhiều cơ hội nguy hiểm mà đối phương có thể tạo thành bàn .
Đặc biệt ở 5 phút cuối trận khi Quan Đình bắt buộc áp dụng lối chơi power-play : Thủ thành này đã ghi bàn thắng quý như vàng ở phút 60, trước khi Tiến Anh nâng tỉ số 2-0 sau đó vài phút để giúp Quan Đình chiến thắng đầy kịch tính giành tấm vé vào tứ kết .Vượt qua tất cả những cái tên như Công Dương của Tiên trà ,vergil Văn Đại của Đông phù, hay Nghiêm Vạn của Quan Độ .
Huy Trung là cái tên được lựa trọn cuối cùng cho danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất vòng 3 giải bóng đá u18 tranh cup Người Truyền lửa năm 2023 .!

                                                                                                                                                                                             nguồn: BLV TIẾN NỔ

NHẬN ĐỊNH BÁN KẾT II U18 CUP NGƯỜI TRUYỀN LỬA 2023

Khi những ngày mưa nắng thất thường đi qua, cũng là lúc giải U18 Cup Người Truyền Lửa 2023 bước vào giai đoạn nước rút. 3 phần tư cuộc hành trình chinh phục của 16 đội bóng đã đến hồi kết . 4 đội bóng xuất sắc hơn, may mắn hơn, bản lĩnh hơn sẽ cùng tranh tài cho tấm vé vàng chung kết?

Quan Độ: Sức mạnh, đẳng cấp, kỹ thuật

Tiên Trà: Quyết tâm, quật cường bản lĩnh

Quan Đình: Gắn kết, kinh nghiệm, cống hiến

Đông Phù: Tự tin, tốc độ, nỗ lực!

Đội bóng nào sẽ đi tiếp, đội bóng nào sẽ dừng bước ?

Hãy cùng đội ngũ người truyền lửa nhận định loạt trận bán kết sắp tới

Bán kết 2: Đông Phù- Quan Đình: Cân Tài- Ngang Sức. Ngôi sao định đoạt trận đấu ?

Đông Phù- đại diện duy nhất tới từ Tiên Du vẫn đang băng băng trên con đường về đích. Xuất phát ở bảng A, Đông Phù đã dành tấm vé vào Tứ Kết sớm nhất giải chỉ sau hai vòng đấu. Họ lần lượt đả bại Mai Động 3-1 trong ngày ra quân, vượt qua Ngô Nội 2-0 ở vòng 2. Khi đã cầm chắc tấm vé, nên vòng 3 Đông Phù hơi chủ quan để Chi Long lội ngược dòng 4-2. Đứng thứ hai ở bảng A,  Đông Phù chạm trán những chàng trai của mảnh đất Vạn Nhôm- đội bóng bất bại và đứng đầu bảng B. Một thử thách thực sự dành cho Đông Phù.

Tuy nhiên, bằng lối chơi pessing tốc độ, sự tự tin, Đông Phù đã xuất sắc đánh bại Mẫn Xá với tỉ số 3-1. trong một ngày lất phất mưa bay, Văn Trung đã toả sáng rực rỡ với cú hattrick đẳng cấp.

Đông Phù có lối chơi sức mạnh tốc độ cao trên nền tảng thể lực sung mãn, cùng với sự nhịp nhàng trong công và thủ.

Trên hàng công, họ đang sở hữu cây săn bàn Văn Đại tốt nhất giải đấu khi đã ghi 5 bàn thắng. Mẫu tiền đạo có kỹ thuật, tốc độ, khả năng cài đè, chạy chỗ thông minh luôn khiến hậu vệ đối phương rất khó theo kèm.

Phía dưới của Văn Đại là bộ ba Văn Tấn, Văn Trung và Quang Công chơi rất quyết liệt luôn đảm bảo kiểm soát tốt khu vực trung tuyến để phát triển bóng và phòng ngự từ xa.

Cặp đôi trung vệ án ngữ trước cầu môn Văn Phúc là Văn Long và Tùng Dương có thể hình, ngăn chặn tốt những tình huống không chiến của đối phương

Những trận đấu đã qua, các cầu thủ của Đông Phù đang đạt phong độ cao, sự tự tin sau chiến thắng Mẫn Xá sẽ là Động lực để tiếp đón đại diện tiếp theo của Văn Môn- U18 Quan Đình.

Chiến dịch vòng bảng của Quan Đình không dễ dàng như Đông Phù. Trận đầu ra quân để thua Quan Độ 1-2, sau đó vùi dập Phú Mẫn 8-2 là chưa đủ. Tấm vé Tứ Kết dành cho Quan Đình được định đoạt trong trận chiến phải thắng đầy khó khăn với U18 Sặt. Nhưng bằng sự kiên trì nỗ lực đến cùng, họ đả bại Sặt 2-0 trong những phút cuối để bước vào Tứ Kết đối đầu với Thôn Tiền.

Một trận derby Văn Môn rực lửa, đôi công hấp dẫn đã diễn ra. Quan Đình xuất sắc thiêu rụi Thôn Tiền với tỉ số 4-1. Trong chiến thắng này, kinh nghiệm cùng với may mắn đã giúp họ góp mặt vào Bán kết.

Lối chơi của Quan Đình có sự gắn kết, kinh nghiệm trận mạc của các cầu thủ tuy còn trẻ, nhưng đã được thi đấu thường xuyên ở các giải đấu mà đội 1 FC Quan Đình tham dự.

Họ luôn kiên trì với chiến thuật phòng ngự phản công chủ động và gần như không chơi  tiền đạo cắm thực thụ, mà nhiệm vụ ghi bàn thường đến từ tuyến tiền vệ với vị trí trung tâm được dành cho Tiến Anh, cầu thủ xuất sắc nhất vòng 2.

Hai bên cánh có thể là Trung Anh, Đức Việt hoặc cũng có thể là Tấn Dũng, Ngọc Anh, Phú Thăng băng lên. Khả năng di đội hình đảo vị trí rất nhịp nhàng. Ngay khi mất bóng, các cầu thủ lui về rất nhanh thiết lập hệ thống phòng ngự dày trước cầu môn Huy Trung.

Một thủ thành kinh nghiệm vô cùng xuất sắc với khả năng phản xạ, chơi chân tốt phát động tấn công nhanh. Các trận đấu đã qua họ ghi được 15 bàn và chỉ để lọt lưới 5 bàn. Một con số ấn tượng giữa công và thủ.

Với những phân tích kể trên tuyến giữa sẽ rất quyết liệt và chật chội trong trận đấu này. Ngôi sao nào sẽ toả sáng để quyết định trận chiến ?

Dự đoán: Quan Đình 3-2 Đông Phù

                                         Theo: BLV Hiếu KaKa

Bản Tin Bóng Đá Quốc Tế ngày 04/08

M.U phớt lờ lời khuyên của Bruno khi mua Hojlund. 

Theo truyền thông Anh, M.U đã hoàn tất thương vụ chiêu mộ Rasmus Hojlund của Atalanta. Tiền đạo người Đan Mạch cập bến Old Trafford với mức giá rơi vào khoảng 70 triệu euro, kèm 5 triệu euro phụ phí. Dự kiến, anh sẽ chính thức ra mắt đội bóng mới vào cuối tuần này. Ở 1 diễn biến khác, PSG cũng đã đạt thỏa thuận sơ bộ với Benfica để chiêu mộ Goncalo Ramos. Mức giá của chân sút người Bồ Đào Nha ngang với Hojlund, khoảng 80 triệu euro.

Cụ thể, vào tháng 5 vừa qua, Bruno đã nhấn mạnh rằng Goncalo Ramos hội tụ đầy đủ phẩm chất để thi đấu tốt ở Old Trafford. “Tôi nghĩ cậu ấy có tất cả những phẩm chất để chơi ở Premier League, và khi tôi nói Premier League, tôi cũng muốn nói đến Manchester United”, Bruno Fernandes chia sẻ với tờ A Bola.

“Cậu ấy có thể hình tốt, luôn thi đấu với tinh thần nhiệt huyết, pressing tốt và rất sắc bén trong vòng cấm. Không phải mình tôi và tất cả các đồng đội ở Bồ Đào Nha đều bất ngờ với tài năng của Goncalo Ramos. Cậu ấy còn rất trẻ và sẽ còn hoàn thiện hơn nữa. Tuy nhiên, để làm được điều này, cậu ấy cần phải đến một giải đấu cạnh tranh hơn”.
Tuy nhiên, thay vì mua Goncalo Ramos như “lời khuyên” của Bruno, M.U đã chiêu mộ Hojlund với mức giá ngang ngửa.

PSG lên kế hoạch ‘báo thù’ Real vì vụ Mbappe

Kylian Mbappe sẽ chính thức trở thành cầu thủ tự do vào mùa hè tới, sau khi hết hạn hợp đồng với PSG. Vì vậy, nhà ĐKVĐ Ligue 1 đang tìm mọi cách để bán Mbappe ngay hè này, nhằm tránh mất trắng ngôi sao số 1 của mình.

Tuy nhiên, tiền đạo người Pháp vẫn quyết tâm ở lại Paris cho đến khi hết hạn hợp đồng. Theo truyền thông Tây Ban Nha, Mbappe đã đạt thỏa thuận cá nhân với Real Madrid và sẽ chờ đến hè năm sau để cập bến Bernabeu theo dạng chuyển nhượng tự do.

Trước thông tin này, PSG rất tức giận vì Kylian Mbappe đã “đi đêm” với Real Madrid. Theo tờ Sport (Tây Ban Nha), đội bóng thành Paris đã lên kế hoạch “trả thù” Real. Cụ thể, PSG tính cuỗm đi 4 ngôi sao của Los Blancos là Tchouameni, Camavinga, Rodrygo và Nico Paz.

Messi lập cú đúp giúp Inter Miami đi tiếp ở Leagues Cup

Trận đấu giữa Inter Miami gặp kình địch Orlando City bị hoãn lại hơn 2 giờ đồng hồ do điều kiện thời tiết xấu. Tuy nhiên, CĐV Inter Miami và Mỹ không phải đợi lâu sau khi trận đấu được diễn ra, Messi ngay phút thứ 7 đã mở tỷ số 1-0.

Từ pha phối hợp tấn công nhanh ở những phút đầu, tiền đạo Robert Taylor có đường kiến tạo đẹp mắt giúp Messi thoát xuống, tung cú sút cận thành chính xác, mở tỷ số cho Inter Miami.

Bàn thắng sớm của Messi tạo sự phấn khích rất lớn trên khán đài sân DRV PNK. Trận này sân nhà của Inter Miami chật kín khán giả. Siêu sao người Argentina chỉ sau 3 trận cho CLB mới, đã liên tiếp ghi đến 4 bàn và có 1 kiến tạo thành bàn. Nhưng trên hết, sự có mặt của Messi, Busquets cùng Jordi Alba (vào sân trong hiệp 2), đã thực sự nâng tầm đội Inter Miami.

Phút 48, tiền đạo Josef Martinez bị phạm lỗi trong vòng cấm giúp Inter Miami được hưởng quả phạt đền. Messi với cương vị đội trưởng, nhưng đã để Josef Martinez thực hiện cú sút thành công giúp Inter Miami nâng tỷ số lên 2-1.

Lập cú đúp, Messi nâng số bàn thắng của mình cho Inter Miami lên đến 5 bàn chỉ sau 3 trận. Một khởi đầu quá hoàn hảo trong hành trình mới của Messi tại Mỹ, giúp anh mỗi lúc càng chinh phục khán giả tại đây, và thậm chí còn đang tạo ra một cơn sốt rất lớn.

Messi gọi, Ronaldo đưa đội nhà vào tứ kết.

Ronaldo đã ghi bàn thắng thứ 840 một cách tuyệt đẹp, khi anh giúp CLB Al-Nassr giành vé vào tứ kết Arab Club Champions Cup. Huyền thoại của MU và Real đã ghi bàn thắng thứ hai ở giải đấu này vào lưới đối thủ Zamalek (Ai Cập), nối dài mạch ghi bàn sau khi đã kết thúc cơn hạn hán bàn thắng hôm  thứ Hai (thắng Al-Monastir 4-1).

Al-Nassr đã bị Zamalek dẫn 1-0 bởi bàn thắng của tiền đạo Zizo trên chấm phạt đền. Nhưng chỉ 4 phút sau, cầu thủ 38 tuổi người Bồ Đào Nha đã tận dụng cơ hội và thực hiện cú đánh đầu hiểm hóc trong vòng 6m để đánh bại thủ môn Mohamed Sobhi.

Kỳ tích này đánh dấu lần thứ 300 Ronaldo ghi bàn bằng chân trái hoặc bằng đầu thay vì chân phải, vốn là chân thuận của anh. Trận hoà này cũng đồng nghũa với việc Al-Nassr giữ vị trí thứ hai trong Bảng C và giành quyền vào vòng tiếp theo của giải đấu.

 

     Nguồn: BLV Quyền Kao

CẦU THỦ XUẤT SẮC NHẤT VÒNG I – U20 CUP NGƯỜI TRUYỀN LỬA 2023

Quốc Tướng Linh Từ – Tận Hưởng Đam mê. Slogan của Mảnh đất Vạn Nhôm – nơi sản sinh những ngôi sao Phủi hàng đầu khu vực thế hệ 9X như Quý Tâm, Tiến Mỹ, Duy Tình thì bây giờ, nối gót đàn anh, Ngôi sao trẻ Ngọc Thoả cũng đang dần khẳng định mình. Anh được bình chọn là cầu thủ xuất sắc nhất vòng 1- giải bóng đá U20 Cup Người Truyền Lửa năm 2023

Sinh năm 2005 – là cầu thủ quan trọng của Đồng niên 2k5 Mẫn Xá . Ngọc Thoả đã được HLV Văn Chắt và đội trưởng Mẫn Quý Tâm tin tưởng trao trọng trách lĩnh sướng hàng công của đội 1 FC Mẫn Xá trong các giải đấu vừa qua như Xuân Lai open, Vọng Nguyệt Summer Cup. Ngôi vị vô địch Vọng Nguyệt summer Cup cùng đồng đội là danh hiệu đầu tiên của Ngọc Thoả khi được đôn lên đá chính ở đội 1.
Tham gia song song hai giải đấu U18 và U20. Ngọc Thoả đang là nhân tố góp công lớn nhất vào những chiến thắng trên đấu trường Cup Người Truyền Lửa của FC Mẫn Xá.

Ở giải U18.  Anh ghi Bàn thắng duy nhất trong trận ra quân với Phù Xá sau đó đóng góp bàn thắng đầu tiên trong chiến thắng 3-1 trước Nghiêm Xá giúp U18 Mẫn Xá bất bại, đứng đầu bảng B tiến thẳng Tứ Kết

Ngày hôm qua 1/8 , trong màu áo U20, Ngọc Thoả tiếp tục toả sáng rực rỡ với cú hattrick đẳng cấp vào lưới Ngọc Liễn giúp U20 Mẫn Xá chiến thắng chung cuộc 3-1.

Trong mỗi một bàn thắng của anh, người hâm mộ lại thấy được bản năng săn bàn đỉnh cao với rất nhiều tố chất. Anh sở hữu thể hình tốt đôi chân khéo léo khi xử lý bước 1 trong vòng cấm , tốc độ, chạy chỗ thông minh, khả năng cài xoay sút tốt bằng cả hai chân. Những cú sút của Ngọc Thoả đều khiến các thủ môn lắc đầu ngao ngán, rất khó cản phá ở lực sút và độ hiểm hóc. Người hâm mộ Mẫn Xá thường nói vui rằng: Ngọc Thoả sở hữu chân trái của Tiến Mỹ, chân phải của Quý Tâm. Thật không quá ” flex” nhưng những gì Ngọc Thoả đang thể hiện là hoàn toàn xứng đáng để tiếp bước đàn anh viết thêm những chiến tích hào hùng cho bóng đá Mẫn Xá.

Danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất vòng 1 giải U20 là phần thưởng tôn vinh xứng đáng cho màn trình diễn ấn tượng của anh.

Chúc Ngọc Thoả tiếp tục giữ vững phong độ và cùng đồng đội thi đấu tốt trong hành trình chinh phục giải U18 và U20 Cup người truyền lửa năm 2023
Written by BLV Hiếu KaKa