BẦY SÓI HOANG LÊN NGÔI VÔ ĐỊCH SAU 7 NĂM CHỜ ĐỢI, TẠI NHÀ HÁT CỦA NHỮNG GIẤC MƠ


BẦY SÓI HOANG LÊN NGÔI VÔ ĐỊCH SAU 7 NĂM CHỜ ĐỢI, TẠI NHÀ HÁT CỦA NHỮNG GIẤC MƠ

Tin hot
Thứ ba, 16-07-2024 - 09:02:12   Lượt xem: 207
Bình luận

Giải bóng đá Đồng Niên Khu Phố Phù Khê Đông đã chính thức khép lại,và tìm ra nhà vô địch là Đồng Niên 1994 sau 7 năm chờ đợi đó cũng là chiếc cúp thứ 2 của Đồng Niên 1994.

Hành trình,mùa giải bóng đá đồng niên Phù Khê Đông 2024 đã chính thức khép lại,sau 17 ngày tranh tài, 36 trận cầu nảy lửa. Chúng ta đã tìm ra tân vương lên ngôi vô địch trong mùa giải năm 2024,cuộc đối đầu trong trận chung kết giữa 1994-1995 là trận cầu cuối cùng , và cũng là trận đấu có nhiều sự kịch tính và cảm xúc nhất.

Trong quá khứ đây là hai đội bóng rất có duyên nợ, khi cùng nhau xuất hiện trong giải đấu lần đầu tiên vào năm 2010.Và kể từ đó đến nay, Đồng Niên 1994 chưa bao giờ đánh bại Đồng Niên 1995 trong cả 3 lần đội bóng này gặp nhau. Trận chung kết sẽ là cơ hội dành cho thuyền trưởng Hiếu Phù Khê,đòi nợ món nợ đã vay suốt 14 năm qua.Bước vào trận đấu cả hai đội bóng đều có được lực lượng tốt nhất , khi tất cả những vị trí đá chính đều đang có được phong độ ổn định.Thế trận nhập cuộc chặt chẽ,khiến cho những khoảng thời gian đầu trận đấu không thực sự có nhiều cơ hội.Nhưng bất ngờ đã đến khi bàn thắng đến Đồng Niên 1994,lại xuất phát từ tình huống sút bóng sống một chạm của thủ thành Hiếu Đàm,bóng đi lượn hiểm hóc đánh bại thủ thành Đại Việt mở tỷ số cho trận chung kết.Có được bàn thắng vươn lên dẫn trước Đồng Niên 1994 chủ động lui về đá thấp,đó cũng là thời điểm Đồng Niên 1995 đẩy đội hình lên cao hơn để tìm kiếm bàn thắng gỡ hoà.Thế nhưng mọi việc không hề dễ , khi Đồng Niên 1994 là một trong những có hàng thủ được đánh giá tốt nhất cho mùa giải, mọi phương án tấn công của Đồng Niên 1995 đều bất thành, hết Hải Dương , Tuấn Messi đầu chưa thể thành công. Như một quy luật của bóng đá,phút 27 Lê Tùng nhận đường truyền thuận lợi của đồng đội , sút tung lưới khung thành Đồng Niên 1995 lần thứ hai trong sự bất lực của thủ thành Đại Việt.

Nhà Á Quân – Đồng Niên 1995

Bước vào hiệp 2 các cầu thủ Đồng Niên 1995 như bừng tỉnh , họ đẩy đội hình lên cao nhằm tìm kiếm bàn gỡ. sự tinh quái già dơ,cộng thêm sự may mắn của trung vệ Hoàng Uyển,khi đã có hai bàn thắng đều từ những tình huống đá biên , đó là hai bàn thắng phản lưới nhà của thủ thành Hiếu Đàm, trận đấu quay trở thế cân bằng. tưởng chừng trận đấu sẽ khép lại với tỷ số hoà,khi các khán giả và các cầu thủ đã chuẩn bị cho 1 kịch bản luân lưu. Thì bùng nổ đã đến ở phút 62, Hiếu Phù Khê có pha đi bóng dứt điểm quen thuộc đánh bại thủ thành Đại Việt.Sự nghiệt ngã của môn thể thao vua, khi bàn thắng của Hiếu Phù Khê có sự may mắn,thủ thành Đại Việt đấm bóng sau pha dứt điểm của Hiếu Phù khê, bóng nảy ra chúng người Bảo Hương quay trở lại khung thành.

Đương Kim Vô Địch – Đồng Niên 1994

Chiến thắng nghẹt thở 3-2 trong trận chung kết,giúp Đồng Niên 1994 có được trận thắng đầu tiên trước đối thủ kị dơ Đồng Niên 1995 trong lịch sử giải đấu.Qua đó cũng giúp cho bầy sói hoang lên ngôi vô địch sau 7 năm chờ đợi.Một trận cầu mãn nhãn,hồi hộp,sôi động,cuồng nhiệt đã khép lại trận chung kết tại chảo lửa Phù Khê Đông,cho những cảm xúc của đông đảo khán giả.

Khoảnh khắc nâng cúp vàng

Cùng với chức vô địch cùng Đồng Niên 1994 Hiếu Phù Khê cũng đã xuất sắc giành được danh hiệu cá nhân vua phá lưới với (9 bàn). Đội Á Quân Đồng Niên 1995 ,cùng với danh hiệu quả bóng vàng dành cho trung vệ Hoàng Uyển, găng tay vàng của thủ thành Đại Việt.Đội Hạng 3 bầy khỉ sắt Đồng Niên 2004 của đoàn tàu Mạnh Hiến.Đội bóng đạt giải phong cách Đồng Niên 1997.Giải đấu bóng đá đồng niên khu phố Phù Khê Đông đã chính thức khép lại ,một mùa giải mà tất cả các danh hiệu đều đã đổi chủ nhân.Các đội bóng thế hệ Gen Z đang cho thấy rằng họ đang thực sự sẵn sàng trưởng thành ,và chuẩn bị sẵn sàng cho những mùa giải sẽ diễn ra năm 2025.

BLV Thanh Dino

Nguồn: nguoitruyenluabongda.com
BÌNH LUẬN: