U13 THIỂM XUYÊN LÊN NGÔI VÔ ĐỊCH SAU KHI ĐÁNH BẠI ĐẠI DIỆN CỦA VĂN MÔN


U13 THIỂM XUYÊN LÊN NGÔI VÔ ĐỊCH SAU KHI ĐÁNH BẠI ĐẠI DIỆN CỦA VĂN MÔN

Tin hot
Thứ hai, 08-07-2024 - 15:25:34   Lượt xem: 414
Bình luận

Chiều 7/7 tại Sân bóng Phù Xá-Văn Môn-Yên Phong-Bắc Ninh đã diễn ra lễ bế mạc và trận chung kết Giải Bóng đá U13 tranh cup Bắc Ninh Football. Tại trận chung kết đội U13 Thiểm Xuyên đã xuất sắc vượt qua U13 Mẫn Xá để giành cúp vô địch.

Sau các lượt trận vòng bảng xuất sắc – đánh bại các đội bóng mạnh tại vòng lookout,bẻ gãy đối thủ ở lượt trận bán kết. Thiểm Xuyên – Mẫn Xá chạm trán nhau ở cuộc chiến cuối cùng.

Tính chất của một trận chung kết,hai đội bóng cũng đã có sự tìm hiểu kĩ lưỡng về lối chơi của nhau,trận đấu thận trọng ngay từ khi tiếng còi khai cuộc.

Thiểm Xuyên vẫn sử dụng đến miếng đánh quen thuộc từ những pha bóng cố định,tận dụng chiều cao của các trung vệ áp sát không chiến, Mẫn Xá cũng đã biết cách để tạo ra những phương án phòng ngự trên không.các cơ hội áp sát,cận thành không đến nhiều với cả hai đội bóng , hiệp 1 vẫn là một thế trận tốt hơn nghiêng về Thiểm Xuyên,họ đưa ra được nhiều pha sút bóng hơn,và sở hữu nhiều đường truyền hơn,phút 29 Bảo Messi có tình huống đá phạt nguy hiểm thử thách thủ thành Quang Đạo,người gác đền của Mẫn Xá vẫn có phong độ ổn định trong những trận đấu quan trọng.Hiệp 1 khép lại mà không có bàn thắng nào được ghi.

Bước vào hiệp 2 thế trận chủ động vẫn được tạo ra cho Thiểm Xuyên,khi đã có 2 cơ hội liên tiếp ở phút 31 và 33,Hải Đăng áp sát vòng cấm đưa ra tình huống dứt điểm khó nhưng thủ thành Quang Đạo tiếp tục cản phá thành công.

Mẫn Xá cũng có những pha bóng phản công nhanh,nhưng trong một ngày Mẫn Hồng luôn bị khóa rất chặt bởi các trung vệ cao to của Thiểm Xuyên.Cơ hội rõ ràng nhất đến ở phút 35 khi Mẫn Hồng đã có pha đi bóng sọc thẳng vào chung lộ tạo nên sự bất ngờ, nó chỉ dừng lại mức cơ hội không có bàn thắng cho ngôi sao này.

Bước ngoặt trận đấu đã đến,phút 42 vẫn từ 1 tình huống đá biên các trung vệ cao to của Thiểm xuyên đã áp sát tạo ra tình huống đánh đầu nguy hiểm, Quang Đạo đã xuất sắc trong tình huống cản phá đầu tiên,những tình huống sút bồi tiếp theo của Tuấn Ramos  thì thủ thành của Mẫn Xá đã bị đánh bại , bàn thắng mở tỉ số cho trận chung kết tạo ra lợi thế cho Thiểm Xuyên.

Phải nhận bàn thua,Mẫn Xá phải buộc dâng lên tấn công nhưng Thiểm Xuyên cho thấy rằng mình là một đội bóng có hàng thủ tốt nhất mùa giải, và hệ thống phòng ngự Mẫn Xá đã để lại khoảng trống cho Thiểm Xuyên khai thác vào khi họ buộc phải dâng lên tấn công.

Bàn thắng thứ 2 đến với Thiểm Xuyên như một quy luật,cũng xuất phát từ tình huống đá biên ở phút 50,pha treo bóng đầy khó chịu đã khiến cho thủ thành Quang Đạo lóng ngóng,tạo ra một tình huống phản lưới nhà đầy đáng tiếc.Ở những phút còn lại,Mẫn Xá vẫn bất lực trước một hàng phòng ngự cao to và kinh nghiệm của Thiểm Xuyên,khép lại trận đấu đại diện của Văn Môn ngậm ngùi chịu thất bại với tỷ số là 0-2.

Một trận chung kết 2 bàn thắng đến với Thiểm Xuyên đều xuất phát từ những tình huống đá biên,thế mạnh chiều cao,tì đè bóng bổng đã giúp đại diện của xã Thụy Hòa lên ngôi vô địch.

Nhà vô địch – U13 Thiểm Xuyên
Á Quân – U13 Mẫn Xá

Cùng với chức vô địch của Thiểm Xuyên,Hải Đăng cũng đem về danh hiệu dành cho “sát thủ săn bàn” vua phá lưới với (9 bàn) hơn Mẫn Hồng của Mẫn Xá 1 bàn.Danh hiệu quả bóng vàng thuộc về trung vệ Tuấn Ramos ( U13 Thiểm Xuyên ).Găng tay vàng là thủ thành Quang Đạo ( U13 Mẫn Xá ).

Hải Đăng – Vua phá lưới (U13 Thiểm Xuyên)
Tuấn Ramos – Cầu thủ xuất ( U13 Thiểm Xuyên )
Quang Đạo – Thủ môn xuất sắc ( U13 Mẫn Xá )

Khép lại giải bóng đá U13 tranh cúp Bắc Ninh Football 2024,chúng ta đã tìm ra nhà vô địch và các danh hiệu cá nhân,mùa giải của những cảm xúc,của những sự thăng hoa,vinh quang,giọt nước mắt,niềm vui nỗi buồn hòa quyện tạo ra những khoảnh khắc đẹp nhất cho môn thể thao vua.

BLV Thanh Dino

 

 

Nguồn: nguoitruyenluabongda.com
BÌNH LUẬN: