Trước vòng 20 Premier League: Ngôi đầu khó lật?

Sau khi giành ngôi đầu bảng xếp hạng, Liverpool phải gặp đối thủ không dễ chịu là Newcastle. Nhưng với phong độ hiện tại, rất khó để Chích chòe tạo ra cơ hội để Arsenal lật ngôi.

                                          Tâm điểm của vòng 20 Premier League là màn so tài giữa Liverpool và Newcastle

Sau gần 1 tháng phải cày ải với mật độ 3-4 ngày/trận, cuối cùng Premier League cũng bước vào vòng đấu thứ 7 và cũng là cuối cùng của tháng 12. Liverpool là đội thể hiện phong độ tốt nhất với 6 trận bất bại (thắng 4, hòa 2). Phần thưởng cho thầy trò Jurgen Klopp là ngôi đầu bảng và chức vô địch mùa đông.Dù vậy, Liverpool hiện chỉ hơn 2 điểm so với Arsenal. Sự thay đổi ở vị trí dẫn đầu có thể xảy ra ở bất cứ thời điểm nào. Cuối tuần này, cuộc đua giữa 2 đội sẽ tiếp diễn ở vòng 20. Liverpool sẽ gặp Newcastle, còn Arsenal tiếp tục bước vào 1 trận derby London khác với Fulham.

Trên lí thuyết, Newcastle là đối thủ không dễ chịu với bất cứ đội bóng nào ở Premier League. Jurgen Klopp có lí khi thận trọng nói về trận tiếp Chích chòe ở trận đấu cuối cùng của năm 2023. Nhưng rất may cho Liverpool là ở thời điểm này, Newcastle đang thể hiện phong độ rất tệ vì cuộc khủng hoảng nhân sự. Tính cả trận thua Nottingham Forest 1-3 giữa tuần qua, thầy trò Eddie Howe đã để thua 4/5 vòng đấu gần nhất. 

Kết thúc lượt đi, Newcastle đứng thứ 9 trên BXH với 29 điểm, kém 13 điểm so với Liverpool. Trong bối cảnh như vậy, rất khó để Chích chòe tạo nên bất ngờ trong chuyến viếng thăm Anfield. Không chỉ gặp đối thủ mạnh, thầy trò Eddie Howe còn bị nghi ngờ vì đã để thua liên tiếp 4 trận sân khách ở Premier League. Ngược lại, Liverpool chưa thua trên sân nhà ở Premier League mùa này (thắng 7, hòa 2). Sau 2 trận liên tiếp mất điểm tại sân nhà (tiếp M.U và Arsenal), đây là cơ hội tốt để thầy trò Jurgen Klopp thắp lại ngọn lửa tại Anfield. Đừng quên rằng trong 5 màn đụng độ Newcastle gần nhất ở giải đấu số 1 nước Anh, The Reds đều ca khúc khải hoàn.

Sau trận thua West Ham, Arsenal tiếp tục bước vào trận derby mới với Fulham

Trong khi đó, Arsenal sẽ làm khách trên sân của Fulham ở vòng 20. Trận thua West Ham 0-2 giữa tuần qua đã ảnh hưởng ít nhiều tới tinh thần và sự hưng phấn của Pháo thủ London. Chưa kể, họ cũng đã đứt mạch bất bại ở derby sau 12 trận (thắng 8, hòa 4).

Ở trận lượt đi hồi cuối tháng 8, Arsenal từng bị Fulham cầm hòa với tỉ số 2-2. Với vỏn vẹn 1 chiến thắng ở 3 vòng đấu gần nhất, Pháo thủ đang bị hoài nghi. Nhưng bên kia chiến tuyến, Fulham cũng chẳng khá khẩm hơn. Đoàn quân của Marco Silva vừa để thua liên tiếp 3 trận, không thể ghi bàn và phải nhận 8 bàn thua. Kết quả đối đầu ấn tượng ở những mùa giải gần đây là điểm tựa để Arsenal vươn mình trở lại. Hơn bao giờ hết, họ cần 1 chiến thắng để vực dậy tinh thần sau khi để mất ngôi đầu bảng ở vòng hạ màn lượt đi.

Trong nhóm dẫn đầu, Man City là đội bóng dễ thở nhất ở vòng 20 khi được trở về sân nhà tiếp đón tân binh Sheffield Utd, đội bóng đang nằm bẹp dí ở đáy BXH với vỏn vẹn 9 điểm. Đây là cơ hội tốt để thầy trò Guardiola tiếp tục bứt tốc trong cuộc đua bảo vệ ngôi vương.Tinh thần của Man City đã được cải thiện đáng kể sau trận thắng 3-1 trên sân của Everton. Tính ra, họ đã thắng 5/6 trận gần nhất trên mọi đấu trường. Ngay cả khi Haaland và một số nhân tố quan trọng chưa kịp trở lại, dàn sao The Citizens vẫn thừa sức đánh bại đối thủ đang sở hữu hàng phòng ngự tệ nhất Premier League.

Cũng ở vòng 20 cuối tuần này, M.U sẽ làm khách trên sân của Nottingham Forest. Quỷ đỏ đang có được sự hưng phấn lớn sau trận thắng Aston Villa 3-2. Họ đã chấm dứt chuỗi 3 trận chỉ biết hòa và thua ở giải quốc nội. Nhìn lại quá khứ, Quỷ đỏ đã thắng trong cả 8 màn đụng độ Nottingham gần nhất.

                    Tinh thần của M.U đã lên rất cao sau trận thắng Aston Villa

Dù vậy, thầy trò Ten Hag không thể chủ quan bởi ngoài bất lợi sân bãi, họ còn phải gặp đối thủ đã khởi sắc rõ rệt cả về tinh thần và lối chơi sau khi bổ nhiệm HLV Nuno Espirito Santo. Bằng chứng là ở vòng đấu giữa tuần qua, Nottingham đã giành chiến thắng rất thuyết phục trên sân của Newcastle (thắng 3-1). Ở vòng 20, còn 2 cặp đấu đáng chú ý khác là Tottenham – Bournemouth và Luton Town – Chelsea. Sau 3 trận thắng liên tiếp, Spurs đã để thua Brighton và bị đẩy khỏi top 4. Trong khi đó, Chelsea vừa giành chiến thắng quan trọng trước Crystal Palace.

                                                                      Dưới đây là lịch thi đấu vòng 20 ngoại hạng anh

                                                                                                                                             Nguồn: BLV Quyền Kao

Độc Lạ Ngô Xá..! Bóng Đá Quanh Năm..!

Độc Lạ Ngô Xá..! Bóng Đá Quanh Năm..!

Nói về bóng đá tại Ngô Xá trong 1 năm thì có rất nhiều giải đấu. Nhưng giải đấu mà người dân nơi đây ở mọi lứa tuổi đều quan tâm và chờ đợi là giải được diễn ra tháng 11 Âm Lịch. Một giải đấu mà chưa bao giờ thiếu đi độ nhiệt, một giải đấu mà những cầu thủ thường thi đấu bằng 100% thể lực của mình. Giải đấu mà chúng tôi đang muốn nói đến chính là giải bóng đá các dòng họ thôn Ngô Xá mùa 5 năm 2023 Quý vị hãy cùng Tiến Nổ tổng hợp lại loạt trận vòng III để nắm rõ lịch thi đấu vị trí trên bảng xếp hạng của từng đội.

Lượt trận đầu tiên bảng A : Gia Tộc Anh Tại đối đầu Gia Tộc Ông Sơn Duệ.

Bước vào trận đấu với 6 điểm sau 2 lượt trận Gia Tộc Anh Tại rất tự tin khi chưa để lọt lưới bàn nào. Tuy nhiên bất ngờ đã sảy ra ngay ở giây thứ 30, tình huống phá bóng không dứt khoát của Thành Hiệp vô tình tạo thành đường chuyền cho Minh Phúc, cầu thủ này ngay lập tức tạo nên siêu phẩm lốc bóng tuyệt đẹp mở tỉ số trận đấu. 1 phút sau đến lượt Văn Chuân nâng tỉ số lên 2-0 cho Gia Tộc Ông Sơn Duệ. Nhận “2 gáo nước lạnh” ngay ở những phút đầu tiên nhưng Gia Tộc Anh Tại vẫn không thể áp đặt lối chơi trước đối phương. Tình huống nguy hiểm nhất có lẽ là cú sút từ giữa sân đưa bóng dội xà ngang của Tú Eto. Còn Gia Tộc Ô Sơn Duệ chủ động chơi phòng ngự khiến hiệp 1 đã không có thêm bàn thắng nào được ghi. Diễn biến ở 15′ đầu hiệp 2 gần như không có gì thay đổi đến phút 46 xuất phát từ pha đá biên của đối phương Minh Hiếu đã để bóng đập vai bay vào lưới. 1′ sau vẫn là tính huống đá biên, Thành Hiệp có pha chạm bóng đầy tinh tế san bằng tỉ số 2-2 trong sự ngỡ ngàng của Gia Tộc Ông Sơn Duệ. Phút bù giờ Tiếp Chainathip có pha đánh đầu thủ thành Văn Phóng đã mắc sai lầm biếu không cho Gia Tộc Anh Tại bàn ấn định tỉ số 3-2.

Trận đấu ngay sau đó Gia Tộc Ông Thách đối đầu Gia Tộc Ông Truyền.
Lối chơi bế tắc trong khâu dứt điểm của cả 2 đội đã khiến hiệp 1 không có được bàn thắng.
Sang hiệp 2 Văn Quý đã giúp Gia Tộc Ông Truyền dẫn trước ngay ở phút đầu, phút 34 Tiến Lượng gia tăng cách biệt cho Gia Tộc Ông Truyền.
Phút 37 Văn Toàn dứt điểm quyết đoán rút ngắn tỉ số xuống còn 1-2 sau đường chuyền dọn cỗ của Văn Danh.
Tuy nhiên đó cũng là tất cả những gì Gia Tộc Ông Thách làm được bởi phút 58 Văn Nghiêm đã nâng tỉ số lên 3-1.
Phút 62/63 Văn Quý còn ghi thêm 2 bàn nữa giúp Gia Tộc Ông Truyền hoàn tất chiến thắng 5-1.

Như vậy kết thúc vòng III bảng A
Gia Tộc Anh Tại giữ vững ngôi đầu bảng với 9 điểm, có được 7 điểm Gia Tộc Ông Truyền xếp thứ 2, thất bại cay đắng ở những phút cuối khiến Gia Tộc Ông Sơn Duệ tụt xuống vị trí thứ 3. Vị trí còn lại thuộc về Gia Tộc Ông DuyGia Tộc Ông Thách.

Lượt Trận đầu tiên bảng B:
Gia Tộc Anh Nghiêm đã huỷ diệt Gia Tộc Ông Kha 6 bàn không gỡ.
Tuấn Anh đã toả sáng với cú hattrik ở trận đấu, những bàn còn lại được ghi bởi Tuấn Dư, Khắc Việt, Văn Chinh.

Lượt trận cuối cùng
Gia Tộc Anh Đón gặp Gia Tộc Ông thụ
Ngay phút thứ 3 từ tình huống đá phạt dán tiếp ở giữa sân Minh Tới đã không chú ý đẩy bóng sạt tay, bàn thắng được công nhận cho Gia Tộc Anh Đón.
Phút 15 Hậu Bos thoát xuống rất nhanh dứt điểm quyết đoán nâng tỉ số lên 2-0.
Bước sang hiệp cả đội đã có những sự điều chỉnh về con người cũng như lối chơi, phút 49 Hậu Boss nhận đường truyền dọn cỗ từ đồng đội ghi bàn nâng tỉ số lên 3-0.
Ở trận đấu này Gia Tộc Ông Thụ không phải là không có cơ hội, nhưng trong 1 ngày mà thủ thành Nhất Chelsea đã hoá người nhện, khước từ đi vô vàn những cơ hội đối mặt của đối phương.
Kết quả 3-0 được giữ nguyên cho đến hết trận.

Bảng B
Gia Tộc Anh Đón vươn lên dẫn đầu với 7 điểm, xếp thứ 2 là Gia Tộc Ông Sơn Tôn với 6 điểm nhưng họ thi đấu ít hơn đội dẫn đầu 1 trận, vị trí thứ 3 thuộc về Gia Tộc Anh Nghiêm,
2 vị trí cuối cùng là Gia Tộc Ông ThụGia Tộc Ông Kha.

 

 

                       nguồn: BLV Tiến Nổ

🏆 GIẢI BÓNG ĐÁ KỶ NIỆM 10 NĂM DÒNG HỌ THÔN CHI LONG – MỪNG XUÂN GIÁP THÌN 2024 | VÒNG I

Cuối tuần qua ngày 24/12 giải bóng đá các dòng họ thôn Chi Long chính thức đi vào khởi tranh, giải bóng quy tụ 8 dòng họ có lực lượng hùng hậu nhất cùng nhau tranh tài.

