THÀNH QUẢ CỦA NHỮNG TRÁI TIM KHÔNG BIẾT SỢ HÃI !

Trước lượt trận vòng 6 giải hạng nhì Quốc Gia, sẽ là dối lòng nếu như chúng ta nói rằng không cảm thấy đôi phần lo lắng khi phải tới làm khách tại Hòa Xuân.

Trẻ SHB Đà Nẵng rất mạnh, thậm chí toàn thắng kể từ đầu mùa và không để thủng lưới. Nhưng trước một đối thủ càng mạnh, chiến đấu với họ sẽ càng giúp BACNINH FC chúng ta hiểu mình đang ở đâu.

Và quả thật, 45 phút đầu tiên tại Đà Nẵng chứng minh BHL và các cầu thủ đã chuẩn bị kỹ lưỡng đến ra sao cho trận đấu quan trọng này. Một thế trận vô cùng chặt chẽ đã được BACNINH FC triển khai. Bởi thế mà dù có lợi thế sân nhà và là đội kiểm soát bóng nhiều hơn, Trẻ SHB Đà Nẵng cũng không thể tạo ra một cơ hội rõ rệt lên khung thành của thủ môn Văn Hùng. Mọi thứ càng trở nên căng thẳng, giằng co hơn khi bước sang hiệp thi đấu thứ 2. Sự kỷ luật trong lối chơi của BACNINH FC còn khiến đội chủ nhà chỉ còn biết tìm đường vào khung thành BACNINH FC thông qua những tình huống cố định.

Giống như một chiếc lò xo liên tục được nén lại trong suốt hơn 2/3 trận đấu. Chiếc lò xo ấy đã bật ngược lại một cách không thể tin nổi ở phút 74. Pha đi bóng nỗ lực của Văn Sơn bên cánh phải, để rồi bóng được nhả ra cho Sỹ Minh mới vừa vặn làm sao. Cú ra chân ấy dội một gáo nước quá lạnh vào tinh thần đội chủ nhà, và cũng là một phần thưởng quá đỗi ngọt ngào với những gì các chàng trai áo vàng thể hiện kể từ tiếng còi khai cuộc trên SVĐ Hòa Xuân.

Cầu thủ và BHL BACNINH FC ăn mừng bàn thắng vào lưới Trẻ SHB Đà Nẵng.

 

Lần đầu tiên trong mùa giải này, Trẻ SHB Đà Nẵng bị thủng lưới. Nhưng không chỉ một lần, mà những 2 lần lưới của họ bị rung lên trong chiều 24.04. Trần Văn Thành hoàn tất chiến thắng xuất sắc cùng các đồng đội ngay tại Hòa Xuân khi ra chân chuẩn xác phút 86. Một bàn thắng để chứng minh chúng ta không dừng lại, không bao giờ thỏa mãn với bản thân, luôn ra sân là sẽ chiến đấu tới giây phút cuối cùng của trận đấu.

Ông Bầu, BHL và cầu thủ BACNINH FC xuống sân cảm ơn khán giả đến cổ vũ cho đội bóng sau chiến thắng.

Tất cả cho mục tiêu tối thượng cuối cùng là chiến thắng! Hành trình để gặt hái vinh quang vẫn còn dài ở phía trước, nhưng hôm nay, bằng chiến thắng này cùng ngôi vị nhất bảng A sau 6 vòng đấu, lúc này ở hiện tại, thành quả của những trái tim BACNINH FC quả cảm thật ngọt ngào biết bao ❤️

 

#BACNINHFC #hangnhiquocgia #BLVANHHUNG

Việt Phương Đông lên ngôi vô địch xứng đáng tại Mẫn Xá 2024

Việt Phương Đông lên ngôi vô địch xứng đáng tại Mẫn Xá 2024

Ngày hội bóng đá Mẫn Xá – mừng lễ hội truyền thống 2024 kết thúc. Sau hơn 3 tháng tranh tài tại 4 giải đấu trên SVĐ Sát Lò Cô: Giải Thiếu niên nhi đồng , giải League Mẫn Xá s2-2024, giải Đồng Niên lần 7, giải Mẫn Xá mở rộng.

Chúc mừng HLV mới nhận chức Nguyễn Hồng Huy cùng Bầu Dũng lần đầu lấy cup tại Yên Phong. Cú hích và là bước chạy đà hoàn hảo cho mục tiêu mùa giải HPL sắp tới.
Chiếc cup danh giá tại Mẫn Xá và tiền thưởng 20 triệu đồng cùng danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất vua dội bom Long Thổ nhận thêm 5 triệu đồng từ công ty Anh Vương.
Màn trình diễn ấn tượng của Long Thổ trong trận chung kết làm lu mờ đi Đoàn Tồ và cả Tiến Mỹ. 2 siêu phẩm xứng tầm ngoại hạng của Vua dội bom đánh sập pháo đài bất khả chiến bại SVĐ Sát Lò Cô tại Mẫn Xá.

Việt Phương Đông toàn thắng 6 trận, ghi được 28 bàn thắng và để thủng lưới 7 bàn. Thủ thành Tuấn Tuyên Quang mang về danh hiệu thủ môn xuất sắc nhất giải. Trong khi đó đội chủ nhà cũng được an ủi phần nào với danh hiệu cá nhân vua phá lưới gọi tên Tiến Mỹ (9 bàn) xếp trên Đoàn Tồ (7 bàn).

HLV Hồng Huy cũng có cơ hội để thử nghiệm các nhân tố mới phục vụ đội bóng cho sân chơi vô địch 7 người chuyên nghiệp HPL trong hệ thống Vietfootball. Sự quay trở lại cần thiết của Dũng Neymar, Cường Râm, Ngọc Trọng kết hợp với những nhân tố quen mặt như Long Thổ, Toàn Mường, Tuyến Tày, Đoàn Tồ… giúp Bầu Dũng có thêm sự tự tin cho mục tiêu sắp tới.
Cuộc hành trình Mẫn Xá 2024 khép lại:
Vô địch: Việt Phương Đông
Á Quân: Mẫn Xá
Ba: Thuỵ Lôi – bầu Phương
Tư: Thịnh Dương – Bầu Linh Mylan

Cầu thủ Xuất sắc nhất: Long Thổ
Thủ Môn xuất sắc: Tuấn Tuyên Quang
Vua Phá Lưới: Tiến Mỹ – 9 bàn

Chuyến hành quân xa nhà 20 ngày của đội bóng “Quê Hương Quan Họ” tại các tỉnh miền trung, Tây Nguyên (11/04/2024 – 30/04/2024)

Các cầu thủ Bắc Ninh FC có mặt tại sân bay Nội Bài lúc 6h sáng. Dự kiến 10h có mặt tại sân bay Pleiku.
🛑 Chuyến hành quân xa nhà 20 ngày của đội bóng “Quê Hương Quan Họ” – Bắc Ninh Fc chính thức bắt đầu. (11/04/2024 – 30/04/2024)
⚽️ 5h sáng ngày 11/04/2024, BHL và VĐV Bắc Ninh Fc bắt đầu di chuyển từ đại bản doanh Phù Xá – Văn Môn tới sân bay Nội Bài cho cuộc hành trình 4 trận sân khách ở khu vực miền trung Tây Nguyên.
🛑 Điểm dừng chân đầu tiên cho cuộc hành trình đó là “sân bay Cảng Hàng Không Pleiku” thuộc Gia Lai. Sau đó các cầu thủ xe di chuyển bằng xe CLB Bắc Ninh 50km để đến Thành phố Kon Tum cho trận cầu “6 điểm” gặp đội bóng có biệt danh “Bầy Dê Núi”
🛑 Tinh thần thể trạng của các cầu thủ “99” rất thoải mái và háo hức sau 2 chiến thắng liên tiếp. Chuyến hành quân đầu tiên đội bóng Bắc Ninh đang có lực lượng tốt nhất, không có chấn thương nào nghiêm trọng.
🛑 Theo lịch trình vào 16h chủ nhật 14/04 tới đây Bắc Ninh Fc sẽ gặp đội bóng cạnh tranh trực tiếp Kon Tum trên SVĐ TP Kon Tum.
⛔ Trận đấu sẽ được livestream trực tiếp trên Fanpage của BLV Nguyễn Anh Hùng