Ấn tượng ngày mở màn giải bóng đá Đồng Hương Open lần I năm 2024 “Mẫn Xá hân hoan trận đầu ra quân – Tiến Bào Hương Mạc chia điểm đáng tiếc”


Ấn tượng ngày mở màn giải bóng đá Đồng Hương Open lần I năm 2024 “Mẫn Xá hân hoan trận đầu ra quân – Tiến Bào Hương Mạc chia điểm đáng tiếc”

Tin hot
Thứ bảy, 28-09-2024 - 11:02:07   Lượt xem: 95
Bình luận

Trận cầu không tưởng mở màn cho các cuộc đối đầu hấp dẫn trong ngày khai mạc tại giải bóng đá Đồng Hương open lần thứ 1 -2024

Sự nhập cuộc cởi mở khi cả Hương Mạc và Tiến Bào đều đã hiểu nhau trong các cuộc đối đầu gần nhất.Trong 2 trận tứ kết trong năm 2024 thì cả 2 đội bóng đều thắng 1 và thua 1.

Rõ ràng với tính chất của cuộc đối đầu tại mùa giải có 3 đội trong một bảng đấu càng làm cho trận cầu hấp dẫn và kịch tính hơn.

10 phút đầu của trận đấu của Hương Mạc và Tiến Bào tạo ra thế trận cân bằng,khi làm quen với mặt sân thì Sĩ Khương và các đồng đội đã ép sân hoàn toàn khoảng thời giam sau đó, Minh Chiến, Mạnh Quân,Rồi Duy Thao uy hiếp về phiá khung thành Phương Chuột,phong độ tuyệt vời đã giúp Phương chuột cản phá cứu thua những pha bóng xuất thần.

Chủ động chơi thấp nhưng Tiến Bào cũng luôn biết cách phản công,từ một tình huống đơn giản phân phối bóng của đội trưởng Hoạt Triều Tiên đặt Quyết Tony vào một tư thế thuận lợi đánh bại thủ thành Huấn bốc bát.

Phải nhận bàn thua Hương Mạc ồ ạt lên tấn công mà quên mất đi nhiệm vụ phòng ngự,Tiến Bào thực hiện những pha phản công chết người Thịnh Ngựa,Quyết Tony có liên tiếp thêm 3 bàn giúp Voi Chiến dẫn trước 4-0.

Bàn thắng muộn của Nghiêm Vạn nhe nhóm tia hi vọng có điểm dành cho Hương Mạc trong hiệp hai.Nhưng ngay sau đó chính Quyết Tony đã tiếp tục dội gáo nước lạnh khi có bàn thắng thứ 5 dành cho Tiến Bào.

Thời điểm có lẽ nhiều khán giả nghĩ rằng cục diện đã ngã ngũ, khi thời gian chỉ còn khỏang hơn 10 phút,bước ngoặt trận đấu đã đến khi Quyết Tony rời sân,Nghiêm Vạn có được bàn thắng rút ngắn tỷ số xuống còn 2-5.

Khi các công thần của Tiến Bào dường như đều đã được rút rời sân, có vẻ thế trận đã mất kiểm soát ở trong khoảng thời gian hơn phút 50.

Thiếu may mắn hơn khi tình huống sút bóng từ giữa sân của Tiến Jamaica bóng chạm chân Chiến Baloteli đi đổi hướng trước sự bất lực của Phương Chuột rút ngắn tỷ số xuống còn 3-5.

Thời điểm đó sức ép của Hương Mạc tạo ra là rất lớn,Xuân Trường cầu thủ vào sân thay người trong hiệp 2 chớp cơ hội nhanh như 1 cơn gió rút ngắn tỷ số xuống còn 4-5.

Ở gần những phút cuối Hào Hoạ Sĩ có 1 cơ hội ngon ăn khi cung thành bỏ trống hoàn toàn nhưng trái bóng đi chệch cột dọc và cũng hơi nhẹ.

Như 1 quy luật khắc nghiệt Phút 58 Sỹ Khương đưa ra tình uống sút bóng không tưởng thừ khoảng cách 25m tung lứoi khung thành Phương Chuột trước sự ngỡ ngàng của BHL bên phía Tiến Bào.

Một trong những siêu phẩm hiếm thấy trong suốt sự ngiệp cầu thủ lừng lẫy của Thủ lĩnh Hương Mạc.

Chung cuộc trận đấu khép lại với tỷ số là 5-5.

1 kịch bản hiếm bộ phim nào có được,được trình chiếu trên sân bóng của khu Phố Đồng Hương.

Với trận hoà này Tiến Bào gần như tự bắn vào chân khi họ sẽ gặp Thôn Tiền trong trận đấu còn lại của vòng bảng.

Trong khi đó trận đấu Hương Mạc không nhận chiếc thẻ nào họ xếp trên Tiến Bào và sẽ đá trước vòng 2 tiếp đón Thôn Tiền.

Bên cạnh đó trận ra quân trong ngày khai mạc của chủ nhà Đồng Hương đã gặp những sự bất lợi.

Tiến Mỹ toả sáng khi có được 2 bàn thắng và dành chiến thắng chung cuộc với tỷ số là 2-0.

 

Thuận lợi có được 3 điểm đầu tay,vòng 2 mảnh đất vạn nhôm sẽ tiếp đón Fc Sặt và Hải Châu,Thưởng Ất sẽ phải cố gắng cho trận đấu quyết định để có thể vượt qua vòng bảng.

BLV Thanh Dino

Nguồn: nguoitruyenluabongda.com
BÌNH LUẬN: