Fc Bắc Ninh chuẩn bị gấp rút cho mùa giải hạng nhì quốc gia!

Sau một quãng thời gian chuẩn bị và lên kế hoạch, CLB Bắc Ninh chuẩn bị được ra mắt. Được biết, CLB Bắc Ninh sẽ bắt đầu thi đấu ở giải hạng Nhì, đội bóng phía Bắc này nhiều khả năng sẽ được lèo lái bởi cựu HLV SLNA – ông Ngô Quang Trường.

Về lực lượng, CLB Bắc Ninh cũng chiêu mộ một số gương mặt đã có kinh nghiệm dày dặn tại V-League, nối bật là trung vệ Đào Duy Khánh, cựu tuyển thủ U23 Việt Nam và CLB Hà Nội.

Sự chuẩn bị của CLB Bắc Ninh là rất kỹ lưỡng, vừa qua, hình ảnh về chiếc xe di chuyển với vẻ ngoài bắt mắt và hiện đại đã thu hút đông đảo sự chú ý của NHM.

                                                  ( CLB Fc Bắc Ninh tổ chức lễ gặp mặt, ra mắt đông đủ BHL và cầu thủ )

                                                                               ( xe di chuyển của CLB Fc Bắc Ninh )

Bắc Ninh được thCLB ành lập dựa trên “Đề án phát triển bóng đá nam tỉnh Bắc Ninh” tại Quyết định số 740/QĐ-UBND ngày 13-12-2018 của UBND tỉnh, thời gian thực hiện giai đoạn 1 từ năm 2024-2030. 

Theo thông tin có được, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch sẽ đảm bảo kinh phí chi trả tiền công (lương), tiền dinh dưỡng và các chế độ khác đối với HLV, VĐV, thuê chuyên gia theo quy định; triệu tập, chọn lựa, quản lý toàn diện công tác đào tạo, huấn luyện các đội tuyển tỉnh; triệu tập các đội tuyển tỉnh tham gia thi đấu giải quốc gia, giải quốc tế (nếu có); tổ chức giải bóng đá tỉnh; đăng cai tổ chức giải quốc gia khi đủ điều kiện; chủ trì xây dựng kế hoạch đào tạo, huấn luyện, thi đấu hàng năm, giai đoạn trình cấp thẩm quyền phê duyệt; phối hợp, hỗ trợ.

Trong khi đó, Công ty Cổ phần Bóng đá Bắc Ninh sẽ chi toàn bộ kinh phí chênh lệch (theo hợp đồng chuyển nhượng, thuê), các chế độ (tiền công, lương, dinh dưỡng, thưởng…) cho HLV, VĐV theo quy định (nếu có); Chi kinh phí chuyển nhượng VĐV, thuê HLV, chuyên gia nước ngoài; kinh phí chênh lệch đi thi đấu, tập huấn trong nước, nước ngoài và các khoản chi khác không có trong quy định chi từ ngân sách Nhà nước. Hỗ trợ cơ sở vật chất, bảo đảm an ninh trật tự, các điều kiện phục vụ đáp ứng yêu cầu công tác đào tạo, huấn luyện. Tổ chức, phối hợp tập huấn, thi đấu giao hữu cho đội bóng tại các giải trong, ngoài nước và tổ chức các giải bóng đá của tỉnh hàng năm.

 

      Nguồn: Người Truyền Lửa

Trọng tài VFF bị đấm gục trên sân cỏ nhân tạo ở TP.HCM

Trọng tài Lê Tuấn Kiệt (giữa) khi làm nhiệm vụ ở giải phong trào - Ảnh: BAN TỔ CHỨC

Trọng tài Lê Tuấn Kiệt (giữa) khi làm nhiệm vụ ở giải phong trào – Ảnh: BAN TỔ CHỨC

Đoạn clip cầu thủ Hồng Quang đấm gục trọng tài futsal của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) nhanh chóng lan truyền trên mạng xã hội. Nhiều khán giả bất bình khi xem cảnh bạo lực này.

Trọng tài VFF đổ gục

Phút 19 trong trận đấu giữa đội Cealdon với đội Doanh Nhân Quảng Ngãi (DNQN), trọng tài Lê Thế Kiệt thổi phạt một tình huống va chạm của cầu thủ hai đội. Đội DNQN phản ứng mạnh khi đang thua 0-2.

Cầu thủ Hồng Quang tỏ thái độ bất bình nhất. Anh cho rằng đối thủ tự ngã chứ đồng đội không phạm lỗi. Không thuyết phục được trọng tài, anh còn xúc phạm và lãnh thêm thẻ vàng.

Nhận chiếc thẻ vàng này, số 7 của DNQN càng phản ứng mạnh. Dù được mọi người can ngăn nhưng Hồng Quang vẫn quay lại rồi bất ngờ tung cú đấm móc bằng tay trái vào mặt trọng tài.

Trọng tài Lê Tuấn Kiệt đổ gục xuống sân vì choáng. Ban tổ chức phải gọi đội y tế vào săn sóc cho trọng tài đang thuộc biên chế Liên đoàn Bóng đá TP.HCM (HFF, thành viên của VFF).

Sau khi hành hung trọng tài, Hồng Quang chưa nguôi giận và được các đồng đội kéo ra khỏi sân. Trong khi đó, trọng tài Tuấn Kiệt tỉnh táo nhưng không thể tiếp tục làm nhiệm vụ.

Trước khi chuyển sang làm trọng tài bàn, trọng tài futsal của VFF trực tiếp rút thẻ đỏ từ xa cho số 7 của DNQG. Cầu thủ Hồng Quang không hài lòng nên tiếp tục lấn tới để dằn mặt trọng tài.

Cầu thủ này cởi áo và mang ba lô đi ra khỏi sân. Khi đi ngang qua bàn trọng tài, anh này bất ngờ lao đến tính tấn công trọng tài. May mắn là một đồng đội đã ngăn cản kịp thời.

Bạo lực bóng đá phủi

Trọng tài chuyên nghiệp của các giải bóng đá Việt Nam thường xuyên tham gia các hoạt động ngoài chuyên nghiệp. Vì vậy, có không ít trọng tài V-League, trọng tài futsal bị hành hung.

Trọng tài futsal Lê Tuấn Kiệt là trọng tài VFF từ năm 2017. Anh thường làm nhiệm vụ ở các giải futsal chuyên nghiệp, các giải đấu trong nhà và thỉnh thoảng thổi các trận đấu sân 11 người.

Trọng tài Lê Thế Kiệt gục ngã trên sân khi bị một cầu thủ đội Doanh Nhân Quảng Ngãi đấm - Ảnh: CHỤP MÀN HÌNH

Trọng tài Lê Thế Kiệt gục ngã trên sân khi bị một cầu thủ đội Doanh Nhân Quảng Ngãi đấm – Ảnh: CHỤP MÀN HÌNH

Tuấn Kiệt cho biết: “Sức khỏe của tôi bình thường. Cú đấm gây choáng chứ không có tổn thương nặng. Sau khi bị đấm, tôi chuyển sang trọng tài bàn và các đồng nghiệp tiếp tục điều hành trận đấu”.

Nhiều khán giả xem livestream trận đấu không khỏi sốc khi thấy hình ảnh bạo lực này. Họ cho rằng hành động của cầu thủ Hồng Quang là quá phi thể thao hoặc bình luận kiểu “doanh nhân hay côn đồ”.

Các giải đấu phong trào có mục đích vui vẻ, là sân chơi giao lưu nhưng cũng xuất hiện không ít cảnh bạo lực. Nhiều cầu thủ nghiệp dư không kiểm soát bản thân và hành động quá trớn.

Trong khi đó, các giải đấu phong trào không quá chú trọng công tác an ninh, không có ai đứng ra bảo vệ trọng tài nói riêng và các thành viên tham dự nói chung như các giải chuyên nghiệp.

Ngoài ra, người tham gia khi có những hành động gây tổn hại đến sức khỏe người khác cũng không bị truy cứu trách nhiệm. Điều này dẫn đến tình trạng bạo lực trên sân bóng đá phủi ngày càng tăng.

Bộ phim điện ảnh kinh điển “tứ đại gia tộc” của bóng đá Đông Anh!

Bộ phim điện ảnh kinh điển “tứ đại gia tộc” của bóng đá Đông Anh sẽ được tái chiếu trên đấu trường “chảo lửa” Lan Trì – Cổ Loa – Đông Anh – Hà Nội.
Đấu trường được xây dựng phỏng theo tàn tích của La Mã cổ đại dưới sức mạnh tài chính đến từ Trâu Vàng Đông Anh.
Sự góp mặt của 4 linh vật huyền thoại trong bộ sưu tập 12 con giáp: Dậu – Tuất – Sửu – Dần.
1 bộ phim duy nhất, trong 1 ngày duy nhất để chào đón năm con rồng cũng là tiếng gọi của 4 nhân vật chính, 4 linh vật mạnh nhất của bóng đá Đông Anh. Với hy vọng kéo theo đó là sự thức tỉnh của bóng đá Đông Anh, mảnh đất luôn được ví như là con rồng đang ngủ.

⛔Những chú gà Đông Anh – hay còn gọi là “Bạch Kê tinh” có quá khứ liên quan đến việc phá vua Vua An Dương Vương xây thành Cổ Loa. Năm nay, tiếng gáy của nó hiện về gây bao nỗi nhức nhối hoang mang cho các đối thủ. Các linh vật 12 con giáp im hơi lặng tiếng tìm cách đối phó lại những tiếng gáy inh ỏi đến từ 93 Đông Anh. Với những chú chiến kê đã trở thành thương hiệu như: thợ săn ống đồng: Dũng chụi, hung thần mọi đối thủ e sợ: Kiên Trề và Thắng Trê.
Thần cồn Huấn Hoa Hồng – Đặng Dũng.
Sát thủ tình yêu Mạnh Bách Khoa… cho thấy tham vọng đòi lại bá chủ vùng trời Cổ Loa ngày nào.

⛔Không phải để anh hùng Đông Anh chờ đợi quá lâu. Linh vật lên tiếng đầu tiên đáp lại tiếng “gáy” inh ỏi là những chú “Chó” luôn ồn ào 94 – Đông Anh.
Sở hữu những hảo thủ số 1 phủi Đông Anh đương đại: kẻ đánh cắp dây chằng – Luân Lu, gã đồ tể khát máu – Tuyến Đất, Những chú Pit bull chiến: Phạm Hoàn, Sơn Hiển.
Và đặc biệt “Vua hài Đông Anh” Hải Sọ… Những cái tên chỉ nghe qua thôi mà các đối thủ cũng phần nào phải ngao ngán. Những cái tên mà đất không sợ, trời không ngán chắc chắn sẽ tạo ra những cơn cuồng phong, những trận bão tố trong giải đấu đi tìm nhà vua đương đại “tứ đại Linh Vật Đông Anh” 2024. Sự chuẩn bị kĩ càng cho trận đánh đầu năm, gạt lại tất cả những bất ổn để họ cùng hướng về đỉnh danh vọng.

⛔94 vùng lên cũng là lúc những chú Trâu Vàng đáp trả. 97 Đông Anh không ồn ào mà cứ lầm lũi tiến dần, họ quây rào, chắn tường kín mít bao quanh sân bóng Lan Trì – Cổ Loa để tạo ra đấu trường máu lửa cho những đối thủ thách thức. Họ nắm lợi thế là người chủ đài khi lựa chọn địa thế hiểm trở để khiêu chiến tất cả. Mang đến Cổ Loa những : Vương Đại Hiệp không ngán 1 ai, Thắng Sợ Vợ chuyên bán độ, những cái tên đang trong độ tuổi sung sức nhất: Hưng gióng; Thành Nani; Nhân Alves; Trường Chanh; Hiếu Béo; Thắng Nhàn; Linh Busquet; Mạnh Trĩ. Địa lợi và nhân hoà đang nằm trong tay Trâu vàng Đông Anh, và giờ là đợi thiên thời nữa để khẳng định sức mạnh của họ.

⛔Nghe thấy các linh vật vùng lên, chúa tể rừng xanh 98 Đông Anh cũng ko thể ngồi yên được. Tiếng gầm rú thị uy sức mạnh vang dậy cả 1 vùng, như hoà tấu thêm vào bộ phim kinh điển tại đấu trường Lan Trì – Cổ Loa. Lần lượt triệu tập những vũ điệu thiên nhiên hoang dã: Hùng Dục Tú, Đại môi trề, Vũ múa, Trung Talu và đặc biệt lính đánh thuê lắm mồm nhất Đông Anh – Tuyền Vữa.

98 Đông Anh với mục tiêu thu thập những kẻ chống đối để lập quốc gia ngự trị 12 con giáp.
Bạn có lựa chọn thế nào cho cuộc chiến cuối tuần chào năm mới 2024?
Bạch kê tinh cất cao tiếng gáy?
Những chiến binh Pit Bull kiêu hùng tàn nhẫn?
Trâu Vàng san bằng tất cả?
Hay chú tể rừng xanh thị uy sức mạnh?
Tất cả sẽ có trên trang Fanpage BLV Nguyễn Anh Hùng vào 13h30 ngày 13/01/2024 tại chảo lửa Lan Trì – Cổ Loa – Đông Anh – Hà Nội!
Đừng quên chia sẻ bài viết và ủng hộ chúng tôi – người mua vui cho bóng đá phong trào!

BẢN TIN SÁNG 6/1: Arteta khiến CĐV Arsenal hụt hẫng

Arteta khiến CĐV Arsenal hụt hẫng. Trong cuộc họp báo trước trận gặp Liverpool tại vòng 3 FA Cup, HLV Mikel Arteta đã hạ thấp kì vọng vào kì chuyển nhượng tháng này. Nhà cầm quân người TBN thừa nhận có thể Arsenal sẽ không mang về bất kì bản hợp đồng mới nào, dù đội bóng Bắc London có dấu hiệu hụt hơi ở giai đoạn Giáng sinh vừa qua.

Huyền thoại Arsenal ủng hộ Dier đến Bayern. Cựu Pháo thủ Ian Wright hi vọng Eric Dier sẽ hoàn thành vụ chuyển nhượng đến Bayern Munich trong tháng này để có cơ hội thi đấu. Từ đầu mùa, trung vệ 29 tuổi thường xuyên bị Postecoglou đày ải trên ghế dự bị và anh cũng bị gạch tên ở trận thắng Burnley tại FA Cup rạng sáng nay.
 
Villarrael nhắm hàng M.U. Theo SunSport, Villarreal muốn mượn Facundo Pellistri đến cuối mùa khi ngôi sao người Uruguay hi vọng được chơi nhiều trận hơn. Thương vụ có khả năng thành công cao vì Ten Hag sẵn sàng để cầu thủ 22 tuổi ra đi tích lũy kinh nghiệm.
 
Guimaraes lọt tầm ngắm của PSG. Theo truyền thông Pháp, PSG đang để mắt tới tiền vệ Bruno Guimaraes của Newcastle. Đội bóng của Luis Enrique cần sức bật ở tuyến giữa và họ hi vọng có thể mượn tiền vệ người Brazil trong tháng này.
 
Hajime thận trọng trước Việt Nam. HLV Hajime Moriyasu cảnh báo các cầu thủ Nhật Bản không được phép chủ quan, thậm chí phải cực kì thận trọng khi gặp ĐT Việt Nam ở trận ra quân Asian Cup 2023 vào ngày 14/1. Bên cạnh đó, ông cho rằng bảng D không hề dễ dàng dù Nhật Bản được đánh giá cao nhất.
 
CLB Thanh Hóa chậm lương cầu thủ. Các cầu thủ Thanh Hóa kêu gọi BLĐ CLB thanh toán lương, thưởng và lót tay để ăn Tết. Nhiều cầu thủ của đội bóng xứ Thanh đã bức xúc, kêu gọi trên báo chí để gây áp lực cho bầu Đoan.
 
Fulham đi tiếp ở FA Cup. Fulham đã giành quyền vào vòng 4 FA Cup khi vượt qua Rotherham Utd 1-0 với pha lập công duy nhất của Cordova-Reid. Ở trận tới, đoàn quân của HLV Sila sẽ đụng độ Liverpool ở lượt đi bán kết League Cup.
Tiago Djalo ‘bật đèn xanh’ cho Juventus. Theo Gianluca Di Marzio, hậu vệ Tiago Djalo đã công khai sẵn sàng rời Lille đến Juventus trong tháng này. Bianconeri đang đàm phán với đội bóng Ligue 1 và hi vọng ở mức phí chuyển nhượng 3 triệu euro.
                                                                                                                                        Nguồn: Bóng Đá Số 66

Bản tin tổng hợp vòng 2 giải bóng đá các dòng họ thôn Chi Long năm 2023

Sau đây là bản tin tổng hợp vòng 2 giải bóng đá các dòng họ thôn Chi Long năm 2023.

Trận đấu đầu tiên: họ Đầu Làng đối đầu họ ông Quân Đây là 1 trận đấu mà người ta kỳ vọng những cầu thủ trẻ bên phía họ Đầu Làng cầm chân họ ông Quân, bởi các nhân tố như Văn Thuỷ, Văn Đức và Đức Hướng có thể tạo nên sự khác biệt. Bước vào trận đấu cả 2 có 1 thế trận khá cởi mở và bàn thắng đến như 1 lẽ tất yếu, phút thứ 8 Văn Chinh mở điểm cho trận đấu bằng pha đánh đầu hiểm hóc hạ gục thủ môn Văn Thao đưa họ ông Quân vươn lên dẫn trước. Sau khi nhận bàn thua đội bóng áo xanh cũng đã có phản ứng tích cực, bằng chứng là họ đã tạo ra các pha hãm thành liên tục và những nỗ lực ấy cũng đã được đền đáp ở phút 27 Đức Hướng đường chuyền dọn cỗ cho Văn Thuỷ thoát xuống dứt điểm mang về bàn thắng san bằng là 1-1. Tưởng chừng đó sẽ là kết quả của hiệp 1 thì đúng phút thi đấu cuối cùng Thắng Con có pha đệm bóng dễ dàng giúp họ ông Quân có được lợi thế trước giờ nghỉ giữa hiệp. Vào hiệp 2 cả đôi bên tiếp tục duy trì nhịp độ luân chuyển trái bóng ở cường độ cao, luôn cho khán giả có cảm giác bàn thắng đến bất cứ lúc nào. Phút 39 Việt Con có pha solo vượt qua 3 cầu thủ áo xanh rồi dứt điểm lạnh lùng nâng tỉ số lên thành 3-1. Các phút thi đấu còn lại dù rất cố gắng tìm kiếm bàn gỡ nhưng các cầu thủ trẻ họ Đầu Làng đã bị khuất phục bởi kinh nghiệm mà họ ông Quân mang tới trận đấu và tỷ số cũng được giữ nguyên cho đến hết trận.

Tiếp theo: tưởng chừng như sẽ là 1 trận đấu dễ thở của họ Tạ khi phải đối đầu họ ông Lập, thế nhưng đội bóng áo cam đã cho khán giả chứng kiến tinh thần quả cảm của mình. Khắc Triệu là người ghi bàn thắng mở điểm ở phút thi đấu thứ 7 để đưa họ Tạ vươn lên dẫn trước, có được bàn thắng sớm đội bóng áo trắng dễ dàng áp đặt lối chơi và tạo ra rất nhiều nhưng cơ hội nhưng không thể tận dụng. Sang đến hiệp 2 bất ngờ họ ông Lập bừng tỉnh và thi đấu sòng phẳng trước đối thủ, liên tiếp các tình huống ăn miếng trả miếng đến từ cả đôi bên tạo ra. Nhưng phải đợi mãi đến phút bù giờ khán giả mới được chứng kiến bàn thắng gỡ hoà 1-1 do công của Tiến Anh bên phía họ ông Lập, ngỡ tưởng đây sẽ là bàn thắng cuối cùng để khép lại trận đấu quả cảm của đội bóng áo cam. Thì đúng 1 phút sau Khắc Tài toả sáng với pha dứt điểm đầy uy lực để mang về 3 điểm kết thúc trận cầu nghẹt thở.

Sang đến trận đấu giữa họ ông Hồnghọ ông Trại, đôi bên nhập cuộc 1 cách đầy chậm rãi, thế trận mà cả 2 mang tới là sự an toàn trong đấu pháp của mình và nó khiến hiệp 1 khép lại mà ko có bàn thắng nào được ghi. Bước vào hiệp 2 vẫn tâm thế giằng co thi triển lối chơi 1 cách chắc chắn của 2 đội, khiến khán giả đợi chờ bàn thắng trong vô vọng. Nhưng rồi sai lầm đã đến ở phút 40 bên phía họ ông Trại với tình huống ban chuyền giữa thủ thành Văn Đạo và trung vệ Anh Linh, Hải Cột Điện là người đã chớp thời cơ rất nhanh để mang về bàn thắng khai thông thế bế tắc. Lúc này họ ông Trại bắt buộc phải dồn cao đội hình để tìm kiếm bàn gỡ, và cũng chỉ mất 4 phút sau khi nhận bàn thua Quân Đạt đã đưa trận đấu trở về vạch xuất phát với tình huống chọn vị trí cột 2 thông minh rồi đệm bóng chuẩn xác. Những phút thi đấu còn lại cả 2 không tạo ra các tình huống nào thực sự nguy hiểm, khép lại trận hoà 1-1 đầu tiên ở giải đấu.

Trận đấu cuối cùng: chiếc thẻ đỏ tai hại định đoạt kết quả. Họ Nhà Thờ bước vào trận đấu với tâm thế bắt buộc phải dành chiến thắng sau khi có cú sảy chân ở vòng 1 đầy bất ngờ trước họ ông Hồng. Sự khát khao ấy đã có kết quả ngay ở phút thứ 10 với pha bóng phản công mẫu mực Văn Thắng có đường chuyền cắt tiết dành cho Thanh Tùng ghi bàn thắng mở điểm. Sau khi có được bàn thắng họ Nhà Thờ thi đấu có phần tự tin và mạch lạc, thế nhưng đúng lúc ấy sự tin đã bị dập tắt ở phút 24 với pha làm bàn của Văn Cường, tình huống ban bật như trong sách giáo khoa của họ ông Trai, đưa trận đấu trở về thế cân bằng. Tiếp đà hưng phấn ấy đến phút 30 tỷ số đã là 2-1 nghiêng về họ ông Trai lần này người điền tên mình lên bảng điện tử là Văn Bình. Sang hiệp đấu thứ 2 họ Nhà Thờ dâng cao đội hình lên từ rất sớm, nhưng chính sự vội vàng của các cầu thủ trẻ đã khiến cho chính họ gặp khó ở khâu cuối cùng và rồi sự nóng vội đã được thể hiện bằng hành động khi Văn Thắng phải nhận tấm thẻ đỏ gián tiếp với lỗi phản ứng trọng tài ở phút 47. Khó khăn lại tăng thêm gấp bội khi mà họ Nhà Thờ phải chơi thiếu người ở các phút còn lại, và bất ngờ đã đến ở phút 51 Đức Hải có pha sút xa đẹp mặt gỡ hoà 2-2. Nhưng đó cũng là tất cả những gì họ làm được vì ở các phút cuối trận Văn Thông cùng Văn Linh bên phía họ ông Trai đã lập công để khép lại trận đấu với tỷ số là 4-2. Dưới đây là bảng xếp hạng kết thúc vòng thi đấu thứ 2

Giải Bóng Đá Các Dòng Họ Thôn Ngô Xá mùa 5 năm 2023 đã đi qua được 4 vòng

Giải Bóng Đá Các Dòng Họ Thôn Ngô Xá mùa 5 năm 2023 đã đi qua được 4 vòng.
Chỉ còn một vòng đấu nữa là chúng ta sẽ xác định ra 8 cái tên có mặt tại tứ kết, cuộc đua dành cho nhóm cầm đèn đỏ đang chở nên khắc nhiệt hơn bao giờ.
Bên cạnh đó những toan tính để có được vị trí nhất bảng cũng đang được thể hiện ở nhóm dẫn đầu.
Hãy cùng đội ngũ Người Truyền Lửa tổng hợp lại vòng IV để có được góc nhìn tổng quan nhất ở từng trận đấu.
Trận đấu đầu tiên bảng A: Gia Tộc Ông Duy đối đầu Gia Tộc Ông Sơn Duệ.
Cũng giống trận đấu trước ngay sau tiếng còi khai cuộc Gia Tộc Ông Sơn Duệ đã có bàn thắng sớm ở phút thứ 2 do công của Văn Hiển.
Nhận bàn thua Gia Tộc Ông Duy đã chủ động chơi tấn công để tìm kiếm bàn gỡ và họ đã có được điều mình cần ở phút 13.
Tùng Dương đi bóng khéo léo rồi căng ngang đặt Tiến Lộc vào thế không thể không ghi bàn.
Những phút sau đó cả 2 đội đã trọn lối chơi kín kẽ trong khâu phòng ngự khiến hiệp 1 không có thêm bàn thắng nào được ghi.
Sang đến hiệp 2 phút 36 Tùng Dương tiếp tục kiến tạo cho Tiến Nghệ nâng tỉ số lên 2-1 cho Gia Tộc Ông Duy từ pha đá phạt cố định.
Tưởng chừng tỉ số 2-1 được giữ nguyên cho đến hết trận thì phút 56 Quang Dũng thực hiện tình huống đá phạt nhanh, văn Truân đã đệm bóng tung lưới ấn định tỉ số 2-2 cho Gia Tộc Ông Sơn Duệ.

Trận đấu ngay sau đó là sự cạnh tranh vị trí đầu bảng của Gia Tộc Ông Truyền và Gia Tộc Anh Tại.
Bước vào trận đấu Gia Tộc Anh Tại đang có 9 điểm dẫn đầu bảng, nhưng Gia Tộc Ông Truyền chỉ cần chiến thắng là họ chiếm lĩnh vị trí này.
Trong khoảng hơn 1 nửa thời gian hiệp 1 cả 2 đội đã không thể tạo ra quá nhiều cơ hội nguy hiểm, lối chơi chậm chắc được áp dụng.
Phải đến phút 21′ của trận đấu thế bế tắc mới được khai thông, từ tình huống đá phạt Nguyễn Huấn băng vào đánh đầu sượt mở tỉ số cho Gia Tộc Ông Truyền.
Phút 30 vẫn từ tình huống đá phạt Nguyễn Sơn gia tăng cách biệt cho Gia Tộc Ông Truyền.
Sang hiệp 2 Gia Tộc Anh Tại vẫn không thể áp đặt lối chơi với đối phương.
Tình huống nguy hiểm nhất mà Gia Tộc Anh Tại tạo ra có lẽ là cú đá đưa bóng dội xà ngang của Tú Eto ở phút 47.
Tỉ số 2-0 được giữ nguyên đến hết trận, chiến thắng trên giúp Gia Tộc Ông Truyền vươn lên xếp đầu bảng, cùng có được 9 điểm Gia Tộc Anh Tại đứng thứ 2, với 4 điểm Gia Tộc Ông Sơn Duệ xếp thứ 3, xếp thứ 4 là Gia Tộc Ông Duy vị trí cuối bảng là Gia Tộc Ông Thách.

Bảng B: Gia Tộc Ông Sơn Tôn đối đầu Gia Tộc Anh Nghiêm. Trận đấu đã có khá nhiều bàn thắng được ghi, Nhàn Nhôm mở tỉ số ở phút 14 sau đường chuyền dọn cỗ của Tuấn Anh. 2′ sau Xuân Tùng san bằng cho Gia Tộc Ông Sơn Tôn, phút 26 Khánh Dinh tận dụng sự bối rối của hàng phòng ngự Gia Tộc Anh Nghiêm nâng tỉ số lên 2-1. Sang hiệp 2 Nhàn Nhôm bật cao đánh đầu san bằng tỉ số 2-2 cho Gia Tộc Anh Nghiêm ở phút 36. Nhưng Gia Tộc Ông Sơn Tôn cũng chỉ mất hơn 1′ để nâng tỉ số lên 3-2 sau pha dứt điểm quyết đoán của Dự Nhượng. Chưa dừng lại ở đó phút 63,64 Xuân Tùng ghi thêm 2 bàn hoàn tất cú hattrik trong trận đấu giúp Gia Tộc Ông Sơn Tôn ấn định tỉ số 5-2. Trận đấu cuối cùng Gia Tộc Ông Kha bắt buộc phải dành chiến thắng Gia Tộc Ông Thụ để nuôi hi vọng đi tiếp. Tuy nhiên với dàn cầu thủ trẻ đầy chất lượng Gia Tộc Ông Thụ đã huỷ diệt đối thủ 7 bàn không gỡ. Thế Vinh là người mở màn cho chiến thắng tưng bừng của Gia Tộc Ông Thụ ở phút thứ 3, Văn Toàn có được 2 bàn ở phút 26 và 32, Minh Sáng cũng điền tên mình lên bảng tỉ số ở phút 33. Văn Truyền cũng lập cú đúp với 2 pha lập công phút 34 và phút 37. Bàn còn lại là pha phản lưới của hậu vệ Gia Tộc Ông Kha. Như vậy với thất bại trên Gia Tộc Ông Kha là đội bóng đầu tiên phải nói lời chia tay giải đấu. Dẫn đầu bảng B là Gia Tộc Ông Sơn Tôn với 9 điểm tuyệt đối sau 3 lượt trận, vị trí thứ 2 thuộc về Gia Tộc Anh Đón với 7 điểm. Có được 4 điểm Gia Tộc Anh Nghiêm Xếp thứ 3, Gia Tộc Ông Thụ xếp thứ 4 với 3 điểm. Những thông tin vừa rồi cũng đã khép lại phần bảng tin của chúng tôi, cảm ơn quý vị đã quan tâm theo dõi trang fanpage và kênh youtube BLV Nguyễn Anh Hùng. Đừng quên folow để ủng hộ kênh thể thao của chúng tôi, xin chào..! Hẹn gặp lại.