CHUNG KẾT TRONG MƠ NGAI VÀNG GỌI TÊN

GIẢI BÓNG ĐÁ VÔ ĐỊCH SÂN 7 TRANH CUP LỄ HỘI CHÙA LONG HOA THÔN PHÙ XÁ MỞ RỘNG NĂM 2023

ĐÃ TÌM RA 2 CÁI TÊN XUẤT SẮC NHẤT CÓ MẶT TẠI CHUNG KẾT

Hãy cùng đội ngũ Người Truyền Lửa nhận định chiến thuật sơ đồ ra sân dự kiến của 2 đội cho trận chiến cuối cùng.

Chung kết: Văn Môn 2 vs Yên Trung

Văn Môn 2 đập tan giấc mơ Thuỵ Hoà, Yên Trung bản lĩnh ngược dòng Đồng Kỵ


Sau đây là bản tin nhận định trận chung kết giải bóng đá vô địch sân 7 tranh cup lễ hội chùa Long Hoa mở rộng năm 2023
Đội bóng chủ nhà Văn Môn 2 bước vào giải đấu với tâm thế nhà đương kim vô địch của mùa giải năm ngoái, 1 đội hình trẻ hoá được HLV Park Hang Hưng tin tưởng sử dụng,
thế nhưng ngay ngày khai màn họ đã phải nhận thất bại ê chề trước Đông Tiến với tỷ số là 1-2. Sau trận thua ấy tâm thế của nhà vô địch mùa giải trước có phần bị lung lay dữ dội đặc biệt ở 2 trận đấu tiếp theo khi phải đối đầu Hương Mạc và Đông Thọ. Nhưng bằng bản lĩnh được tô luyện ở các giải đấu trước đó các nhân tố trẻ ấy với cánh chim đầu tầu là đội trưởng Trụ Pogba cũng đã kịp thời sốc lại tinh thần bằng 2 trận thắng cùng tỷ số 2-1 qua đó dành ngôi vị nhất bảng đấu tử thần. Khi mà cả 3 đội đều có được 6 điểm và yếu tố xét xem cái tên nào bước tiếp phải dựa vào chỉ số phụ cùng thẻ phạt. Vòng tứ kết họ vượt qua Phù Khê trên chấm penalty sau khi 2 đội hoà nhau 3-3 và đả bại Thuỵ Hoà 2-0 tại vòng Bán Kết qua đó có tên mình trong trận chiến cuối cùng.
Để chuẩn bị cho cuộc hành trình bảo vệ ngôi vương Văn Môn 2 khả năng cao tiếp tục sử dụng lối chơi chủ động kiểm soát bóng, tạo ra nhiều đường chuyền nhằm phá vỡ hệ thông phòng ngự đối phương vẫn đang được vận hành 1 cách rất trơn chu. Điểm yếu cố hữu ở 3 trận vừa qua tất nhiên cũng cần phải lưu ý khi sự phung phí cơ hội đã khiến 1 số thời điểm đội bóng gặp khó, thêm nữa điểm huyệt chết người nơi hàng thủ vẫn chưa thể có lời giải khi mà bóng bổng đang là bật lợi của đội.
Dự kiến 7 cái tên xuất phát ở trận đấu tứ kết sắp diễn ra:
Vị trí thủ môn: Huy Trung khả năng cao sẽ thay thế Tuấn Nghĩa
3 cầu thủ phòng ngự: Nghiêm Đạt, Đình Hùng, Xuân Hiệp
Tiền vệ trung tâm: Quốc Trụ, người đá hộ công là Xuân Vạn
Tiền đạo vẫn sẽ là Tiến Linh khi mà họng pháo đang rất khao khát để có được bàn thắng đầu tiên

Về phía Yên Trung sau khi lội ngược dòng trước Đồng Kỵ với tỉ số 2-1 tại bán kết.
Tinh thần của họ đang lên rất cao Yên Trung đang thể hiện được sức mạnh khi trong đội hình của họ có quá nhiều những ngôi sao đã chinh chiến nhiều giải đấu lớn. Cùng nhìn lại cuộc hành trình của Yên Trung tại 5 lượt trận đã qua.
Ngày đầu ra quân xuất sắc cầm hòa Phù Khê 2-2, sau đó đánh bải Yên Phụ 4-1, vòng III với lợi thế hơn người từ rất sớm Yên Trung đã đè bẹp đối thủ 7-3.
Tại tứ kết tưởng chừng Yên Trung đã phải dừng bước trước Đông Tiến thì ngôi sao Uy Neyma đã lên tiếng ở phút 60 san bằng tỉ số 1-1. Để rồi trên loạt đấu súng căng não Yên Trung đã dành chiến thắng 4-3.
Chiến thắng một ông lớn như Đồng Kỵ tại bán kết thì không có lý do gì Yên Trung bị đánh giá thấp hơn đối thủ tại trận Chung Kết tới.
Lối chơi của Yên Trung cũng biến đổi rất đa dạng cho từng vị trí ngoại trừ thủ môn Nam Kepa thủ thành đang có phong độ khá tốt.
Trung vệ Hồng Sơn luôn rất cơ động sẽ kết hợp cùng quả bóng vàng Khu Phố Trang Liệt năm 2023 Vũ Phong, kèo trái cực kỳ uy tín khi anh đã bắt chặt Tường Hary Kane ở trận bán kết .
Khu vực tuyến giữa của Yên Trung đang là bộ 3 quá chất lượng với cái máy quét đa năng Vũ Thủ đang thể hiện màn trình diễn đầy ấn tượng.
Đây là mẫu tiền vệ chơi rất đa dạng hỗ chợ tấn công cực kỳ hiệu quả khi a đang dẫn đầu danh sách vua phá lưới với 5b.
Hai hành lang cánh là sự xuất hiện của 2 ngôi sao đã cùng H-Spost vô địch giải ngoại hạng Đông Anh tranh cup Thịnh Dương đầu năm 2023. Dũng Neyma, Tú Neyma cả 2 đang có phong độ tốt nhất, bộ đôi này sẽ kết hợp với người chơi cao nhất trên hàng công là Uy Neyma.
Bộ 3 Neyma đang ngày một đáng sợ hơn với tất cả hàng thủ đối phương, 2 trận đấu vừa qua Uy Neyma đều nổ súng những bàn thắng mang tính chất quyết định giúp Yên Trung đi tiếp.
Bên ngoài sân những con hàng dự bị của Yên Trung như Phùng Dương, Quốc Trinh, Cường Tirger, Lợi Nổ đều đang đạt tới độ chín sự nghiệp.
Trận cầu siêu kinh điển..! Liệu rằng cup vàng danh giá có được giữ lại ở Văn Môn, hay sự kết hợp của 9 ngôi làng tại xã Yên Trung sẽ là thế lực mới của bóng đã Yên Phong.
Rất khó để dự đoán đội bóng nào sẽ chiến thắng.
Quý vị hãy giúp chúng tôi tìm ra nhà vua của giải đấu năm nay bằng cách để lại comment phía dưới phần bình luận.
Trận Chung Kết sẽ được diễn ra lúc 16h30 ngày 24/11 trên Sân Bóng Phù Xá Văn Môn Yên Phong Bắc Ninh.

Hãy tiếp tục theo dõi trang fapage BLV Nguyễn Anh Hùng để cập nhật tin tức hàng ngày.

 

 

 nguồn: Tiến Nổ_Quyền Kao

BẢNG TIN NHẬN ĐỊNH VÒNG TỨ KẾT

XIN CHÀO QUÝ VỊ VÀ CÁC BẠN CHÚNG TA TIẾP TỤC HƯỚNG VỀ KINH ĐÔ ÁNH SÁNG SÂN BÓNG PHÙ XÁ VĂN MÔN YÊN PHONG BẮC NINH, ĐỂ ĐÓN XEM VÒNG TỨ KẾT GẢI BÓNG ĐÁ VÔ ĐỊCH SÂN 7 TRANH CUP LỄ HỘI CHÙA LONG HOA MỞ RỘNG NĂM 2023.

Sau đây hãy cùng chúng tôi nhận định 4 trận tứ kết của gải đấu

Tứ kết I: Văn Môn 2 vs Phù Khê

Đội bóng chủ nhà Văn Môn 2 bước vào giải đấu với tâm thế nhà đương kim vô địch của mùa giải năm ngoái, 1 đội hình trẻ hoá được HLV Park Hang Hưng tin tưởng sử dụng,
thế nhưng ngay ngày khai màn họ đã phải nhận 1 thất bại ê chề trước Đông Tiến với tỷ số là 1-2. Sau trận thua ấy tâm thế của nhà vô địch mùa giải trước có phần bị lung lay dữ dội đặc biệt ở 2 trận đấu tiếp theo khi phải đối đầu Hương Mạc và Đông Thọ. Nhưng bằng bản lĩnh được tô luyện ở các giải đấu trước đó các nhân tố trẻ ấy với cánh chim đầu tầu là đội trưởng Trụ Pogba cũng đã kịp thời sốc lại tinh thần bằng 2 trận thắng cùng tỷ số 2-1 qua đó dành ngôi vị nhất bảng đấu tử thần. Khi mà cả 3 đội đều có được 6 điểm và yếu tố xét xem cái tên nào bước tiếp phải dựa vào chỉ số phụ cùng thẻ phạt. Để chuẩn bị cho trận tứ kết diễn ra sắp tới Văn Môn 2 khả năng cao tiếp tục sử dụng lối chơi chủ động kiểm soát bóng, tạo ra nhiều đường chuyền nhằm phá vỡ hệ thông phòng ngự đối phương vẫn đang được vận hành 1 cách rất trơn chu. Điểm yếu cố hữu ở 3 trận vừa qua tất nhiên cũng cần phải lưu ý khi sự phung phí cơ hội đã khiến 1 số thời điểm đội bóng gặp khó, thêm nữa điểm huyệt chết người nơi hàng thủ vẫn chưa thể có lời giải khi mà bóng bổng đang là bật lợi của đội.
Dự kiến 7 cái tên xuất phát ở trận đấu tứ kết sắp diễn ra:
Vị trí thủ môn: Huy Trung khả năng cao sẽ thay thế Tuấn Nghĩa
3 cầu thủ phòng ngự: Nghiêm Đạt, Đình Hùng, Xuân Hiệp
Tiền vệ trung tâm: Quốc Trụ, người đá hộ công là Xuân Vạn
Tiền đạo vẫn sẽ là Tiến Linh khi mà họng pháo đang rất khao khát để có được bàn thắng đầu tiên.

Về phía Phù Khê họ cũng đang trở lại mạnh mẽ khi những vị trí chủ chốt đã kịp thời bình phục chấn thương như Hiếu Phù Khê, sự có mặt của Hiếu Phù Khê, Mạnh Hiến sẽ giúp bộ 3 khu trung tuyến của Phù Khê trở nên đáng sợ hơn bao giờ hết.

Điểm mạnh của Phù Khê là lối chơi tấn công đa dạng từ mọi vị trí, tuy nhiên điểm yếu chết người của đại diện TP Từ Sơn chính là luôn không giữ nhịp được trận đấu để cuốn vào lối chơi của đối phương ở khoảng 15′ cuối trận.

Minh chứng quá rõ ràng là cả 3 trận vòng bảng Phù Khê đã để đối thủ san bằng cách biệt, ngày ra quân gặp Yên Trung Phù Khê đã dẫn trước 2-0, nhưng sau đó Yên Trung đã san bằng 2-2 trung cuộc. Vòng II họ để Tam Đa san bằng tỉ số 1-1 ở phút bù giờ, trận thắng 5-3 trước Yên Phụ đã có lúc Phù Khê để đối phương cân bằng tỉ số 2-2. Có lẽ ban lãnh đạo Phù Khê sẽ có những toan tính để khắc phụ điểm yếu của họ cho trận đấu tới.

Kết thúc vòng bảng với 2 trận hòa 1 chiến thắng có được 5đ xếp thứ 2 bảng đấu, tấm vé đã đưa Phù Khê đối đầu với chủ nhà Văn Môn 2.

Với đội hình hiện tại của Phù khê, chúng ta sẽ cùng chờ đợi lối chơi đầy hoa mỹ và tốc độ tại điểm nóng nhất khu trung tuyến như những Hiếu Phù Khê, Đức Neyma, Mạnh Hiến. Một trong 2 cái tên sẽ được trọn trên hàng công là Quyết Tony hay Trọng Lukaku đều đang có phong độ khá tốt. Bộ đôi trung vệ Nam Con, Hoạt Triều Tiên sẽ án ngữ trước khung thành thủ môn Văn Đàn, đặc biệt Hoạt Triều Tiên, Nam Con đều có thể dâng cao hỗ trợ tấn công.

Văn Môn2 Phù Khê trận tứ kết sẽ được diễn ra vào lúc 17h00 ngày 21/11 trên sân bóng Phù Xá Văn Môn Yên Phong Bắc Ninh

 

Tứ kết II: Yên Trung vs Đông Tiến

Yên Trung đang thể hiện được sức mạnh khi trong đội hình của họ có quá nhiều những ngôi sao đã chinh chiến nhiều giải đấu lớn, có được 7 điểm xếp đầu bảng B.

Ngày đầu ra quân xuất sắc cầm hòa Phù Khê 2-2, sau đó đánh bải Yên Phụ 4-1, vòng III với lợi thế hơn người từ rất sớm Yên Trung đã đè bẹp đối thủ 7-3.

Lối chơi của Yên Trung cũng biến đổi rất đa dạng cho từng vị trí ngoại trừ thủ môn Nam Kepa thủ thành đang có phong độ khá tốt, bộ đôi trung vệ Hồng Sơn, Vũ Phong. Khu vực tuyến giữa của Yên Trung đang là bộ 3 Neyma quá chất lượng như Tú Neyma, Dũng Neyma, Uyneyma, còn một máy quét đa năng Vũ Thủ đang thể hiện màn trình diễn đầy ấn tượng với 5b sau 2 trận. Cũng có thể Vũ Thủ sẽ được đưa ngay vào từ đầu để thay thế Tú Neyma, mũi nhọn trên hàng công mang tên Quốc Trinh, Yên Trung cũng có tới 2 xuất có thể sẵn sàng vào sân ở vị trí tiền đạo như Phùng Dương, Cường Tirger.

Đối đầu Đông Tiến sơ đồ 2-3-1 thiên về tấn công vẫn sẽ được Yên Trung áp dụng khi họ vẫn đang bất bại với lối chơi này.

Về phía Đông Tiến với việc dành chiến thắng tối thiểu Hương Mạc 1-0 đã giúp cho đội bóng Đông Tiến có tên mình ở vòng tứ kết, có cùng điểm số và hệ số với Đông Thọ nên phải xét chỉ số thẻ phạt mới giúp cho họ bước tiếp. Đây cũng là mùa giải đầu tiên mà Đức Bến kết hợp cùng Tuyển ‘ Cò Quay ‘ trên băng ghế chỉ đạo và bước đầu cũng đã vượt qua chỉ tiêu ngoài mức kì vọng khi nằm ở bảng đấu có 2 ông lớn là Hương Mạc cùng chủ nhà Văn Môn 2 ban đầu chỉ là toan tính mang tới đội hình trẻ hoá ấy tham dự với tính chất cọ sát. Thế nhưng Đông Tiến càng chơi càng hay các cầu thủ trẻ dần hiểu nhau nhiều hơn và đặc biệt lối chơi biết mình biết ta đã giúp cho đội bóng có thành tích ấn tượng và đả bại 2 ông kễnh kể trên lần lượt với tỷ số 1-0, 2-1. Lối chơi phòng ngự có tính khoa học đôi khi là sự thực dụng đang ngày phát huy hiệu quả đặc biệt là khi gặp các đối thủ có thiên hướng tấn công, để có được hệ thống trên không thể không nhắc đến 2 cái tên Xuân Tài và Đình Khải. Có lẽ chưa bao giờ người ta thấy Đình Khải thi đấu ở vị trí trung vệ lại hay như vậy bằng tư chất thông minh khả năng đọc bài tốt đã khiến cho các phương án tấn công của đối thủ bị bẻ gãy 1 cách dễ dàng và 1 Xuân Tài cơ bắp nơi tuyến giữa, nói không ngoa anh như 1 chú pitbull sẵn sàng lao vào để cướp mọi khoảng không mà đối phương có. Nhưng điểm yếu của đối có lẽ nó đến từ kinh nghiệm trận mạc ở những trận đánh lớn, điều mà cần phải trải qua thời gian tô luyện mới có thể đem lại.

Dự kiến 7 cái tên cho trận đấu sắp tới: Thủ môn: Thành Khôi

Hàng hậu vệ: Đình Khải, Công Quân, Quyền Cris

Cặp đôi tiền vệ: Xuân Tài sát cánh cùng Văn Khôi

Và người chơi cao nhất là cái tên Thành Đô

Trận tứ kết II: Sẽ được diễn ra vào lúc 17h00 ngày 21/11 trên sân bóng số 2 Phù Xá Văn Môn Yên Phong Bắc Ninh
Tứ Kết III: Xuân Thu vs Thụy Hòa
Đại diện duy nhất đến từ Thủ Đô luôn là kẻ ngáng đường đầy khó chịu cho mọi ô lớn, chưa bao giờ Xuân Thu được đánh giá cao như thời gian gần đây, họ đang thi đấu giải Thanh Niên Khối Xã, Thị Trấn Huyện Sóc Sơn và cũng đã lọt vào Bán kết.
Tất cả mọi vị trí của Xuân Thu đang có phong độ tốt nhất lực lượng không hề bị sứt mẻ họ đang sẵn sàng chinh chiến để đạt thành tích cao nhất ở giải đấu này. Trong Ngày đầu ra quân Xuân Thu có chiến thắng nhẹ nhàng TT Chờ 2-1, sau đó xuất sắc cầm hòa Đồng Kỵ
2-2 tại Vòng II, lượt trận cuối vòng bảng Xuân Thu đánh bại đội bóng đầy duyên nợ Tam Giang 2-1 để có vị trí nhất bảng C sau 3 lượt trận.
Dự kiến sơ đồ 2-3-1 sẽ được áp dụng trong trận đấu tới
Bảo vệ khung gỗ Đinh Quý thủ thành cao 1m80 bên phía Xuân Thu luôn khiến cho những chân sút đối phương cảm thấy bất lực ở những pha đối mặt.
Bộ đôi trung vệ Khang Kante, Sơn kễu đang cho thấy sự ăn ý và quá hiểu nhau.
Khu trung tuyến chuyên gia chạy cánh Thắng Đô, người cầm nhịp trận đấu Hùng Khoèo với khả năng làm bóng tạo ra những đường chuyền mang đến sự chết chóc. Bên cạnh đó một khẩu thần công mang tên Văn Hĩu luôn sẵn sàng nã đại bác bất kỳ lúc nào khi rảnh chân hơn nữa cầu thủ này còn có nhiệm vụ đánh chặn từ xa để giảm áp lực cho hàng phòng ngự. Bộ 3 tam giác này đang tạo thành bộ khung quá hoàn hảo. Người chơi cao nhất trên hàng công Mạnh Nô đang ngày một hoàn thiện mình hơn khi vẫn nổ súng đều đặn trong rất nhiều trận đấu gần đây.
Đối với Thụy Hòa họ cũng đã cho tất cả thấy được họ đến với giải đấu không phải để chơi hội, Thùy Hòa đã lách qua khe cửa hẹp khi ngày đầu ra quân thất bại chủ nhà Văn Môn 1 với tỉ số 1-6, vòng II cầm hòa Trung Nghĩa 0-0, để rồi ở trận cuối cho dù chiến thắng cách biệt 1 hoặc 2 bàn Thụy Hòa cũng không thể có quyền tự quyết trong tay. Bởi ở trận đấu cùng giờ nếu Trung Nghĩa dành chiến thắng Văn Môn với cách biệt 1 bàn đồng nghĩa Thụy Hòa sẽ phải thắng với kết quả không tưởng. Tuy nhiên trước khi nghĩ tới kết quả trận đấu cùng giờ THụy Hòa cần làm tốt nhiệm vụ của mình đó là bắt buộc dành chiến thắng Long Châu, và họ đã làm được điều mình cần khi dành chiến thắng sát nút Long Châu 2-1, khi nhận tin Văn Môn 1 đã dành chiến thắng trước Trung Nghĩa 2-1 niềm vui như vỡ òa với Thụy Hòa.
Có được 4đ sau 3 lượt trận chừng đó là đủ giúp Thụy Hòa đặt chân vào tứ kết gặp Xuân Thu, sơ đồ ra sân dự kiến trọng trận đấu tới.
Thủ Môn: Tuấn Dự
Hậu Vệ: Tiến Bình, Đình Tuấn
Trung Vệ: Huy Ngò, Tuấn Trường, Mạnh cỏ
Tiền Đạo: Quang Tuấn
Liệu rằng Thụy Hòa có làm lên điều kỳ diệu ở giải đấu năm nay…?
Hay những tràng trai đến từ miền đất Thánh Gióng Xuân Thu sẽ là hung thần của giải đấu..?
Trận tứ kết III: sẽ được diễn ra vào 18h30 ngày 21/11 trên sân bóng số 2 Phù Xá Văn Môn Yên Phong Bắc Ninh.
Tứ Kết IV: Văn Môn 1 vs Đồng Kỵ
Thực sự nge đến tên cặp đấu này đã khiến khán giả cảm thấy sự hồi hộp hấp dẫn bởi chất lượng đội hình của 2 đội bóng, những cầu thủ của Đồng Kỵ sẽ tiếp tục đối đầu với Mẫn Quý Tâm, Tiến Mỹ hay Chương Anh những người đã giúp đại diện Văn môn là Mẫn Xá vô địch giải Đồng Kỵ sân 9 cách đây không lâu. Đây cũng là cơ hội để Đồng Kỵ đòi được món nợ đã để thua Văn Môn ở giải sân 11 Phù Xá mở rộng năm 2022.
Đầu tiên chúng ta sẽ điểm qua cuộc hành trình của Văn Môn 1, ngày ra quân chủ nhà đã dễ dàng hủy diệt Thụy Hòa 6-1, sau đó hòa Long Châu 0-0. Trận đấu quyết định suýt chút nữa Văn Môn 1 phải ôm hận khi để Trung Nghĩa mở tỉ số trước cho đến phút 60 đẳng cấp ngôi sao Mẫn Đông đã lên tiếng để san bằng cho đội nhà, sau đó đồng đội của a đã ghi bàn ấn định 2-1 cho Văn Môn 1.
Với 2 chiến thắng 1 hòa Văn Môn 1 có được 7đ xếp đầu bảng A tấm vé đã đưa 2 đội đầy duyên nợ đối đầu nhau quá sớm, dự kiến đội hình ra sân của Văn Môn 1 ở trận đấu tới.
Vị trí thủ môn không ai khác Dũng Kepa
Hậu Vệ: Quý Tâm, Công Phúc
Tuyến Giữa: Mẫn Đông, Tiến Mỹ, Tiến Anh
Tiền Đạo: Thiên Thạch
Ngoài ra hàng dự bị của Văn Môn 1 còn rất nhiều những ngôi sao trẻ tại mọi vị trí như Xuân Trường, Gia Việt, Chung Anh, lão tướng Chắt Chim, Văn Phước, Tiến Dũng.
Bên kia chiến tuyên một Đồng Kỵ chưa bao giờ là một đối thủ dễ chơi cho mọi đội bóng khác, một mùa giải mà ông bầu Nguyễn Chỉ đang thiếu đi những con bài tốt nhất của mình như Hùng Matic, Dương Vân điều đó khiến cho đội bóng Đồng Kỵ gặp khó trong giai đoạn quan trọng ở mỗi thời điểm. Nằm ở bảng C với các đối thủ như Xuân Thu, Tam Giang, Thị Trấn Chờ chỉ dành được 5đ qua 3 trận đấu, ngỡ tưởng sẽ là bảng đấu dễ thở nhưng với việc không đủ về mặt lực lượng mà khiến đã có những phút giây đại diện đến từ thành phố Từ Sơn phải sống trong lo lắng và hồi hộp ở trận thi đấu cuối khi gặp Thị Trấn Chờ. Cũng phải rất vất vả Đồng Kỵ mới có trận hoà 2-2 trước Thị Trấn Chờ và nó cũng khiến đội bóng chấp nhận xếp ở vị trí thứ 2 của bảng đấu, lối chơi mang bao năm qua Đồng Kỵ đang sử dụng giường như đang bị các đối thủ dần bắt bài, hơn thế nữa họ vẫn chưa thể tìm ra cầu thủ tiền vệ tổ chức mang tính đột biến. Nhưng thứ mà Đồng Kỵ đang có mà rất ít đội làm được chính là sự cơ bắp ở từng vị trí, sự đơn điệu đôi khi lại mang về hiệu quả cao, đặc biệt sát thủ Tường Xoăn vẫn đang khiến đối thủ loay hoay để tìm cách hoá giải. Đội hình mà rất có thể được sử dụng cho trận cầu tứ kết gặp chủ nhà Văn Môn 1 sắp tới.
Trong khung gỗ tất nhiên là cái tên Vũ Doanh
Cặp đôi trung vệ giăng ngang: Tùng Koler và Gia Huy
Thưởng Lukaku, Vũ Đức, Ngọc Duy, 3 cái tên được tin tưởng sử dụng ở vị trí tiền vệ.
Và người chơi cao nhất ở hàng công không ai khác ngoài Tường Xoăn.
Văn Môn 1 Đồng Kỵ trận đấu đỉnh cao..!
Ai sẽ đi tiếp..?
Ai sẽ dùng lại..?
Quý vị hãy đón xem trận đấu được diễn ra lúc 18h30 ngày 21/11 trên sân bóng Phù Xá
Và nhớ hãy luôn đồng hành cùng đội ngũ Người Truyền Lửa để cập nhật thông tin diễn ra hàng ngày.
                                                                                                                                               Nguồn: BLV Tiến Nổ_BLV Quyền Kao

SÂN BÓNG PHÙ XÁ ĐIỂM ĐẾN CỦA NHỮNG GIẢI ĐẤU ĐỈNH CAO

Giải bóng đá vô địch sân 7 tranh cup lễ hội Chùa Long Hoa mở rộng thôn Phù Xá năm 2023 đã đi vào khởi tranh.
Hãy cùng chúng tôi tổng hợp diễn biến kết quả vòng 1 để có được cái nhìn cận cảnh nhất.
Bất ngờ đến ở bảng A..!
Bảng B bóng tấn công đa dạng..!
Bảng C bảng đấu khó lường ..!
Bảng D bảng tử Thần..!

Cục diện bảng A đang trở nên khó lường hơn bao giờ hết.

Trận đấu khai màn của mùa giải diễn ra giữa Văn Môn 2 và Đông Tiến có lẽ nhiều khán giả sẽ nghĩ rằng đại diện chủ nhà dễ dàng có được 3 điểm tuyệt đối, điều đó được thể hiện bằng 1 thế trận áp đảo trong những phút thi đấu đầu tiên ở hiệp 1. Thế nhưng trong 1 ngày thi đấu kém duyên và kém hiệu quả lần lượt Cường Tráng, Xuân Vạn bỏ lỡ cơ hội ngon ăn, để rồi khi tấn công nhiều không ghi được bàn thắng họ đã phải trả giá bằng bàn thua ở phút 28 do công của Xuân Tài để khép lại hiệp 1 với lợi thế thuộc về Đông Tiến.
Sang hiệp 2 đấu pháp được HLV Văn Hưng thay đổi khi lần lượt Quốc Trụ, Tiến Linh, Nghiêm Đạt được tung vào sân để cứu vãn tình thế. Trong 1 ngày mà thủ môn Thành Khôi thi đấu quá ấn tượng liên tiếp từ chối những cú sút đến từ đối thủ cùng đó hàng thủ được chỉ huy bởi Đình Khải đã khiến Văn Môn 2 gặp nhiều bế tắc. Đến phút 54 tình huống chuyển đổi trạng thái tấn công đột biến của Đông Tiến, Quyền Con là người kết thúc cuối cùng để mang về bàn thắng thứ 2. Ở các phút cuối trận thì sự nỗ lực đến từ Văn Môn 2 cũng chỉ có được bàn thắng muộn màng do công Trụ Pogpa, khép lại trận đấu tỷ số chung cuộc là 2-1 nghiêng về Đông Tiến.

Lượt trận tiếp theo tại bảng A:
Hương Mạc đối đầu Đông Thọ, được đánh giá cao hơn lên Hương Mạc chủ động dồn ép đối thủ ngay sau tiếng còi khai cuộc. Ở các phút 3 và phút thứ 7 Hải Trâu có cơ hội để khai thông thế bế tắc nhưng sát thủ của Đồng Hương ngày nào lại bỏ lỡ 1 cách khó tin. Đến phút 18 Đông Thọ bất ngờ có bàn thắng vươn lên dẫn trước do công của Đức Đạt. Vẫn là đội chủ động cầm bóng triển khai lối chơi thế nhưng sự biến ảo trong các phương án xử lý cuối cùng của Hương Mạc khiến họ không thể có bàn thắng quân bình ở hiệp 1.
Bước vào hiệp 2, Hương Mạc cũng có những thay đổi về mặt con người khi Mạnh Quân và Trung Hiếu được tung vào sân. Với tâm thế của 1 ông lớn tất nhiên lòng tự trọng của họ đã kịp thức tỉnh để bắt nhịp vào hiệp 2 một cách tốt hơn, phút 41 Thưởng Ất dứt điểm quyết đoán cân bằng tỉ số 1-1. Và khi có được bàn thắng quân bình áp lực về mặt tâm lý đã được cởi bỏ Hương Mạc tất nhiên không muốn dừng lại để có 1 trận hoà, họ liên tục tạo ra những sức ép nhưng hàng thủ Đông Thọ cũng có 1 ngày thi đấu quả cảm họ chủ động lùi sâu về phần sân nhà để bảo toàn tỷ số. Ngỡ tưởng rằng trận đấu sẽ khép lại với tỷ số 1-1 thì đúng giây bù giờ cuối cùng tình huống phản công đầy bất ngờ Tiến Chắc có pha bóng ảo diệu với cú ra chân tầm xa bóng găm vào góc chết khung thành hạ gục thủ môn Minh Tú để mang về chiến thắng 2-1 cho Đông Thọ.
Như vậy kết thúc bảng A ở lượt trận đầu tiên 2 ông lớn Văn Môn 2 và Hương Mạc ngã ngựa đó chính là bất ngờ lớn nhất, họ sẽ gặp nhau ở vòng 2 đây được coi là trận chung kết sớm.
Đông Tiến và Đông Thọ dẫn đầu bảng xếp hạng khi có cùng hiệu số bàn thắng, trận tiếp theo 2 đội sẽ gặp nhau và nếu như đội nào có chiến thắng thì gần như sẽ chắc suất bước tiếp để có mặt ở vòng tứ kết.

Bảng B: bảng đấu của những bàn thắng có quá nhiều điều bất ngờ và hấp dẫn đã sảy ra.

Bất ngờ lớn nhất có lẽ chính là thất bại 1-6 của Yên Phụ trước Tam Đa, ngôi sao Văn Khánh đã lập cú hattrik trong trận đấu. Những pha lập công được ghi ở phút 35, 39, và 44.
Văn Đức cũng ghi 2b ở phút 19 và 29.
Như phồn cũng điền tên mình lên bảng tỉ số ở phút 55.
Bàn thắng duy nhất của Yên Phụ được ghi ở phút 59 do công của Hoàng Nam.

Trận đấu tiếp theo Phù Khê và Yên Trung
đã cầm hoà nhau với tỉ số 2-2.
Đức Neyma là người mở điểm ngay phút thứ 9′ chỉ 1′ sau Quyết Tony gia tăng cách biệt cho Phù Khê.
Yên Trung có câu trả lời ở phút 15 Dũng Neyma tung cú sút bóng khẽ trạm đầu Quốc Trinh bay vào lưới.
Sang h2 phút 37 Hồng sơn đã giúp Yên Trung san bằng tỉ số 2-2.
Thời gian còn lại 2 đội đã không thể ghi thêm bàn nào, cơ hội đáng tiếc nhất dành cho Phù Khê chính là tình huống mis pen của trung vệ Phạm Trọng ở phút 44.

Như vậy bảng B xếp đầu bảng đang là Tam Đa vị trí thứ 2 Yên Trung, thứ 3 Phù khê đứng cuối bảng Yên Phụ

Lượt trận thi đấu đầu tiên của bảng C

Xuân Thu đã có chiến thắng khá nhọc nhằn trước Thị Trấn Chờ. Vươn lên dẫn trước 2 bàn cách biệt do 1 tình huống bắt bóng mất tập trung của thủ thành Hoàng Long và pha lập công của Văn Hữu, cùng với đó là lợi thế hơn người do Khắc Thời phải nhận tấm thẻ vàng thứ 2 ở phút 35. Ngỡ tưởng rằng sẽ là 1 thế trận dễ dàng, các phút cuối trận 1 hàng thủ thi đấu thiếu tập trung đã khiến họ trả giá bằng bàn thua ở phút 54 được ghi bởi Khắc Huấn và suýt chút nữa 😭 Chờ đã có bàn thắng gỡ hoà khi Văn Thơ cầu thủ vào sân từ băng ghế dự bị dứt điểm cận thành bóng trúng cột dọc, đó cũng là tất cả những gì họ làm được. Chung cuộc Xuân Thu dành chiến thắng 2-1
Ngay sau đó trận đấu giữa Đồng Kỵ và Tam Giang, dù cũng gây ra được đôi chút khó khăn khi đã có lúc tỷ số là 2-2 và tạo ra thế trận có phần lấn lướt đến từ Fc Tam Giang. Nhưng các sai lầm cá nhân đã khiến họ bị thủng lưới ở các tình huống ngớ ngẩn và đành chấp nhận thua 2-5 trước Đồng Kỵ

Sau vòng I: Đồng Kỵ với 3đ đang xếp đầu bảng, cùng có được 3đ nhưng Xuân Thu xếp thứ 2 do kém chỉ số phụ, xếp thứ 3 là TT.Chờ, cuối cùng là Tam Giang

Lượt trận đầu tiên tại bảng D


Trung Nghĩa đối đầu đội bóng đầy duyên nợ Long Châu.
Ngay sau khi tiếng còi khai cuộc vang tên 2 đội đã chơi tấn công tạo ra khá nhiều cơ hội nguy hiểm.
Phút 19 Kim Thái có cú đá đầy quyết đoán khiến thủ thành Vĩnh Tuy đứng chôn chân, 1-0 cho Trung Nghĩa.
H1 là hiệp thi đấu mà Long Châu đã không thể đâm thủng mảnh lưới thủ thành Lưu Quốc Cường bên Phía Trung Nghĩa.
Bước sang h2 khi còn đang loay hoay tìm kiếm bàn gỡ thì Long Châu nhận thêm bàn thua thứ 2 ở phút 40, người lập công là Hữu Khải.
Nhận 2 bàn thua Long Châu thay đổi chiến thuật khi tung Đức Thuần vào sân, ngay lập tức sự thay đổi đó mang lại hiệu quả ở phút 45, Đức Thuần bật cao đánh đầu rút ngắn tỉ số xuống còn 1-2.
Chưa dừng lại phút 56 cái tên Đức Thuần tiếp tục được nhắc đến với bàn san bằng tỉ số 2-2 ở phút 56, mang về 1 điểm quý giá cho Long Châu.
Trận hoà đầy tiếc nuối khiến Trung Nghĩa còn quá nhiều điều cần làm ở 2 lượt trận còn lại tại vòng bảng.
Bởi ở trận đấu cuối cùng bảng D
Chủ nhà Văn Môn 1 đã đè bẹp đối thủ Thuỵ Hoà không thương tiếc 6-1.
Tiến Mỹ là người đã khai nòng cho Văn Môn 1 ngay ở phút đầu tiên, phút 23 Thiên Thạch nâng tỉ số lên 2-0.
Điểm nhấn đã đến ở phút bù giờ h1 khi Tuấn Trường bên phía Thuỵ Hoà nhận thẻ đỏ trực tiếp sau pha phạm lỗi với Thiên Thạch.
Tận dụng hơn người Văn Môn 1 ngay lập tức có bàn thắng nâng tỉ số lên 3-0 ở phút 30 do công của Mẫn Đông, 1′ sau Thiên Thạch gia tăng cách biệt cho Văn Môn 1.
Sang h2 Văn Môn 1 đã rút hết những vị trí chủ chốt ra, nhưng họ vẫn ghi thêm 2b nữa ở phút 40 do công của Văn phước, và 1b phản lưới của hậu vệ Thuỵ Hoà ở phút 57.
Thuỵ Hoà cũng được an ủi phần nào khi Như Phong cũng ghi được bàn thắng danh dự cho đội mình ở phút 48.
Như vậy bảng D xếp đầu bảng đang là Văn Môn 1, đứng thứ 2 Long Châu, thứ 3 Trung Nghĩa, cuối cùng là Thuỵ Hoà.

Quý vị hãy tiếp tục theo dõi trang fapage của chúng tôi để cập nhật thông tin hàng giờ, đừng quên folow để ủng hộ kênh thể thao của chúng tôi.

 

nguồn: BLV Tiến Nổ_BLV Quyền Kao

BẢN TIN TỔNG HỢP TỨ KẾT NHẬN ĐỊNH BÁN KẾT ĐỒNG NIÊN PHÚ MẪN

Nói về TT.Chờ người ta thường nghĩ tới những đô vật nổi tiếng, hay đặc sản bánh tẻ chờ. Và ở chờ Phú Mẫn môn thể thao đang được quan tâm nhiều nhất trong 5 năm vừa qua chính là bóng đá dành cho mọi lứa tuổi. Minh chứng là giải đồng niên Phú Mẫn lần thứ 5 năm 2023 đang diễn ra vô cùng kịch tính và đầy bất ngờ.

Vòng tứ kết đã khép lại với những trận đấu không thể quên. Hãy cùng chúng tôi tổng hợp lại 4 trận tứ kết để có được góc nhìn tổng quan nhất.

Tứ kết I: ĐN 1989 vs ĐN 1984

Kinh nghiệm sự già rơ của 84 đã không thể nào giúp họ chống đỡ được sức mạnh của đội bóng đang bất bại tại vòng bảng. Ngay phút thứ nhất tiền đạo Đại Vỹ đã khai nòng cho 89 với pha trạm đầu đầy tinh tế, 7′ sau Duy Thuật có cú đá đầy quyết đoán nâng tỉ số lên 2-0. Đội trưởng Văn Thuận cũng điền tên bảng tỉ số ở phút 16 với cú đá góc gần giúp 89 dẫn trước 3-0 khi h1 mới chỉ trôi qua 1 nửa. Với việc dẫn trước 3b khiến 89 chơi thong rong trong thời gian còn lại của h1 và nửa đầu h2. Tuy nhiên 84 bất ngờ vùng lên sau khi có bàn gỡ ở phút 45 do công của Nguyễn Lăng bàn thắng được coi là siêu phẩm của trận đấu. Sóng gió mà 84 tạo ra là không hề nhỏ phút 56 Hữu Huy rút ngắn tỉ số xuống còn 2-3. Tuy nhiên sự vùng lên muộn màng của 84 đã không thể giúp họ san bằng tỉ số. Chung cuộc 89 vượt qua 84 với tỉ số 3-2 để ghi tên mình vào vòng trong.

Tứ kết III: U15 đối đầu ĐN 1993.

Ngay sau khi tiếng còi khai cuộc vang lên U15 là đội chủ động chơi tấn công tạo ra khá nhiều cơ hội nguy hiểm. Phút thứ 10 đội trưởng Khánh Cris có pha xử lý rất hay sau đó dứt điểm góc hẹp mở tỉ số cho U15. Tuy nhiên 93 không phải đội bóng dễ bị khuất phục họ đã dần lấy lại thế trận phút 20 nếu không có sự xuất sắc của thủ thành Diện PA thì Ích Túc đã san bằng tỉ số. H1 tưởng chừng khép lại với tỉ số 1-0 thì phút 30 Công Hùng đã lập siêu phẩm đẹp nhất kể từ đầu mùa giải san bằng cho 93, pha ngả bàn đèn quá đẹp. Bước sang h2 phút 34 xuất phát từ pha đá phạt của Khánh Cris thủ thành Cu Tý đã mắc sai lầm biếu không cho U15 bàn thắng thứ 2. Nhưng chỉ 5′ sau Huy Bò đã đưa trận đấu trở về vạc xuất phát với pha đệm bóng tuyến 2 đầy hiểm hóc. Số phận đã được định đoạt ở phút 49 từ tình huống đá phạt Công Hùng mớm bóng cho Ích Túc ghi bàn quyết định giúp 93 dành chiến thắng 3-2 trước U15. Như vậy chúng ta đã xác định được cặp bán kết I: 1989 gặp 1993. Chuyển sang nhánh đấu bến kia.

Tứ kết II: 1987 gặp đội bóng cao tuổi nhất giải đấu 1983.

Trong h1 cả 2 đội đã trọn giải pháp chơi kỷ luật trong khâu phòng ngự khiến cả hiệp đã không có bàn thắng nào được ghi. Sang đến h2 thế trận đã đảo chiều quá nhanh khi Đình Thi đã mở tỉ số cho 87 ở phút 32. Phút 40 đến lượt Thế Thuỷ lên tiếng, pha thoát xuống như chỗ không người đánh đầu nâng tỉ số lên 2-0. Phút 46 Đình Thi tiếp tục gia tăng cách biệt cho 87. 4′ sau Duy Bắc giúp 87 nâng tỉ số lên 4-0, 83 cũng được an ủi phần nào khi Nghiêm Quang ghi bàn rút ngắn tỉ số xuống còn 1-4. Tuy nhiên đó cũng là tất cả những gì 83 làm được, bởi phút 62 Đình Thi hoàn thành cú hattrik của mình giúp 87 chiến thắng ròn dã 5-1 trước 83.

Tứ kết IV: nhà vô địch 1992 tiếp đón 1997.

Bất ngờ diễn ra ngay ở giây thứ 15 Danh Đại thoát xuống đầy dũng mãnh đánh đầu mở tỉ số cho 97. Phút 11 Danh tuấn đã dội thêm 1 gáo nước lạnh nữa dành cho 92, với pha đệm bóng ở cự ly gần. Mặc dù để thua nhưng 92 vẫn không thể áp đặt lối với 97 khiến h1 đã không có thêm bàn thắng nào được ghi. H2 đội trưởng Đình Tuấn đã rút ngắn tỉ số xuống còn 1-2 cho 92 ngay phút đầu tiên. Nhưng 97 cũng chỉ mất 4′ để gia tăng cách biệt An Chiến đã áp sát rất nhanh khiến thủ thành Đăng Quân phá bóng đập chân đối phương bay vào lưới. Những phút còn lại 92 chơi tất tay phút 58 Hữu Cường được tung vào sân, ngay lập tức anh đã toả sáng với cú nã đại bác thần sầu. Nhưng đó là tất cả những gì mà 92 làm được. Thất bại 2-3 đã khiến 92 chở thành nhà cựu vô địch, và đành nhìn 97 vào bán kết gặp 87.

 

Như vậy 4 cái tên ưu tú nhất xuất sắc nhất bản lĩnh nhất đã có mặt tại bán kết
Bộ phim nào thì cũng có hồi kết, hành trình nào mà chẳng có gian nan. Nhà vua chính thức băng hà, tân vương mùa giải mới sẽ gọi tên ai.?Giải bóng đá đồng niên Phú Mẫn lần thứ 5 năm 2023 đang khiến cho chúng ta đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác.Hãy cùng đội ngũ người truyền lửa nhận định 2 cặp bán kết để có được cái nhìn khách quan nhất.

Bán kết 1: ĐN 1989 kỷ Tỵ đối đầu ĐN Quý Dậu 1993.


Cả 2 đội đều có được thành tích khá ấn tượng tại vòng bảng.
89 đang thể hiện được sự già rơ và kinh nghiệm của mình, đứng đầu bảng A với 7đ sau 3 lượt trận vòng bảng.
Ngày đầu ra quân đánh bại 85 tỉ số 4-1, hoà 87: 1-1, sau đó huỷ diệt 86: 9-3.
Thêm 1 đội bóng 8X nữa thất bại trước 89 với tỉ số 3-2 tại tứ kết, lần này là 1984.
Với lối chơi thực dụng không quá màu mè, tận dụng tốt cơ hội 89 đang là cái tên hứa hẹn sẽ tạo ra bất ngờ tại bán kết.
Về phía 93 trong ngày ra quân họ đã có chiến thắng ròn dã 8-4 trước 2000, sau đó hạ đẹp 2002: 4-1.
Trận thua 4-7 trước 92 tại vòng III không quá quan trọng với 93 vì sau 2 trận thắng chừng đó là đủ để 93 có mặt tại tứ kết gặp u15.
Đối đầu đội bóng trẻ đầy nhanh nhẹn và đã từng có 2 danh hiệu cao quý hồi đầu năm như huy chương vàng u15 làng Trang Liệt, đương kim á quân tại Tam Tảo Tiên Du.
93 đã xuất sắc lội ngược dòng đầy kịch tính với tỉ số 3-2 sau khi để đối phương 2 lần dẫn trước.
Nhánh đấu đã đưa 93 gặp 89 tại bán kết.
Dự kiến sơ đồ ra sân của 2 đội cho trận đấu tới.
ĐN 89: Thủ môn Công Binh
Bộ đôi trung vệ: Văn Thuận, Lê Đặng.
Tuyến giữa: Lê Lương, Như Thuật.
Tiền đạo: Đại Vỹ
ĐN 93: Trong khung gỗ Cu Tý
Cặp trung vệ Văn Đạt, Thịnh Long.
Tuyến giữa: Ích Túc, Công Hùng
Tiền đạo: Văn Huy
Lối chơi thực dụng chớp thời cơ của 89 sẽ dành chiến thắng..?
Hay ông vua tình huống cố định 93 tiếp tục đi tiếp..?
Quý vị hay giúp chúng tôi tìm ra cái tên đi tiếp bằng cách để lại comment ở phía dưới.
Trận bán kết 1 sẽ được diễn ra lúc 19h00 ngày 18/11 trên sân bóng Khu Đô Thị Mới Thị Trấn Chờ.

Bán kết 2:ĐN Đinh Mão 1987 đối đầu Đinh Sửu 1997.


Sức mạnh của 1987 đã được thể hiện cũng như các đồng niên khác họ bất bại tại vòng bảng. Ngày ra quân chiến thắng nhẹ nhàng 2-1 trước 86, hoà 89 với tỉ số 1-1 tại vòng 2, vòng 3 đánh bại 85: 4-1.
Vào tới tứ kết sức mạnh của 87 vẫn chưa được kiểm trứng rõ dàng khi đội bóng cao tuổi nhất 1983 không thể nào cản bước 87.
Họ thất bại 5-1, với cú hattrik của Đình Thi.
Tuy nhiên liệu rằng 87 có phá được cái rớp ông vua về nhì ở giải đấu năm nay, bởi ĐN 87 biết, không vô địch năm nay thì sẽ rất khó để vô địch ở những mùa sau.
Khi họ đã ở độ tuổi bên kia sườn dốc của sự nghiệp, hàng công và tuyến giữa của 87 vẫn đang nổ súng đều đặn. Trong 4 trận đấu đã qua ghi được 12b để lọt lưới 4b con số khá ấn tượng.
Về phía 97 sức mạnh đã được khẳng định tại tứ kết khi đánh bại nhà vô địch 92 với tỉ số 3-2.
ĐN 97 sở hữu đội hình đồng đều lợi thế chiều cao, và lối chơi pessing tầm cao đang khiến cho hàng thủ đối phương luôn gặp khó khăn.
Điểm mạnh của 97 là áp sát nhanh chống bóng bổng tốt, ngược lại điểm yếu của họ chính là không có người giữ nhịp trận đấu.
Ngày đầu ra quân dành chiến thắng sát nút 2002: 2-1, vòng 2 vượt qua 2000: 5-2. Sau đó tiếp tục đè bẹp 93: 7-4.
Sau 4 lượt trận 97 đang ghi được 17b để lọt lưới 9b, họ cùng với 89 đang sở hữu hàng công mạnh nhất giải đấu.
87 có được sự già rơ nhiều kinh nghiệm, nhưng 97 họ có cho mình thể lực dàn cầu thủ đang đạt tới độ chín của sự nghiệp.
Đội bóng nào dành chiến thắng chúng ta còn phải chờ xem 60′ trận bán kết 2 khép lại.
Sơ đồ ra sân dự kiến của 2 đội cho trận đấu tới.
ĐN 87: Vị trí thủ môn thuộc về Lê Giang
Bộ đôi trung vệ: Thôi Chấn Sơn, Duy Bắc
Tuyến giữa: Đình THi, Thế Thuỷ
Tiền đạo: Hữu Tú

ĐN 97: Thủ Môn Hữu Nam
Hậu vệ: Danh Tuấn, Tài Huy
Tuyến Giữa: Hữu Vượng, An Chiến
Tiền Đạo: Danh đại.
Quý vị hãy cùng đón xem trận bán kết 2 và cùng dự đoán tỉ số giữa 87 và 97.
Ai sẽ đi tiếp..?
Ai sẽ dừng lại..?
Trận đấu sẽ diễn ra vào lúc 20h30 ngày 18/11 trên sân bóng TT. Chờ.

Quý vị hãy tiếp tục theo dõi trang fapage của chúng tôi để cập nhật thông tin về những giải đấu diễn ra hàng tuần.
                                                                                                                                                                nguồn: BLV Tiến Nổ

CHUYỂN ĐỘNG BÓNG ĐÁ 24H

CHÀO MỪNG CÁC BẠN ĐẾN VỚI NGƯỜI TRUYỀN LỬA BÓNG ĐÁ PHONG TRÀO NƠI LƯU GIỮ CHIA SẺ KẾT NỐI MÔN THỂ THAO VUA

Tuần vừa qua những giải đấu lớn đã và đang diễn ra

Trận chung kết giải bóng đá Đồng Kỵ mở rộng đã tìm ra chủ nhân chiếc cúp vàng danh giá.

Giải bóng đá nam, nữ dành cho cựu học sinh trường THPT Yên Phong số 2 đã đi tới vòng bán kết.

Và những gải đấu chuẩn bị được diễn ra trong ít ngày tới

Giải bóng đá Hóa Thánh Thành Hoàng Làng Phù Xá Và Hội Chùa Long Hoa năm 2023

Giải Lão Tướng Làng Trang Liệt mừng khánh thành hệ thống chiếu sáng sân bóng Bãi Am

Giải Đồng Niên Thôn Trung Lạc

Giải bóng đá sân 9 Đồng Kỵ mở rộng năm 2023 đã tìm ra nhà vua của mùa giải.


Trận chung kết đã cống hiến cho khán giả những phút giây hồi hộp vỡ oà trong cảm xúc.
Mẫn Xá hướng tới chiếc cup vô địch thứ 4 trong năm 2023, khi họ vừa vô địch giải wuon tôm Tiến Bào, Vọng Nguyệt SumMer cup, Lễ hội truyền thống thôn Yên Lãng.
Còn Đồng Kỵ 1 đang muốn giữ chiếc cup vàng danh giá khi giải đấu được tổ chức trên chính quê nhà. Họ đi tìm lại ánh hào quang khi mấy mùa giải vừa qua họ đã không có được cup.
Kể từ khi dành được cup vô địch Hương mạc open hồi đầu năm và Trung Lạc mở rộng, thì Đồng kỵ chưa lên đỉnh vinh quang thêm lần nào.
Một chuyên gia săn giải Mẫn Xá đối đầu ông vua danh hiệu Đồng Kỵ.
Bước vào trận đấu cả 2 đã trọn lối chơi tấn công ngay từ đầu, bất ngờ đến ở phút 12 khi Văn Động tạo nên một siêu phẩm không tưởng giúp Mẫn Xá dẫn trước 1-0.
Đồng Kỵ 1 không phải chờ lâu chỉ 3′ sau xuất phát từ tính huống ném bóng mang thương hiệu của Vũ Doanh, ông vua vòng cấm Tường Harry Kane dũng mãnh vượt qua sự truy cản hậu vệ đối phương tung cú đá góc hẹp đầy uy lực san bằng tỉ số cho chủ nhà.
Thế trận đôi công tiếp tục được diễn ra cho đến phút 58 bước ngoặt của trận đấu đã đến. Xuất phát từ pha đá phạt góc Tiến Quốc có pha trạm bóng đầy tinh tế giúp Mẫn Xá lần thứ 2 vươn lên dẫn trước.
Những phút còn lại Đồng Kỵ 1 đã có những sự thay đổi về con người cũng như lối chơi, những vẫn không thể đâm thủng mảnh lưới Mẫn Xá lần thứ 2.
Tiếng còi trọng tài vang lên Mẫn Xá đã có được điều mình cần đó là chiếc cup vô địch lần thứ 5 trong năm 2023.
Còn Đồng Kỵ 1 họ lại lỡ hẹn với chiếc cup vàng danh giá lần thứ 3 khi lọt vào 4 trận chung kết tại các mùa giải năm nay.
Trận đấu trước đó thì Mai Động cũng đã đánh bại Đồng Kỵ 2 với tỉ số 3-2 để có được tấm huy chương đồng của mùa giải.

Giải bóng đá cựu học sinh trường THPT Yên Phong 2 đã tìm ra 4 cái tên xuất sắc nhất đã có mặt tại bán kết.

Tứ kết I: K12 đã vượt qua K5 với tỉ số 3-2 để là đội đầu tiên có mặt tại bán kết

Tứ kết II: K9 đánh bại K11 với tỉ số 7-4

Tứ kết III: K4 chiến thắng K1 với tỉ số sát nút 2-1 để có tấm vé cuối cùng vào vòng bán kết.

Tứ kết IV: Sau khi hòa 2-2 ở hai hiệp thi đấu chính thức trên loạt pen cân não K10 đã xuất sắc hơn dành chiến thắng 4-2 để là đội thứ 3 có mặt tại bán kết.

Nhánh đấu dành cho nữ có 6 đội tham gia chia ra 2 bảng đấu.

Bảng A: k15 đang thể hiện sức mạnh không thể cản bước với 2 chiến thắng có được 6đ đứng đầu bảng

Bảng B: FC Học Sinh với 2 trận hòa có 2đ xếp thứ 2

Nói về Văn Môn người ta thường nhắc tới ngôi tháp nổi tiếng tại Mẫn Xá hay nền kính tế phát triển vượt bậc tại nơi này, và môn thể thao vua món ăn tinh thần không thể thiếu trong suốt mấy năm gần đây.

Tại Kinh Đô Ánh Sáng Sân Bóng Phù Xá Văn Môn Yên Phong Bắc Ninh sắp diễn giải bóng đá Tri ân Thánh Hóa Thành Hoàng Làng Phù Xá và Chùa Long Hoa năm 2023. 16 đội bóng dành cho những ngôi làng phường xã chia đều ra 4 bảng đấu.

Đại diện Văn Môn sẽ góp mặt 2 đội là Văn Môn 1 nằm ở bảng D, Văn Môn 2 nằm ở bảng A, đại diện duy nhất của thủ đô Hà Nội Xuân Thu người con đất thánh.

Từ sơn góp mặt 3 đội, Hương Mạc, Đồng Kỵ, Phù khê và những đại diện các phường xã khác như Đông Tiến, Đông Thọ, Yên Phụ, Tam Đa, Yên Trung, TT Chờ, Tam Giang, Trung Nghĩa, Long Châu, Thụy Hòa.

32 trận cầu đỉnh cao sẽ được diễn ra tại sân bóng Phù Xá Văn Môn Yên Phong Bắc Ninh bắt đầu khai mạc ngày 15/11/2023 những diễn biến giải đấu sẽ được chúng tôi cập nhật liên tục.

Giải Lão Tướng Làng Trang Liệt mừng khánh thành hệ thống chiếu sáng sân bóng Bãi Am

Sau những nỗ lực của BTC Làng Trang Liệt hệ thống chiếu sáng sân bóng Bãi Am đã được hoàn thành, để chào mừng ngày khánh thành giải Lão Tướng Làng Trang Liệt, giải sẽ được khởi tranh ngày 18/11/2023.

Tại Yên Trung Yên Phong Bắc Ninh môn thể thao vua luôn được coi là món ăn tinh thần không thể thiếu đặc biệt những giải đồng niên và Trung Lạc cũng đang hướng tới giải đồng niên của họ khi nge tên các đội chúng ta đã thấy hấp dẫn.

Quý vị hãy tiếp tục theo giõi trang fapage BLV Nguyễn Anh Hùng để cập nhật tin tức hàng ngày.

 

                                                                                                                                                                          nguồn: BLV Tiến Nổ

25 năm ngày trở về để cùng viết lại những giấc mơ còn dang dở của “Khóa 33 ” trường THPT Yên Phong số 1

25 năm ngày trở về để cùng viết lại những giấc mơ còn dang dở. Đó là câu chuyện của Khoá 33 trường THPT Yên Phong Số 1 tại giải đấu sân 11 lớn nhất Bắc Ninh trong hệ thống các trường THPT toàn tỉnh.


Thắng hay thua trong từng trận đấu với những anh em 1979-1980 không còn quá quan trọng. Mà quan trọng hơn cả là họ được chiến thắng chính mình, chiến thắng tuổi tác để hoàn thành giải đấu 1 cách trọn vẹn nhất.
Những cái tên Huề Vina, Trung Nam, Đình Minh, Tuấn Anh, Văn Tuấn, Xuân Sơn … lại được xướng tên trong từng trận đấu. Bên ngoài sân là sự cổ vũ, động viên nhiệt tình đến từ anh chị em của khoá 33.
Hành trình 25 năm trở về với gánh nặng tuổi tác trên vai, khoá 33 toàn thua cả 4 trận, ghi được 2 bàn thắng và vào lưới đếm bóng 26 lần.

– Trận đầu tiên ra quân: Khóa 33 để thua tan tác các em Khóa 35 ( 1-6 ) cũng là điềm báo cho dấu hiệu đầu không xuôi, đuôi không lọt.
– Vòng 2: trận cầu quyết định là còn cơ hội đi tiếp hay làm khán giả sớm. Khóa 33 cố gắng nhưng vẫn để thua nhẹ nhàng khóa 37 với tỉ số ( 1 – 7 )  . Đội bóng sau đó lên ngôi vô địch.
– Vòng 3: khi mọi thứ đã an bài. Khóa 33 có trận chung kết giải Anh Tài khi gặp Cán bộ giáo viên. Dù cố gắng rất nhiều nhưng các anh vẫn nhường các thầy để chấp nhận đứng cuối bảng.
– Vòng 4: vòng đấu của những siêu dự bị bên phía Khóa 33 được toả sáng, và tất nhiên các anh tạo ra 1 trong những trận cầu thua đậm nhất cả giải ( 0 – 10 ) trước Khóa 39.
Nhưng quan trọng các anh đã hoàn thành giải đấu và về đích an toàn.
Tưởng chừng nước mắt đã rơi và trò chơi kết thúc thì cơn địa chấn lại xuất hiện. Ngọn lửa Khóa 33 tiếp tục cháy với môn thể thao vua.
Giải bóng đá Khóa 33 Yên Phong số 1 Championship xuất hiện ngay sau khi đội bóng dừng bước tại giải 60 năm thành lập trường THPT Yên Phong số 1.
Thôi thì chúng ta không thể lấy cup thì tự tạo cup cho chính chúng ta. Thông điệp rõ ràng của Khóa 33 là đó.


Trên sân Hoàng Yến, 4 đội bóng đến từ các lớp : lớp A, Lớp D, Lớp BCH, Lớp EG cùng hoà chung nhịp đập trái tim 25 năm ngày trở về, cùng cổ vũ, cùng kết nối những anh em khoá 33 thân yêu qua từng trận bóng. Nơi mang lại những tiếng cười, nơi quên đi những vất vả hay sự hối hả của cuộc sống hàng ngày.
25 năm ngày trở về, lớp A và lớp D vẫn cho thấy họ là đối thủ của nhau trong cả quá khứ và hiện tại.
. Lớp “Ban Chỉ Huy” – BCH chỉ mang sự bao hàm cho công tác tổ chức. Còn Lớp Em Gái – EG luôn nhường nhịn các anh các bạn ở những thời điểm quan trọng.
2 trận chung kết cho giải chiếc cup vàng là câu hỏi của lớp A và D
Còn chiếc cup “Chì” là cuộc chiến danh dự đến từ Ban Chỉ Huy – Em Gái.

Nếu ai hỏi tôi cảm nghĩ gì về Khoá 33 trường THPT Yên Phong Số 1 cho cuộc hành trình trở về sau 25 năm, đơn giản thôi: Khóa 33 mãi đỉnh. Tôi yêu các bạn.
Chúc anh chị em khoá 33 THPT Yên Phong số 1 luôn có 1 sức khoẻ dồi dào, thành công trong mọi lĩnh vực … hãy tự hào khi mình là 1 phần của Khóa 33 và là 1 phần lịch sử 60 năm hình thành phát triển của Yên Phong 1 thân yêu.
Xin cảm ơn tất cả anh em, xin chào và hẹn gặp lại ở 1 ngày gần nhất!

GIẢI BÓNG ĐÁ ĐỒNG NIÊN THÔN PHÚ MẪN LẦN THỨ 5 NĂM 2023

Chào mừng quý vị đến với Người Truyền Lửa Bóng Đá Phong Trào nơi lưu giữ kết nối chia sẻ môn thể thao vua


Nói về TT.Chờ người ta thường nghĩ tới những đô vật nổi tiếng, hay đặc sản bánh tẻ chờ. Và ở chờ Phú Mẫn môn thể thao đang được quan tâm nhiều nhất trong 5 năm vừa qua chính là bóng đá dành cho mọi lứa tuổi. Minh chứng là giải đồng niên Phú Mẫn lần thứ 5 năm 2023 đang diễn ra vô cùng kịch tính và đầy bất ngờ. Vòng tứ kết đã khép lại với những trận đấu không thể quên. Hãy cùng chúng tôi tổng hợp lại 4 trận tứ kết để có được góc nhìn tổng quan nhất.
Tứ kết I: ĐN 1989 vs ĐN 1984
Kinh nghiệm sự già rơ của 84 đã không thể nào giúp họ chống đỡ được sức mạnh của đội bóng đang bất bại tại vòng bảng. Ngay phút thứ nhất tiền đạo Đại Vỹ đã khai nòng cho 89 với pha trạm đầu đầy tinh tế, 7′ sau Duy Thuật có cú đá đầy quyết đoán nâng tỉ số lên 2-0. Đội trưởng Văn Thuận cũng điền tên mình lên bảng tỉ số ở phút 16 với cú đá góc gần giúp 89 dẫn trước 3-0 khi h1 mới chỉ trôi qua 1 nửa. Với việc dẫn trước 3b khiến 89 chơi thong rong trong thời gian còn lại của h1 và nửa đầu h2. Tuy nhiên 84 bất ngờ vùng lên sau khi có bàn gỡ ở phút 45 do công của Nguyễn Lăng bàn thắng được coi là siêu phẩm của trận đấu. Sóng gió mà 84 tạo ra là không hề nhỏ phút 56 Hữu Huy rút ngắn tỉ số xuống còn 2-3. Tuy nhiên sự vùng lên muộn màng của 84 đã không thể giúp họ san bằng tỉ số. Chung cuộc 89 vượt qua 84 với tỉ số 3-2 để ghi tên mình vào vòng trong.
Tứ kết III: đội bóng trẻ nhất giải đấu U15 đối đầu ĐN 1993.
Ngay sau khi tiếng còi khai cuộc vang lên U15 là đội chủ động chơi tấn công tạo ra khá nhiều cơ hội nguy hiểm. Phút thứ 10 đội trưởng Khánh Cris có pha xử lý rất hay sau đó dứt điểm góc hẹp mở tỉ số cho U15. Tuy nhiên 93 không phải đội bóng dễ bị khuất phục họ đã dần lấy lại thế trận phút 20 nếu không có sự xuất sắc của thủ thành Diện PA thì ích túc đã san bằng tỉ số. H1 tưởng chừng khép lại với tỉ số 1-0 thì phút 30 Công Hùng đã lập siêu phẩm đẹp nhất kể từ đầu mùa giải san bằng cho 93. Pha ngả bàn đèn quá đẹp. Bước sang h2 phút 34 xuất phát từ pha đá phạt của Khánh Cris thủ thành Cu Tý đã mắc sai lầm biếu không cho U15 bàn thắng thứ 2. Nhưng chỉ 5′ sau Huy Bò đã đưa trận đấu trở về vạc xuất phát với pha đệm bóng tuyến 2 đầy hiểm hóc. Số phận đã được định đoạt ở phút 49 từ tình huống đá phạt Công Hùng mớm bóng cho Ích Túc ghi bàn quyết định giúp 93 dành chiến thắng 3-2 trước U15.
Như vậy chúng ta đã xác định được cặp bán kết I: 1989 gặp 1993.
Chuyển sang nhánh đấu bến kia. Tứ kết II: 1987 gặp đội bóng cao tuổi nhất giải đấu 1983.
Trong h1 cả 2 đội đã trọn giải pháp chơi kỷ luật trong khâu phòng ngự khiến cả hiệp đã không có bàn thắng nào được ghi. Sang đến h2 thế trận đã đảo chiều quá nhanh khi Đình Thi đã mở tỉ số cho 87 ở phút 32. Phút 40 đến lượt Thế Thuỷ lên tiếng, pha thoát xuống như chỗ không người đánh đầu nâng tỉ số lên 2-0. Phút 46 Đình Thi tiếp tục gia tăng cách biệt cho 87. 4′ sau Duy Bắc giúp 87 nâng tỉ số lên 4-0, 83 cũng được an ủi phần nào khi Nghiêm Quang ghi bàn rút ngắn tỉ số xuống còn 1-4. Tuy nhiên đó cũng là tất cả những gì 84 làm được, bởi phút 62 Đình Thi hoàn thành cú hattrik của mình giúp 87 chiến thắng ròn dã 5-1 trước 83.
Tứ kết IV: nhà vô địch 1992 tiếp đón 1997.
Bất ngờ diễn ra ngay ở giây thứ 15 Danh Đại thoát xuống đầy dũng mãnh đánh đầu mở tỉ số cho 97. Phút 11 Danh tuấn đã dội thêm 1 gáo nước lạnh nữa dành cho 92, với pha đệm bóng ở cự ly gần. Mặc dù để thua nhưng 92 vẫn không thể áp đặt lối với 97 khiến h1 đã không có thêm bàn thắng nào dk ghi. H2 đội trưởng Đình Tuấn đã rút ngắn tỉ số xuống còn 1-2 cho 92 ngay phút đầu tiên. Nhưng 97 cũng chỉ mất 4′ để gia tăng cách biệt An Chiến đã áp sát rất nhanh khiến thủ thành Đăng Quân phá bóng đập chân đối phương bay vào lưới. Những phút còn lại 92 chơi tất tay phút 58 Hữu Cường được tung vào sân, ngay lập tức anh đã toả sáng với cú nã đại bác thần sầu. Nhưng đó là tất cả những gì mà 92 làm được. Thất bại 2-3 đã khiến 92 chở thành ngà cựu vô địch, và đành nhìn 1997 vào bán kết gặp 1987.
Quý vị hãy tiếp tục theo dõi trang fapage BLV Nguyễn Anh Hùng để cập nhật thông tin diễn biến hàng ngày.
                                                                                                                                                                        nguồn: Tiến Nổ

 

ĐỈNH CAO CHIẾN THUẬT CHUNG KẾT GỌI TÊN..?

CHÀO MỪNG CÁC BẠN ĐẾN VỚI NGƯỜI TRUYỀN LỬA BÓNG ĐÁ PHONG TRÀO NƠI LƯU GIỮ CHIA SẺ KẾT NỐI MÔN THỂ THAO VUA

Xin chào quý vị và các bạn, vâng những điều bất ngờ mà bóng đá mang lại cho chúng ta luôn thú vị và đầy cảm xúc. Khi những trận chung kết cuối tuần qua tại nhiều giải đấu đã khép lại. Thì tất cả mọi ánh mắt lại đồ dồn về sân bóng Nam Hồng Từ Sơn Bắc Ninh để đón xem giải bóng đá Đồng Kỵ mở rộng lần 3 năm 2023.
32 trận thư hùng đỉnh cao đã và đang được diễn ra tại nơi đây, sau những ngày tranh tài 4 cái tên ưu tú nhất, xuất sắc nhất, bản lĩnh nhất đã lọt vào bán kết. Hãy cùng đội ngũ Người Truyền Lửa nhận định 2 trận cầu đỉnh cao sắp được diễn ra.
Mẫn Xá ông vua danh hiệu của mảnh đất Yên Phong..!
Mai động kẻ ngáng đường đầy khó chịu của mọi ông lớn..!
Deby giải đấu gọi tên Đồng kỵ 1, Đồng kỵ 2..!
Trận bán kết 1 sẽ là cuộc đối đầu giữa 2 ông lớn đầy duyên nợ Mẫn Xá và Mai Động.
Đại diện duy nhất của Yên Phong còn sót lại ở giải đấu năm nay Mẫn Xá đang thể hiện được sức mạnh của mình khi bất bại tại vòng bảng. Mùa giải năm nay Mẫn Xá tăng cường thêm tân binh mới ở khu chung tuyến, đó chính là máy quét Văn Động. Bên cạnh những ngoại binh quen thuộc như Chí Công, Long Jack, việc có thêm Văn Động sẽ giúp Mẫn Quý Tâm giảm bớt gánh nặng tuyến giữa. Khi ngôi sao này đã không còn có được thể lực tốt như thời kỳ đỉnh cao mấy năm trước đây. Trong 2 lần đối đầu gần nhất lợi thế đang nghiêng hẳn về Mẫn Xá. Có lẽ thất bại cay đắng nhất của Mai Động đó là trận bán kết tại Vọng Nguyệt Summer cup cách đây 3 tháng. Khi họ để Mẫn Xá san bằng tỉ số ở những phút cuối và trên loạt đấu súng Mẫn Xá đã chiến thắng. Nhưng Mai Động giờ đây đã không còn là Mai Động của mấy mùa giải trước nữa. Mẫn Xá có 3 ngoại binh thì Mai Động cũng không kém, đặc biệt đều là những bản hợp đồng bom tấn, như chuyên gia chạy cánh Lương Bom vua phá lưới giải đồng niên Đồng Hương. Nhạc trưởng khu chung tuyến Hiếu Phù Khê, và kẻ săn bàn chớp nhoáng Công Cáo. Rõ ràng với lực lượng hiện tại Mai Động không ngán bất kỳ đối thủ nào. Chúng ta cùng nhìn lại những thành tích ấn tượng tại 4 trận đấu đã qua và sơ đồ ra sân của 2 đội bóng cho trận đấu tới. Đầu tiên Mân Xá họ nhất bảng A với 9 điểm tuyệt đối. Đánh bại H-spost 3-1 trong ngày ra quân, vượt qua Sặt 4-2 ở vòng 2, sau đó đè bẹp Đồng kỵ 1 với tỉ số 7-2. Thêm 1 đội bóng nữa đến từ TP Từ Sơn thất bại trước Mẫn Xá tại tứ kết với tỉ số 3-0, nạn nhân lần này là Tiến Bào. Chiến thắng đó là lời khẳng định cho thang vọng dành chiếc cup vàng danh giá ở giải đấu năm nay mà Mẫn Xá tham gia. Dự kiến sơ đồ ra sân dành cho đại diện đến từ mảnh đất vạn nhôm ở trận đấu tới. Người đã 2 lần đạt danh hiệu đôi găng tay vàng trong năm 2023 tại đồng niên Mẫn Xá và Vọng Nguyệt SumMer cup Quý Đắc chắc chắn không thể thiếu trong khung gỗ. Bộ 3 trung vệ Duy Tình sẽ kết hợp cùng Tiến Quốc, Xuân Trường tạo ra sự an toàn trước khung thành. Tuyến giữa Quý Tâm sẽ đóng vai trò tiền vệ phòng ngự, cùng với đó Văn Dương, Đức Con 2 cầu thủ trẻ đang có phong độ đầy ấn tượng thời gian vừa qua. Tiền vệ tấn công Văn Động, hoặc Tiến Mỹ sẽ được thay Đức Con để chơi song song cùng Chí Công người chơi cao nhất bên phía Mẫn Xá. Bên ngoài sân Mẫn Xá còn quá nhiều sự lựa trọn như lão tướng Chắt Chim,Cò Hiển, Trọng Anh,Long Jack luôn sẵn sàng vào sân bất kỳ lúc nào. Điểm mạnh của Mẫn Xá chính cách bố chí đội hình và hoán đổi vị trí cho nhau 1 cách đa dạng. Về phía Mai Động họ cũng bất bại tại vòng bảng ghi tới 18 bàn thắng sau 4 lượt trận để lọt lưới 8 bàn. Vòng 1 vượt qua Vọng Nguyệt 4-1, vòng 2 thắng Châu Minh 4-2, vòng 3 huỷ diệt An Khánh 7-2. Tại tứ kết suýt chút nữa Mai Động phải ôm hận khi để đối thủ san bằng 3-3 ở giây cuối cùng. Rất may trên loạt pen cân não Minh Phương đã có cú đá quyết định giúp Mai Động đi tiếp. Sơ đồ ra sân 3-3-2 của Mai Động có thể vẫn sẽ được áp dụng. Trong khung gỗ chính là công nhâm thủ thành sn 2002 đang chơi khá ổn định. Chinh Ramos, Thế Tuất, Minh Phương sẽ đảm nhiệm khâu phòng ngự. Tuyến giữa những Hiếu Phù Khê, Lương Bom, Nghiêm Hải đang tạo thành bộ khung quá hoàn hảo. Đặc biệt sự cơ động của Lương Bom và Hiếu Phù Khê sẽ có nhiệm vụ đánh chặn từ xa, hỗ chợ tấn công. Sát thủ vòng cấm Đắc Trọng sẽ cùng ngôi sao Công Cáo lãnh sướng hàng công. Với 7 bàn ghi được ở giải đấu Công Cáo đang là cái tên đáng chú ý dành cho hàng phòng ngự đối phương. Liệu rằng Mẫn Xá có phải kẻ huỷ diệt của những đội bóng đến từ TP Từ Sơn..? Hay Mai Động sẽ đòi được món nợ đã thua Mẫn Xá ở 2 trận đối đầu gần nhất..?
Ai sẽ đi tiếp..?
Ai sẽ dừng lại..?
Quý vị hãy giúp chúng tôi tìm ra cái tên dành chiến thắng bằng cách để lại comment phía dưới..! Trận bán kết 1 sẽ được diễn ra lúc 16h30 ngày 11/11 trên sân bóng Nam Hồng TP Từ Sơn.
Trận bán kết thứ 2 Cuộc Hội Ngộ Của Những Người Anh Em Đồng Kỵ.
Đồng Kỵ 1 và Đồng Kỵ 2 có trận chiến huynh đệ tương tàn để tìm ra cái tên bước vào trận đấu chung kết. Có lẽ đây sẽ là 1 cơn đau đầu không hề nhẹ đối với chủ tịch Nguyễn Chỉ, khi phải chứng kiến những cậu học trò cưng của mình giành giật nhau trong 1 trận đấu quan trọng. Nếu xét về mặt con người thì Đồng Kỵ 1 có phần là vượt trội hơn với những cái tên như: Dương Vân, Hùng Bò, Vũ Đức, Tường Harry Kean cũng đang dần tìm lại bản năng sát thủ ngày nào, và con quái vật cao tới 1m87 trong khung gỗ là Vũ Doanh. Nhưng cũng chẳng thể xem nhẹ Đồng Kỵ 2 khi mà các cầu thủ ấy đang muốn dần khẳng định mình trong lòng người hâm mộ bóng đá Đồng Kỵ. Những Văn Đức, Vũ Huy vẫn đang nổ súng đều đặn, nguồn nhiên liệu bất diệt mang tên Chử Lượng người luôn xuất hiện ở mọi điểm nóng trên sân, cùng đó là Dương Huy ngày một thi đấu xuất sắc ở vị trí trung vệ. Về lối chơi của cả 2 đội thì quá tương đồng bởi họ đều do bàn tay nhào lặn đến từ ông Nguyễn Chỉ, không màu mè hoa mỹ mà đó là thứ bóng đá đơn giản nhưng hiệu quả. Chủ động áp sát phần sân đối phương, gây áp lực tới hậu vệ đội bạn rồi tận dụng tối đa sai lầm khi đối thủ mắc lỗi. Còn bây giờ chúng ta cùng nói về cuộc hành trình của 2 đội, Đồng Kỵ 1 nằm ở bảng A, sau khi có 2 chiến thắng đầu tay trước H-sport và Sặt lần lượt với tỷ số 4-3; 11-3 ở trận đấu cuối để thua 2-7 Mẫn Xá, vượt qua Quan Độ với chiến thắng 4-3 ở vòng tứ kết cả 2 đã cống hiến cho khán giả trận cầu chật lượng 5 sao. Sang đến Đồng Kỵ 2, nằm ở bảng D khi có thành tích ấn tượng là bất bại ở vòng đấu bảng dành được 7đ qua 3 trận đấu, hoà 0-0 Hương Mạc trong ngày ra quân sau đó là 2 chiến thắng thuyết phục 3-0 trước Trung Lạc và 2-1 khi tiếp đón Thịnh Dương, đến vòng Tứ Kết con mồi Vọng Nguyệt tỏ ra khá non nớt nên dễ dàng đả bại 5-1. Dự kiến đội hình ra sân trận bán kết sắp tới: Về phía Đồng Kỵ 1 Trong khung gỗ: thủ thành Vũ Doanh Bộ 3 hậu vệ: Dương Vân, Hùng Bò, Văn Thông Tuyến tiền vệ: Thưởng Lukaku, Vũ Dương sẽ đá cặp ở vị trí trung tâm, hành lang biên là 2 cái tên Vũ Đức cùng Văn Duy Và người chơi cao nhất không ai khác là Tường Harry Kean. Sang đến Đồng Kỵ 2: Vị trí thủ môn là Quý Dương 3 hậu vệ Dương Huy, Dương Luận và Tùng KoLer Khu vực giữa sân: người không phổi Chử Lượng cùng với Vũ Hiếu đang thi đấu ngày 1 ăn ý Bộ 3 tấn công Vũ Huy, Dương Đoàn, Văn Đức rất có thể tiếp tục được tin tưởng. Chắc chắn sẽ có 1 đội bóng chủ nhà bước vào trận chung kết, nhưng là đội bóng nào thì chúng ta cần phải chờ vào 80 phút sắp tới tại sân vận động Nam Hồng. Dự đoán kết quả 3-2 dành cho Đồng Kỵ 1, còn các bạn hãy trổ tài dự đoán của mình cho 2 trận bán kết sắp tới dưới bài viết của chúng tôi. Cảm ơn các bạn đã quan tâm theo dõi kênh Fb, Youtube, tiktok BLV Nguyễn Anh Hùng.
                                                                                                                                                            Nguồn: BLV Tiến Nổ_BLV Quyền Kao

KHÓA 37 VÀ HÀNH TRÌNH TẠO LÊN “LỊCH SỬ” TRONG 1 GIẢI ĐẤU “LỊCH SỬ” CỦA NGÔI TRƯỜNG THPT YÊN PHONG SỐ 1

Bạn có thể đã biết về ngôi trường THPT Yên Phong số 1 với bề dày lịch sử 60 năm Hình thành và phát triển. Nhưng có thể bạn chưa biết về giải bóng đá sân 11 quy mô bậc nhất của bắc Ninh vừa được thầy và trò THPT Yên Phong số 1 tạo ra. Nơi mà các thế hệ học sinh Yên Phong số 1 toả sáng đến từ sân bóng phù xá tại Văn Môn – Yên Phong – Bắc Ninh.
Chào mừng các bạn đến với : Người truyền lửa bóng đá phong trào – nơi lưu giữ- chia sẻ- kết nối môn thể thao vua. Để cùng chúng tôi nhìn lại cuộc hành trình lên ngôi vô địch của Khoá 37 ở 1 giải đấu lịch sử đến từ 1 ngôi trường lịch sử!


34 đội bóng góp mặt trong giải đấu quy mô nhất trên sân 11 từng có tại Yên Phong và cả Bắc Ninh. Hơn 1200 cầu thủ chia làm 3 nhánh đấu tạo ra 2 tháng tranh tài hấp dẫn.
Con tàu mang tên K37 băng băng về đích trong sự ngán ngẩm và khâm phục từ những đối thủ của họ.

Và đây là những “Ga Tàu” họ đã đi qua.
Bước vào giải đấu với 9 đội bóng cho nhánh trên 35 tuổi và nằm ở bảng A có 5 đội gồm: CBGV – K33- k35- k37-k39.
Trải qua 4 trận cầu tưng bừng, K37 bỏ lại từng ga và bỏ túi những điểm số quan trọng để đứng đầu bảng.
Họ đả bại các thầy không thương tiếc 10-1
Vui vẻ với các anh K33 : 8-1
Cầm hoà k39 : 1-1
Dạo chơi cùng K35 : với chiến thắng nhẹ nhàng 2-0.
Xuất hiện trong những chiến thắng ấy là những cái tên quen thuộc:
Cặp đôi tiền vệ trung tâm Quốc Trung – Đình Tuân.
Trung vệ thép bản lĩnh Nam Cần Thơ, máy chạy hành lang hậu vệ phải Chắt Chim.
Cộng với sự ổn định trong khung gỗ: Quang Thoan
Tất cả tạo ra đoàn tàu K37 húc đổ mọi vật cản để tiến vào bán kết gặp K40
trong 1 trận thuỷ chiến, đội bóng K37 bản lĩnh hơn đã đi tiếp với chiến thắng 3-2 . Còn K40 ngậm ngùi nhường tấm vé chung kết cho đối thủ và nhận giải 3. Văn Quân, Thạch Thắng là những cầu thủ mang về bàn thắng cho K37, 1 bàn còn lại là sự giúp sức đến từ thủ môn và hậu vệ của K40.


Chung kết gọi tên K37 và sân ga cuối cùng họ phải vượt qua là quá khứ đầy duyên nợ mà chưa bao giờ họ thắng được K36.
Không khí trận chung kết vô cùng tuyệt vời, khi những dòng người đến từ cổ động viên K36 – K37 như trẻ lại 20 năm để hoà mình cổ vũ cho 2 đội.
Tiếng nhạc ra sân vang lên tạo vẻ trầm lắng để 2 đội bước vào sân khấu chính. Sau đó là tiếng quốc ca trang nghiêm, hào hùng như nhắc nhở xứ mệnh đến từ lịch sử.
Ngay sau tiếng còi trọng tài Tô Minh Hằng được thổi , K37 vẫn giữ thói quen mục tiêu tấn công phủ đầu đối thủ đàn anh. Mọi thứ như được K37 lập trình sẵn từ trước.
Sự cơ động của Quốc Trung, Đình Tuân nơi tuyến giữa, giúp đội bóng K37 kiểm soát tốt trận đấu.
Những mũi khoan ở 2 cánh liên tục được tạo ra bởi 2 hậu vệ biên của K37.
K36 phải liên tiếp chống đỡ những đợt lên bóng , những pha hãm thành nguy hiểm của K37, phải nhờ đến tài năng của Nam Heo để họ chưa bị thua.

Nhưng điều gì đến cũng phải đến. Bông hoa nở muộn của Mẫn Xá, máy chạy Chắt Chim , người học văn thì kém nhưng lại tạo ra 1 kiệt tác “Lá vàng rơi” đáng bại Nam Heo ở cự ly 30m. Đó có thể là bước ngoặt của trận đấu này và nếu may mắn hơn, Chắt chim đã thể có thêm bàn thắng nữa sau pha dứt điểm chạm xà ít phút sau đó.
Đoàn tàu K37 vẫn băng băng về đích với nguồn nhiên liệu vô tận Thạch Thắng, chính anh cung cấp tốc độ cao cho pha phản công ở phút 59 để giúp Quang Hách nhân đôi cách biệt.
2 bàn thua làm tinh thần K36 giảm sút, đó cũng là thời điểm để K37 nhấm chìm họ. Xuân Học ghi bàn phút 80, và phút bù giờ thứ 6, Văn Cường ghi bàn ấn định chiến thắng 4 sao để khép lại cuộc hành trình bất bại. Đoàn tàu K37 hất bay mọi vật cản, trả lại vốn liếng của quá khứ để lên ngôi vô địch ở 1 mùa giải lịch sử.


Trận chung kết khép lại 1 giải đấu sân 11 quy mô bậc nhất đến từ 1 trường THPT cũng là lúc khán giả của k37 ùa vào sân tạo ra những màn ăn mừng mà không ai nghĩ các anh các chị đã 40 tuổi.
Chào THPT Yên Phong số 1 với 60 năm lịch sử hình thành và phát triển. Xin kính chúc thầy và trò Nhà trường tiếp tục phát huy truyền thống vốn có của ngôi trường THPT lâu đời nhất Yên Phong.
Cảm ơn và hẹn gặp lại THPT Yên Phong số 1 vào 1 ngày gần nhất. Xin chào

BẢN TIN CHUYỂN ĐỘNG BÓNG ĐÁ PHONG TRÀO TUẦN 5

Chào mừng các bạn đến với Người Truyền Lửa Bóng Đá Phong Trào nơi lưu giữ chia sẻ kết nối môn thể thao vua, tuần vừa qua là tuần của những trận chiến cuối cùng, những trận chung kết trong mơ.

Chung kết giải bóng đá hội làng Thụy Lôi diễn ra vào buổi chiều mưa tầm tã.

Chung kết 3 nhánh đấu giải bóng đá kỷ niệm 60 năm trường THPT Yên Phong 1.

Chung kết giải đồng niên Yên Phụ lần 3 năm 2023.

Vòng III giải bóng đá cựu trường THPT Yên Phong 2  đã khép lại.

Giải bóng đá 8X TP Từ Sơn đã tìm ra nhà vô địch.

Giải bóng đá Đồng Kỵ mở rộng đang diễn ra đầy kịch tính.

Bên cạnh những giải trên thì giải đấu giành cho phái đẹp cũng không kém sự hấp dẫn

Giải nữ Quan Độ mở rộng đã tìm ra 2 cái tên xuất sắc lọt vào chung kết.

Ngai vàng được vang danh tại giải nữ Xuân Lai chào mừng 20/10.

 

Nói về lễ hội truyền thống Thụy Lôi với môn vật cổ truyền, bóng chuyền, cờ tướng thì môn thể thao có tuổi đời lên tới 32 năm chính là bóng đá đã khép lại đầy cảm xúc.

Chủ nhật tuần vừa qua đã kết thúc giải bóng đá mừng ngày lệ làng thôn Thuỵ Lôi, một giải đấu lâu đời có tuổi đời 32 năm.
Trận chung kết là cuộc đối đầu duyên nợ đến từ 2 đội bóng Fc Khu 5 và Fc Khu 6.
Hiệp đấu đầu tiên đã diễn ra đầy hấp dẫn với màn đôi công của 2 bên thế nhưng chẳng có bàn thắng nào được ghi.
Sang hiệp 2, từ đâu cơn mưa kéo đến, khán giả đã chứng kiến hiệp đấu như 1 trận Thuỷ Chiến. Khi đó chẳng còn tín chuyên môn nữa, để rồi trận đấu kết thúc với tỉ số 0-0. Buộc 2 đội bước vào chấm penalty cân não và FC Khu 6 là đội bóng bản lĩnh hơn may mắn hơn trên loạt đấu súng để lên ngôi vô địch giải hội làng truyền thống sau 5 năm chờ đợi.

Cũng trong ngày chủ nhật 3 trận chung kết giành cho 3 nhánh đấu gải bóng đá kỷ niệm 60 năm ngày thành lập trường THPT Yên Phong 1 đã tìm ra những tân vương.

Đầu tiên nhánh trên 35 dành cho CBGV 

K37 đã đánh bại K36 với tỉ số 4-0 để lên ngôi vô địch 

Chắt Chim là người đã khai nòng cho k37 với siêu phẩm lá vàng rơi ở phút 20, có được bàn thắng những đôi chân của đội bóng k37 trở nên thanh thoát hơn. Và bàn thắng thứ 2 đến là điều tất yếu Thạch Thắng đã có đường chuyền dọn cỗ cho đồng đội nâng tỉ số lên 2-0, chưa dừng lại ở đó đến cuối trận Xuân Hợp, Văn Cường mỗi người còn ghi thêm 1 bàn giúp k37 hoàn tất chiến thắng tưng bừng 4-0 tại trận chung kết.

 

Nhà vô địch nhánh dưới 35 vang danh K47 sau khi chiến thắng K46 với tỉ số 2-0 tại chung kết

Sau thế trận giằng co h1 đã khép lại mà không có bàn thắng nào được ghi, sang h2 Hữu Hải là người đã mở tỉ số cho k47 sau đường kiến tạo đến từ Văn Công ở phút 72. Nhận bàn thua k46 đã vùng lên tìm kiếm bàn gỡ nhưng khi mà chưa thể ghi bàn san bằng thì k46 đã nhận bàn thua thứ 2, người ấn định chiến thắng 2-0 cho k47 không ai khác chính là Kim Phong.

 

Nhánh học sinh khóa 11A1A5 xuất sắc đánh bại 12A1A5 với tỉ số 2-1 để dương cao chiếc cup vàng danh giá

Đặng Quyền đã mở tỉ số ở phút 50 giúp 12A1A5 vươn lên dẫn trước, nhưng rồi sai lầm cá nhân đến từ hậu vệ bên phía đội bóng 12A1A5 phải trả giá với pha phạm lỗi trong vòng cấm. Trên chấm penalty Phú Thăng có bàn thắng san bằng tỷ số 1-1 ở phút 61 và 5′ sau với pha đi bóng ấn tượng của Văn Cương vượt qua 2 cầu thủ đối phương để rồi mang về bàn thắng quý giá nâng tỷ số 2-1, đó cũng là tỷ số cuối cùng của trận đấu. dù rất nỗ lực ở các phút cuối trận nhưng 12A1A5 cũng không thể làm gì hơn và đành nhìn những người đàn em lên ngôi vô địch 1 cách đầy thuyết phục.

Giải đồng niên Yên Phụ lần 3 năm 2023 sau 23 trận tranh tài đỉnh cao cuối cùng cái tên xuất sắc nhất 2006 lên ngôi đầy bất ngờ

 

Tại trận chung kết giải bóng đá đồng niên Yên Phụ giữa 1999 vs 2006 cả hai đội đã có thế trận giằng co đến cuối h1, bất ngờ đồng niên 1999 có bàn mở tỉ số của Dương Minh để khai thông thế bế tắc.

Sang h2 đồng hồ điểm sang phút 59 tưởng chừng chức vô địch đã nằm trong tay 1999 thì từ tình huống sút xa của đối phương bóng đập chân hậu vệ bên phía 1999 đi vào lưới cảm xúc như vỡ òa tỉ số là 1-1 cho 2006. Để rồi trên loạt đấu súng 2006 đánh bại 1999 để lần đầu tiên dương cao chiếc cup vàng danh giá, phần thưởng đầy ý nghĩa để các cầu thủ trẻ 2006 có được tinh thần vui mừng thoải mái chuẩn bị bước vào kỳ thi học kỳ I.

Tiếp đến giải bóng đá giành cho các cựu học sinh trường THPT Yên Phong 2 đã kết thúc vòng bảng 8 cái tên xuất sắc có mặt tại tứ kết.

Chuyển sang giải 198X TP Từ Sơn 189X PHù Lưu đã lội ngược dòng ngoạn mục trước 198X Đình Bảng với tỉ số 5-4 để lên ngôi vô địch của giải đấu

Giải bóng đá Đồng Kỵ mở rộng đang diễn ra rất kịch tính hấp dẫn vòng bảng đã khép lại những cái tên xuất sắc lọt vào tứ kết đã dần lộ diện

Hai cặp tứ kết 1 và tứ kết 2 đã được xác định sau khi vòng III khép lại Mẫn Xá đứng đầu bảng A với 9 điểm tuyệt đối sau 3 lượt trận, vị trí thứ 2 thuộc về Đồng Kỵ 1 với 6 điểm. Bảng B Quan Độ đánh bại Phù Xá 3-2 tại vòng 3 để dẫn đầu bảng xếp hạng với 7 điểm, cùng có được chiến thắng 3-2 trước FC Sao đã giúp Tiến Bào ghi tên mình vào vòng trong.

Đến với giải đấu dành cho những bóng hồng, cũng đang quá hấp dẫn

Giải nữ Quan Độ mở rộng lần 1 năm 2023 đã xác định ra 2 cái tên góp mặt tại chung kết đầy bất ngờ đó chính là Chính Trung vs Chi Long

Nữ Chính Trung xuất sắc cầm hòa ứng viên số 1 cho chức vô địch Chân Lạc sau 60′ thi đấu chính thức để rồi trên loạt pen định mệnh Chính Trung đã dành chiến thắng để ghi tên mình vào chung kết.

Trận đấu ngay sau đó đội khách Chi Long cũng đã làm được điều tương tự giống Chính Trung, thật nghiệt ngã kẻ thất bại lại chính là đội chủ nhà Quan Độ.

Ngày chủ nhật tại Sóc Sơn Hà Nội tất cả ánh mắt đồ dồn về mảnh đất 11000 dân Xuân Lai Xuân Thu Sóc Sơn Hà Nội nơi được coi là ”Vũ Điệu Xuyên Màn Đêm”

Trận chung kết giải bóng đá nữ dành cho các xóm lần 4 chào mừng ngày 20/10 đã được diễn ra trên sân bóng sát bờ đê ven sông thôn Xuân Lai giữa Xóm Mọn vs Đội 12.

Cả hai đội đã quá hiểu nhau về mặt con người cũng như lối chơi đã khiến cho h1 trận chung kết không có bàn thắng nào được ghi, sang h2 thì tất cả những tình huống bóng nguy hiểm cũng chỉ đến với mức độ cơ hội. Chân sút hai bên đã không bén duyên với cầu môn khung thành, kết thúc trận đấu mà không có bàn thắng nào được ghi buộc hai đội phải bước vào loạt đá pen cân não.

Trên loạt đấu súng Xóm Mọn đã bản lĩnh hơn may mắn hơn dành chiến thắng 4-3 để là đội bóng đầu tiên bảo vệ thành công chức vô địch.

Đội 12 là á quân của gải đấu

Giải 3 thuộc về Đội 11

 

Giải khuyến khích Xóm Đông

Danh hiệu cá nhân xuất sắc, găng tay vàng Hoàng Lý của Đội 12

Quả bóng vàng Quý Bé Đội 12

Vua phá lưới thuốc về cô gái sn 2009 Nguyễn Ánh Ly Đội 11 với 10 bàn

Cầu thủ trẻ xuất sắc Thu Hồng Xóm Đông

Đương kim hoa khôi Nguyễn Ánh Ly Đội 11

Quý vị hãy tiếp tục theo dõi trang fapage BLV Nguyễn Anh Hùng để cập nhật bản tin thể thao hàng tuần.

 

 

                                                                                                                                                                             nguồn: Tiến Nổ_Quyền Kao