Đây cũng đã là mùa giải thứ 10 mà giải đấu được tổ chức, ở các lần trước đó thì họ ông Quân và họ Tạ đều thay nhau xưng vương, nhưng mùa giải năm nay khi mà các họ khác cũng đang dần có bước chuyển mình mạnh mẽ, rất có thể 1 cái tên khác sẽ soán ngôi. Liệu rằng đội bóng nào sẽ vượt qua 7 đội bóng còn lại để lên ngôi vô địch 1 cách xứng đáng, có lẽ câu hỏi đó chúng ta phải chờ đợi vào 8 tuần thi đấu nữa mới có thể tìm ra.

Còn bây giờ chúng ta cùng nhìn lại những diễn biến các trận đấu ở vòng đầu tiên.

Trận mở màn: họ Nhà Thờ đối đầu họ Ông Hồng Với lực lượng trẻ hoá đội bóng họ Nhà Thờ đã dồn ép đối thủ ngay sau tiếng còi khi cuộc, cũng đã có rất nhiều những cơ hội được tạo ra nhưng trong ngày thi đấu kém duyên của chân sút chủ lực Thanh Tùng, người đã bỏ lỡ 2 tình huống đối mặt trong hiệp 1.

Trái với sự phung phí của đối phương họ Ông Hồng thi đấu rất bản lĩnh, được chỉ huy bởi đội trưởng Hải Cột Điện đã tận dụng rất tốt những cơ hội mà mình sở hữu. Cặp anh em song sinh Hùng Mạnh và Mạnh Hùng nổ súng ở các phút 10, 27 để khép lại hiệp đấu đầu tiên với 2 bàn dẫn trước.

Sang đến hiệp 2 tiếp tục sự chủ động của họ Nhà Thờ, các chân sút liên tục tung ra những pha dứt điểm nhưng ko thể chiến thắng được thủ thành Tâm lloris, đến phút 47 trong nỗ lực phòng ngự thì Văn Quang bên phía họ Ông Hồng đã có phản lưới nhà để rút ngắn tỉ số xuống còn 1-2. Các phút thi đấu còn lại cả 2 bên đều rất nỗ lực và mỗi bên cũng có thêm 1 bàn thắng ở phút bù giờ để khép lại trận đấu với tỷ số là 3-2 nghiêng về họ Ông Hồng.

Sang đến trận thứ 2: họ Ông Trai và họ Ông Trại đối đầu với nhau. Đúng với tính chất trận đấu khai màn cả 1 bên đều thi đấu rất cởi mở ngay sau tiếng còi khai cuộc. Ngay phút 2 Văn Thọ chớp thời cơ rất nhanh để mang về bàn thắng mở điểm bằng pha chạm bóng tinh tế giúp họ ông Trai vươn lên dẫn trước.

Nhưng cũng chẳng phải khán giả chờ lâu họ ông Trại đã có 2 lần làm rung lưới đối thủ ở phút 6 và phút 10 do công của Tuấn Anh cùng Trọng Vĩnh. Tiếp đến 4 phút sau Văn Bình đã đưa trận đấu trở về vạch xuất phát với cú đệm bóng chuẩn xác để cân bằng tỉ số là 2-2. Tường chừng hiệp đấu sẽ khép lại với tỉ số hoà thì phút 27 Phương Nam 1 lần nữa đưa đội Ông Trại dẫn trước  3-2 để khép lại hiệp 1. Vào hiệp 2, vẫn dữ nguyên cường độ tấn công cả 2 đội đã cống hiến khán giả với những đường bóng huyền ảo và đội bóng tận dụng tốt hơn là họ Ông Trai khi 2 lần làm tung lưới đối thủ do công của Văn BìnhVăn Linh, kết thúc trận cầu với 7 bàn thắng được ghi.

Trận đấu thứ 3: cuộc đối đầu đầy duyên nợ giữa Họ Tạ và Họ Ông Quân, luôn được coi là kỳ vùng địch thủ của nhau, nếu họ Tạ có 4 lần đăng quang thì họ ông Quân đã có 5 lần lên đỉnh và cũng là cuộc so tài thú vị giữa Thắng Con cùng Rio Dương 2 mảnh ghép không thể thiếu của đồng niên 90. Cả 2 bước vào trận đấu khi mà đã quá hiểu nhau, khiến đội hình đôi bên đều không dám thi đấu mạo hiểm trong cách triển khai bóng ở phần sân đối thủ mà đều phải chơi cầm chừng. Có chất lượng chuyên môn khá cao nhưng số cơ hội không nhiều khiến hiệp 1 khép lại mà không có bàn thắng nào được ghi.

Sang hiệp 2 tiết tấu trận đấu có phần nhanh hơn cả 2 đều tạo ra những cơ hội, đặc biệt cái tên Văn Chinh bên phía họ ông Quân với 2 pha bỏ lỡ đáng tiếc và rồi phải đến lần thứ 3 ở phút 46 xuất phát từ pha đá biên của Minh Chiến bên phía hành lang cánh trái Rio Dương bật cao đánh đầu phá bóng đúng vị trí mà Văn Chinh lựa chọn, cầu thủ đeo áo số 22 chạm bóng nhạy cảm mang về bàn thắng quý giá. Nhưng cũng chỉ mất có 4 phút họ Tạ đã đưa trận đấu trở về thế cân bằng sau pha dứt điểm từ phần sân nhà của Khắc Uy bóng đi có độ cuộn khó lường và khiến Văn Nam bị bó tay. Sau đó 2 đội tiếp tục duy trì 1 thế trận chặt chẽ cơ hội cũng trở nên khan hiếm, ngỡ tưởng cả 2 sẽ phải chia điểm thì đúng phút bù giờ cuối cùng Minh Chiến có pha đột phá bên phía hành lang cánh trái vượt qua sự truy cản của đối phương rồi tung ra cú sút uy lực hạ gục thủ thành đối phương mang về bàn thắng quý giá hơn vàng. Kết thúc trận cầu duyên nợ với chiến thắng 2-1 nghiêng về họ ông Quân.

Trận đấu cuối cùng của vòng 1, là cuộc chiến giữa họ Đầu Làng vs họ Ông Lập Được đánh giá cao hơn rất nhiều khi trong đội hình sở hữu các nhân tố trẻ như Văn Thuỷ, Đức Con và nhiều con bài ưu tú khác nữa. Dễ hiểu ngay sau tiếng còi khai cuộc đội bóng áo xanh đã tràn sang sân đối phương gây những áp lực trực tiếp về phía cầu môn đội bạn. Bên kia chiến tuyến Văn Hoạt dù rất nỗ lực ở khu vực trung tuyến nhưng 1 mình anh là không đủ ngăn cản sức công phá của đối phương và ở phía dưới rõ ràng 1 lão tướng như Văn Dũng gặp quá nhiều trở ngại khi đương đầu trước những cầu thủ trẻ đội bạn. Cuối cùng điều gì đến cũng đã phải đến đội bóng chơi hay hơn là họ Đầu Làng có được 5 bàn thắng kết thúc trận đấu cùng hàng tá cơ hội bỏ lỡ của 1 đôi giày vàng là Văn Thuỷ cùng Đức Con, ngôi sao nổi bật nhất bất ngờ là cái tên Văn Hướng khi đã có 1 cú hattrick ngay mùa giải ra mắt đầu tiên. Với chiến thắng trên đội bóng tạm thời vươn lên dẫn đầu bảng xếp hạng xếp ngay sau lần lượt là họ ông Trai, họ ông Hồng và họ ông Quân. Chúng ta cùng chờ đón những trận thi đấu hấp dẫn sẽ được diễn ra vào vòng thi đấu thứ 2

BẢNG TIN NHẬN ĐỊNH BÁN KẾT GIẢI LÃO TƯỚNG THỤY LÔI MỞ RỘNG LẦN 2 NĂM 2023

Khi những giải đấu tại Bắc Ninh, vừa khép lại. Giờ là lúc chúng ta cùng hướng về sân bóng Ngọc Tăng Thuỵ Lâm Đông Anh Hà nội để đón xem Giải Bóng Bá Lão Tướng Thuỵ Lôi Mở Rộng Lần 2 năm 2023. Quý vị hãy cùng đội ngũ Người Truyền Lửa nhận định 2 cặp bán kết sắp được diễn ra vào ngày 15/12 tới đây.
Từ Sơn áp đảo với 3 đội vào bán kết..!
Một mình 8X Văn Môn thách thức tất cả..!
Bán Kết I: Đồng Kỵ vs 8X Văn Môn
Đại diện đến từ miền đất gỗ Đồng Kỵ đang thị uy sức mạnh ở giải đấu khi đã 13 lần đâm thủng mảnh lưới đối phương. Đây cũng là đội có hàng công mạnh nhất giải với sát thủ vòng cấm Thưởng Lukaku anh đã nổ súng 8b sau 3 trận con số quá khủng khiếp. Bên cạnh đó thủ thành Quý Vip cũng đang cho thấy sự tin tưởng trong khung gỗ. 2 trung vệ là Nguyễn Thọ, Nguyễn Huệ đã quá hiểu nhau trong khâu phòng ngự. Tuyến giữa nguồn nhiên liệu mang tên Chử Lượng sẽ kết hợp cùng Vũ Quang, Dương Anh tạo nên bộ khung quá hoàn hảo. Trong ngày đầu ra quân Đồng Kỵ vượt qua chủ nhà Lão Tướng Thuỵ Lôi 3-2, sau đó đè bẹp Z117 với tỉ số 5-1. Tại tứ kết thêm 1 đội bóng nữa đến từ Sóc Sơn Xôi Gà Xuân Lai là nạn nhân trong chiến thắng 5-1 của Đồng Kỵ. Đối đầu 8X Văn Môn ở bán kết là bài toán khó dành cho ban huấn luyện của lão tướng Đồng Kỵ. 8X Văn Môn đang có tinh thần rất cao khi lội ngược dòng vô cùng kịch tính trước 1984 Đông Anh ở trận tứ kết với tỉ số 3-1. Ngày ra quân 8X Văn Môn dễ dàng đánh bại 1983 Yên Phong với tỉ số 3-0, vòng 2 họ thất bại 0-2 trước Bình Dương. Trận bán kết tới sẽ là cơ hội để 8X Văn Môn lấy lại niềm tin, sự chờ đợi của khán giả nhà. Xét về mặt thể hình rõ ràng 8X Văn Môn kém hoàn toàn so với thể hình to cao của Đồng Kỵ, bù lại những cầu thủ của Văn Môn lại có kỹ thuật rất khéo léo. Sơ đồ dự kiến dành cho 8X Văn Môn ở trận đấu tới, trong khung gỗ không ai khác ngoài Đăng Dũng, Nghiêm Quân, Trần Đại sẽ đảm nhiệm khâu phòng ngự. Đặc biệt Nghiêm Quân thường xuyên chơi dâng cao hỗ chợ tấn công một cách đều đặn. Khu trung tuyến những Nghiêm Tiệm, Đặng Sâm, Văn Tích cả 3 đều rất cơ động trong việc hoán đổi vị trí cho nhau từ tấn công đến phòng ngự. Người chơi cao nhất trên hàng công Manu Èo đang dần tìm lại bản năng săn bàn cực kỳ nhạy bén. Rất khó để đoán trước đội bóng nào sẽ dành chiến thắng. Quý vị hãy giúp chúng tôi dự đoán đội nào sẽ đi tiếp bằng cách để lại comment phía dưới. Trận đấu sẽ được diễn ra lúc 17h00 ngày 15/12 Trên sân bóng Ngọc Tăng Biểu khê Thụy Lâm Đông Anh Hà Nội.
Bán Kết II: Trận Deby TP Từ Sơn giữa nhà vô địch giải đấu lần trước 1983 Từ Sơn đối đầu 8X Mai Động
1983 Từ Sơn đang trên con đường đi bảo vệ chức vô địch khi đang bất bại tại giải đấu năm nay, 1983 hiện đang sở hữu hàng thủ chắc nhất giải trong 3 trận đã qua, ngày ra quân 1983 đã dễ ràng đánh bại Xôi Gà Xuân Lai 3-1. Vòng II chiến thắng CLB Áo Xanh Thuỵ Lôi 2-0, tại tứ kết họ có chiến thắng ngẹt thở trước chủ nhà Lão Tướng Thuỵ Lôi trên loạt pen định mệnh, sau khi 2 đội hoà nhau 1-1 ở 2 hiệp chính. Lối chơi thực dụng phòng thủ phản công bằng những tình huống bóng bổng vẫn khiến nhiều đối thủ phải khiếp sợ. Điểm mạnh của 83 Từ Sơn là tinh thần và không bị cuốn vào lối chơi của đối phương.
Cũng giống 83 Từ sơn, 8X Mai Động vừa chiến thắng đầy kịch tính trên loạt pen cân não trước Bình Dương. Ngày ra quân Mai Động đánh bại 1981 Đông Anh 3-1, thất bại 2-3 tại vòng II trước 1984 Đông Anh không ảnh hưởng quá nhiều bởi 3đ đầu tay là đủ, giúp Mai Động có tấm vé đi tiếp. Có quá nhiều sự toan tính cho 2 đội ở trận đấu tới, bởi những lão tướng của 2 bên không quá xa lạ khi đối mặt nhau. Dự kiến sơ đồ ra sân của 2 đội cho trận đấu tới.
1983 Từ Sơn: Thủ Môn: Thanh Tùng
Trung Vệ: Thanh Sơn, Tiến Thành
Tuyến giữa: Mạnh Hà, Việt Messi, Hà Thảo
Tiền đạo: Lợi Zidan
Mai Động: Thủ môn: Đàm Trung
Hậu Vệ: Đắc Luân, Bé Kỷ
Tuyến Giữa: Vũ Duy, Trương Đích, Dương Thảo
Tiền Đạo: Trần Rick
Trận deby TP Từ Sơn hứa hẹn sẽ đem đến cho khán giả nhiều điều thú vị và bất ngờ.
Ai sẽ Đi tiếp..?
Ai sẽ dừng lại..?
Quý vị hãy thử tài dự đoán đội bóng nào sẽ góp mặt ở trận Chung kết. Trận đấu được diễn ra lúc 18h30 ngày 15/12 trên sân bóng Ngọc Tăng Biểu khê Thuỵ Lâm Đông Anh Hà Nội.
Cảm ơn quý vị đã quan tâm theo dõi trang fapage BLV Nguyễn Anh Hùng, hãy tiếp tục folow kênh thể thao của chúng tôi để không bỏ lỡ những trận đấu hàng ngày.
                                                                                                                                                                      Nguồn: BLV Tiến Nổ

BẢNG TIN TỔNG HỢP VÒNG I GIẢI LÃO TƯỚNG THỤY LÔI MỞ RỘNG LẦN 2

Tháng 12 chúng ta xem gì..?
Câu trả lời là tháng 12 xem bóng đá..!
Quý vị hãy cùng hướng về sân bóng Ngọc Tăng Biểu Khê Thuỵ Lâm Đông Anh Hà Nội, để tận hưởng niềm đam mê cùng các ngôi sao u40+3 thi đấu giải bóng đá Lão Tướng Thuỵ Lôi mở rộng lần 2 năm 2023.
20 trận đấu đỉnh cao đã và đang diễn ra tại nơi đây.
Vòng I vừa khép lại sau đây chúng ta cùng nhìn lại 4 trận đấu vừa được diễn ra.

Bảng A: Trận đấu khai mạc chính là cuộc đại chiến đầy kịch tính giữa LT Thuỵ Lôi vs LT Đồng Kỵ.
Cả 2 nhập cuộc đầy tự tin tạo ra khá nhiều cơ hội nguy hiểm, phút 13 tận dụng sai lầm của hàng phòng ngự đối phương Vũ Quang dễ dàng ghi bàn mở tỉ số cho Đồng Kỵ.
LT Thuỵ Lôi ngay lập tức có câu trả lời ở phút 18 từ tình huống đá phạt cố định ngôi sao Lê Quốc Phương đã san bằng tỉ số 1-1.
Phút 22 Thưởng LuKaku một lần nữa giúp Đồng Kỵ vươn lên dẫn trước với cú đá chân trái quá đẹp.
Nhưng Thuỵ Lôi cũng chỉ mất 7′ để đưa trận đấu trở về vạch xuất phát với pha ghi bàn của Đình Sinh, sau khi nhận đường truyền dọn cỗ của Lê Quốc Phương.
Sang h2 thế trận rằng co đến phút 46 thì điểm nhấn đã đến từ tình huống cố định, Dương Oanh mớm bóng cho Thưởng Lukaku ghi bàn nâng tỉ số lên 3-2.
Những phút sau đó LT Thuỵ Lôi đã rất cố gắng nhưng không thể san bằng.
Chung cuộc tỉ số là 3-2 cho LT Đồng Kỵ họ có được 3đ trong ngày ra quân, xếp đầu bảng và gặp Z117 ở vòng II

 

 

Trận đấu đầu tiên của bảng B: CLB Áo Xanh Thuỵ Lôi tiếp đón Xôi Gà Xuân Lai.
Đội chủ nhà Áo Xanh đã chủ động tấn công ngay sau khi tiếng còi khai cuộc vang lên, tuy nhiên Xôi Gà Xuân Lai đã chủ động lùi sâu phòng ngự ở những phút đầu.
Khi đã bắt nhịp được với trận đấu Xôi Gà đã bất ngờ tăng tốc khiến CLB Áo Xanh không kịp trở tay.
Phút thứ 8 Đinh Bàng thoát xuống khá nhanh dứt điểm bóng trạm chân hậu vệ đối phương đi vào lưới 1-0 cho Xôi Gà.
1′ sau Bảo Nam nâng tỉ số lên 2-0 cho Xôi Gà với cú đá 1 trạm rất nhanh.
Nhận 2 bàn thua CLB Áo Xanh đã vùng lên tấn công nhưng cũng phải đến phút 29 Đăng Mạnh mới có bàn thắng giúp Áo Xanh rút ngắn tỉ số sau pha đánh đầu rất thoải mái.
Bước sang h2 cả 2 đội đã tạo ra vô vàn những cơ hội, nhưng sự xuất sắc của thủ thành 2 bên kèm theo yếu tố may mắn đã khiến trận đấu không có thêm bàn thắng nào được ghi.
Tỉ số 2-1 được giữ nguyên cho đến hết trận, với chiến thắng trên Xôi Gà tạm thời sếp đầu bảng B họ sẽ gặp 1983 TP Từ Sơn ở vòng II, còn CLB Áo Xanh sẽ còn rất nhiều điều phải làm ở trận đấu cuối cùng.

 

Bảng C: 8X Mai Động đối đầu 1981 Đông Anh.
Lối chơi thủ phản của 1981 đã giúp họ có được thế trận đôi công với sức trẻ của 8X Mai Động.
Tuy nhiên thế trận đó đã bị đánh sập ở phút 27, Vũ Duy đã đi bóng khéo léo qua 1 cầu thủ đối phương rồi tung cú sút xa đẹp mắt hạ gục thủ thành Minh Long mở tỉ số cho 8X Mai Động.
2′ sau đến lượt Trương Đích có pha solo đẳng cấp loại bỏ 3 cầu thủ đội bạn dứt điểm nâng tỉ số lên 2-0.
Bước sang h2 8X Mai Động vẫn chủ động chơi tấn công, phút 34 Dương Thảo gia tăng cách biệt sau pha dứt điểm tuyệt đẹp.
1981 cũng không dễ dàng để đối phương áp đặt lối chơi, phút 40 Quốc Điền bứt tốc bên hành lang biên cánh trái tạt bóng đặt Việt Khủng Long vào thế không thể không ghi bàn.
Pha đánh đầu rút ngắn tỉ số xuống còn 1-3, một phút sau thủ thành Minh Long đã phạm lỗi với Đàm Ất trong vòng cấm, tròng tài ngay lập tức chỉ tay vào chấm phạt đền.
Tuy nhiên thủ thành Minh Long đã tự sửa sai cho mình sau pha cản phá thành công pha đá pen của Bé Kỷ.
Tỉ số 3-1 được giữ nguyên cho đến hết trận 8X Mai Động đã có 3đ đầu tay, còn 1981 Đông Anh sẽ gặp 1984 Đông Anh ở vòng III.

Lượt trận bảng D: 8X Văn Môn gặp 1983 Yên Phong.
Do chưa đủ quân số 8X Văn Môn đã thi đấu 6 người cả thủ môn trong khoảng 10′ đầu trận, nhưng 83 Yên Phong đã không thể tận dụng được lợi thế đó.
Khi 8X Văn Môn có đủ quân số ngay lập tức họ biến đổi trạng thái từ phòng ngự sang tấn công, phút 15 ở cự ly gần Nghiêm Tiệm đánh đầu mở tỉ số cho 8X Văn Môn.
Phút 29 Manu Èo có đường chuyền dọn cỗ cho Nghiêm Tiệm nâng tỉ số lên 2-0.
Sang h2 cho dù bị dẫn trước 2b nhưng 83 Yên Phong vẫn không thể áp đặt lối chơi, nếu chính xác hơn Manu Èo đã có thể gia tăng cách biệt cho 8X Văn Môn ở phút 45.
Đến phút 60 sau nhiều lần bỏ lỡ cơ hội ngon ăn Manu Èo cũng đã có cho mình bàn thắng giúp 8X Văn Môn hoàn tất chiến thắng 3-0 trước 1983 Yên Phong.
Như vậy 8X Văn Môn có được 3đ đầu tay họ sẽ gặp Bình Dương ở vòng II.

Những thông tin trên cũng đã khép lại phần bảng tin của chúng tôi, cảm ơn quý vị đã quan tâm theo giõi trang fanpage và kênh youtube BLV Nguyễn Anh Hùng, đừng quên folow để ủng hộ kênh thể thao của chúng tôi, xin chào..! Hẹn gặp lại ở bản tin tiếp theo.

 

 nguồn: BLV Tiến Nổ