NHẬN ĐỊNH CHUNG KẾT U13 GIẢI BÓNG ĐÁ TRANH CUP BẮC NINH FOOTBALL 2024


NHẬN ĐỊNH CHUNG KẾT U13 GIẢI BÓNG ĐÁ TRANH CUP BẮC NINH FOOTBALL 2024

Tin hot
Thứ sáu, 05-07-2024 - 16:33:32   Lượt xem: 747
Bình luận

Trận chung kết giải U13 tranh cup Bắc Ninh Football 2024 giữa hai đội Mẫn Xá và Thiểm Xuyên sẽ diễn ra vào lúc 18:00 ngày 07/07/2024.

Nếu bạn đã từng đến Văn Môn – thì mảnh đất “Vạn Nhôm” sẽ là một điều gì đó bạn nghĩ đến đầu tiên. Khu vực nổi tiếng được biết đến với làng nghề đúc nhôm, và Bảo Tháp Đại Bi nổi tiếng của Đông Nam Á .Song hành với sự phát triển về kinh tế, thì nơi đây,bóng đá là môn thể thao được tôn vinh bậc nhất.

Bảo Tháp Đại Bi

Tiếp bước cùng sự phát triển của thế hệ đàn anh, các lứa U của Mẫn Xá cũng cho thấy rằng, mình là một đội bóng đáng gờm cho khu vực. Góp mặt trong trận chung kết,U13 tranh cúp Bắc Ninh trong lần đầu tham dự,là câu trả lời khẳng định cho vị thế của mảnh đất vạn nhôm.

Cuộc chạm trán với gã khổng lồ của Thiểm  Xuyên đại diện của xã Thụy Hòa ,mảnh đất của những vị anh hùng- trong thời kì chống thực dân Pháp. Bóng đá cũng là môn thể thao rất phát triển và được đầu tư tại nơi đây . Chung kết U13 sẽ là nơi Thiểm Xuyên chào sân với các khán giả của Văn Môn. Sau đây,hãy cũng BLV Thanh Dino đến với bản tin,tổng hợp nhận định,trận chung kết U13 tranh cúp Bắc Ninh FootBall năm 2024.

 Kẻ đi săn cúp – gặp người hùng bóng đêm.

Đội Bóng U13 Mẫn Xá

Bước vào giải đấu Mẫn Xá nằm trong bảng C, cùng các đội bóng Tiến Bào ,Ngọ Phúc , Phú Mẫn , Thân Thượng. Chiến thắng hủy diệt 9-1 trước Tiến Bào là sự khởi đầu hoàn hảo, thị uy sức mạnh,tiếp theo đó họ lần lượt đánh bại Phú Mẫn,Ngọ Phúcvà hòa 3-3 với Thân Thượng trong lượt cuối cùng, kết thúc vòng bảng với 10 điểm – nhất bảng C.

Bước vào lượt trận tứ kết, Mẫn Xá chạm trán với gã hàng xóm Phù Xá. Một trận đấu đầy thử thách cho mảnh đất vạn nhôm , khi họ bị Phù Xá dẫn trước, ngay lập tức “kinh đô ánh sáng” có lối chơi tử thủ.

Mẫn Hồng ( Số 31 )

phải chờ đợi khoảnh khắc xuất thần ở phút 54 của Mẫn Hồng ,mới cứu cho Mẫn Xá 1 trận thua ở trận đấu loại trực tiếp. Quy luật của bóng đá,khi Phù Xá đã bị loại trên loạt pen đầy nghiệt ngã,Mẫn Xá có màn vượt cạn đầy nghẹt thở.

Tiếp đà may mắn Mẫn Xá gặp Thụy Lôi trong trận bán kết ,Thế trận chặt chẽ tạo ra cho thấy sự thận trọng,trận đấu không có bàn thắng nào được ghi.

một lần nữa trên loạt pen cân não, mảnh đất “Vạn nhôm” đánh bại – Cơn lốc Thụy Lôi đầy nghẹt thở , qua đó ghi tên mình vào trận đấu chung kết. Với đội hình ổn định và đang dần đi vào form, sự chắc chắn của hệ thống phòng ngự,với sự góp mặt của Gia Bảo , Nguyễn Khánh , Ngọc Bình, tạo ra bộ khung tam giác,phong tỏa mọi phương hướng tấn công của đối thủ.Trong khung gỗ là thủ thành Quang Đạo một chốt chặn vững chắc,cặp tiền vệ trung tâm là Văn Mạnh và Văn Huỳnh ,bộ đôi hoàn hảo với sức mạnh là cây cầu nối qua trạm trung chuyển Huy Cò.

Điểm đến cuối cùng với bản năng sát thủ của Mẫn Hồng , 8 bàn thắng sau 6 trận đấu,là một con số không hề biết nói dối của ông vua vòng cấm này.

Dự kiến đội hình ra quân của Mẫn Xá: Trong khung gỗ vẫn sẽ là thủ thành Quang Đạo,bộ 3 trung vệ là Nguyễn Khánh, Ngọc Bình, Gia Bảo.Tiền vệ trung tâm với sự tinh quái của Huy Cò, Văn Mạnh,chơi cao nhất trên hàng công vẫn sẽ là gã thợ săn rừng núi Mẫn Hồng.

Bên kia chiến tuyến,đối thủ Thiểm Xuyên cũng có 1 hành trình vòng bảng ấn tượng.3 trận thắng liên tiếp trước Mai Động, Thôn Tiền  ,Ngô Xá đã thể hiện đã thể hiện 1 sức mạnh đáng gờm.

Đội Bóng U13 Thiểm Xuyên

Họ là đội bóng đầu tiên đi tiếp của bảng A sau 3 vòng đấu, trận đấu với Thụy Lôi ,tính chất cuộc đua cho ngôi vị nhất bảng,đó cũng là trận thua đầu tiên của đội bóng này !

Kết thúc hành trình vòng bảng Thiểm Xuyên xếp ở vị trí thứ 2, tiến bước vào tứ kết đối thủ là Quan Độ. Vẫn là một lối chơi bóng bổng,và những tình huống cố định,với thể hình vượt trội,Thiểm Xuyên nhanh chóng áp đảo đối thủ,đem về 2 bàn thắng dẫn trước.ở phút thứ 4 và phút thứ 9.Thế nhưng Quan Độ cũng cho thấy rằng họ không hề dễ chơi , khi những sự thay đổi người, đã giúp cho đội bóng này quân bình tỷ số 2-2 ngay từ trong hiệp 1. Trong hiệp 2,Quan Độ cho thấy sự hụt hơi và đuối sức , khi đã không thể chống đỡ liên tiếp những đường bóng tấn công của Thiểm Xuyên.2 bàn thắng đến với Thiểm Xuyên đến là điều tất yếu 4-2 là chiến thắng chung cuộc.

Thiểm Xuyên tiến thẳng vào bán kết, cuộc tiếp đón cối xay gió Quan Đình không làm cho ông lớn Thiểm Xuyên gặp quá nhiều khăn,chiến thắng 4 sao với sự tỏa sáng của Hải Đăng giúp Thiểm Xuyên băng băng vào trận chung kết.

Với các chốt chặn an toàn nơi hệ thống phòng ngự, với sự góp mặt của bộ 3 trung vệ : Tuấn Ramos,Trung Kiên ,Duy Đức. Trong khung gỗ là thủ thành Việt Tiến đang có 1 phong độ ấn tượng. Cặp đôi tiền vệ là cái tên Hải Đăng ,Văn Hưng,chơi cao nhất trên hàng công là Bảo Messi.Với lối chơi đa năng và cơ động của trung phong Hải Đăng ,cộng thêm sự nhanh nhẹn của Bảo Messi ,sẽ là sự thử thách dành cho các trung vệ của mảnh đất “Vạn Nhôm” .

9 bàn thắng được ghi trong 6 trận đấu,Hải Đăng đang dẫn đầu danh sách vua phá lưới, đặt ra bài toán chạy đua cho Mẫn Hồng khi thợ săn này đang có 8 bàn.

Hải Đăng ( Số 14 )

đội hình dự kiến của Thiểm Xuyên :vị trí gác đền sẽ là thủ thành Việt Tiến ,bộ 3 trung vệ vẫn là Tuấn Ramos ,Duy Đức ,Trung Kiên.cặp đôi tiền vệ rất có thể là Bảo Messi và Văn Hưng sự hoán đổi vị trí của 3 ngôi sao này,sẽ khiến cho đối thủ phải đau đầu hơn.Tiền đạo cắm là Hải Đăng. Theo các bạn cúp ở lại Văn Môn hay sẽ được di chuyển về mảnh đất Thụy Hoà ?

Dự đoán của chúng tôi chiến thắng 3-2 sẽ thuộc về Mẫn Xá cầu thủ ghi bàn sẽ là Trọng Huy và Mẫn Hồng,

Còn các bạn dự đoán như thế nào ?Về trận chung kết được mệnh danh là long tranh hổ đấu này ?Hãy để lại phần bình luận ở bên dưới bài viết cùng chúng tôi .

Cảm ơn các bạn đã theo dõi bản tin – đừng quên like trang fanpage và follow kênh của chúng tôi.Hẹn gặp lại các bạn ở những bản tin tiếp theo, xin được chân thành cảm ơn!

BLV Thanh Dino

Nguồn: nguoitruyenluabongda.com
BÌNH LUẬN: