Giải bóng đá Trường THPT Nguyễn Văn Cừ 2024.

Khép lại mùa giải thành công rực rỡ của trường trung học phổ thông Nguyễn Văn Cừ 2024.
Sau rất nhiều ngày tranh tài hấp dẫn,kịch tính đan xen sự cổ vũ của rất đông đảo các học sinh,các bậc phụ huynh và các khán giả.

Các vòng đấu loại trực tiếp diễn ra bám đuổi,gay cấn đến những phút bù giờ.
Tại vòng tứ kết thì có 2 trận đấu đã phải giải quyết trên chấm luân lưu,và đương kim vô địch mùa giải 2023 12A10 đã thất bại trên loạt đấu súng.
Các trận thi đấu diễn ra đều có sự bất ngờ khi các đại diện mạnh hơn đều đã gặp những trở ngại.
Trong trận bán kết 11A1 rễ ràng đánh bại 10 A2D3 với tỉ số là 7-0.
Trong khi đó 11A5 đã tạo ra những phút kinh điển với 10A2B3 khi 2 đội đã hoà nhau 2-2 và buộc giải quyết trên loạt đấu súng,sự may mắn tiếp tục đồng hành với 11A5 khi đánh bại đối thủ với tỉ số sát lút là 5-4,giúp 11A1 -11A5 tiến bước vào chung kết.

Trận tranh 3-4 cũng đã diễn ra với kịch bản không tưởng khi 2 đội đã giằng co nhau trong hiệp 2,và khép lại trận đấu với tỉ số là 2-2.
Trên loạt đấu súng 11A2B3 đã bản lĩnh hơn khi đã dành chiến thắng với tỉ số là 5-4.
Kịch bản trong trận chung kết cũng diễn ra tương tự khi 11A5-11A1 cũng hoà nhau 2-2 và giải quyết trên loạt pen.

11A1 đã lên ngôi đầy thử thách khi đánh bại 11A5 với tỉ số là 3-2 và là tân vương vô địch mùa giải 2024 của trường TTHPT Nguyễn Văn Cừ.
Các danh hiệu cá nhân đều đã được xác định.

Vua phá lưới Thế Tiến 11A1.


Găng tay vàng Văn Phúc 11A5.


Quả bóng vàng Ngọc Nam 11A1.


Đội giải 3 : 11A2D3


Đội giải nhì :11A5


Đội vô địch :11A1.

BLV ThanhDino.

Cuộc chạy đua nước rút trong trận cầu Derby Văn Môn.

Cuộc Đua nước rút cho vòng đấu cuối – Ngoại Hạng Đông Anh mở rộng tranh cúp Thịnh Dương Lần 3/2024.

Tấm vé quyết định bảng A,Derby thành Văn Môn.
Các ứng cử viên sớm giành xuất đi tiếp.

Bảng B đã ngã ngũ -câu chuyện cho tấm vé đi tiếp hiện tại chỉ còn ở bảng A

Chia tay vua đấu cúp và gã khổng lồ Từ Sơn.

Một giải đấu khởi tranh lần thứ 3,và luôn được chờ đợi,đón nhận đến từ các khán giả hâm mộ giới túc cầu,nhưng có lẽ đây là mùa giải khó lường nhất dành cho các ông lớn trong khu vực,khi các đội bóng khát khao vô địch và sẵn sàng chi tiền khủng để hiện thực hoá mục tiêu.

Đưa về các cầu thủ chuyên nghiệp đang chơi cho giải đấu lớn nhất của miền bắc trên sân 7 (HPL).
Rõ ràng đó là những yếu tố giúp giải đấu hấp dẫn hơn và sẽ có 1 lượng khán giả lớn hơn,nhưng cũng khiến cho các chúa tể của 1 vùng tham gia giải đấu phải lạnh gáy.

Bảng A
Với sự khởi đầu thuận lợi của đương kim vô địch 2023 H-Sport khi có chiến thắng đầu tay trước gã khổng lồ mảnh đất vạn nhôm,lội ngược dòng không tưởng trước ngọn lửa Quan Độ khi bị dẫn trước 6-1,và bẻ lái thành công khi quật ngã đaị diện Văn Môn với tỉ số là 7-6 qua đó sớm là đại diện đi thẳng vào bán kết trong bảng đấu.

Cục diện cạnh tranh cho tấm vé còn lại là trận derby thành Văn Môn được chờ đợi giữa Mẫn Xá và Quan Độ.
Cả 2 đại diện đều có 3 điểm nhưng Quan Độ đang xếp trên vì hơn hiệu số.

trong khi đó cuộc chám trán giữa Đồng Kỵ và H-Sport chỉ còn là thủ tục khi HLV Nguyễn Chỉ đã nhận liên tiếp 2 trận thua,H-Sport sẽ hiện thực hoá vị trí nhất bảng có lẽ nhầm để tránh Ninh Hiệp nếu có thể.

Như vậy Quan Độ chỉ 1 trận hoà trước Mẫn Xá sẽ giúp họ có được tấm vé của bảng đấu, lịch sử đối đầu gần nhất HLV Nghiêm Quân đã Thất bại trước HLV Chắt “Chim” tại Ngoại Hạng Bắc Ninh 2024.
Xét về lực lượng và đối đầu giữa 2 đại diện này thì chưa bao giờ hết nóng,được chờ đợi và hứa hẹn sẽ tạo ra trận cầu rực lửa trên Mảnh đất lịch sử Cổ Loa – Đông Anh.

Bảng B ngã ngũ từ khá sớm và dường như không có sự kịch tính nào trong vòng đấu cuối.
Với những chiến thắng thuyết phục trong 2 trận mở màn giúp Thịnh Dương và Ninh Hiệp sớm dành xuất chơi bán kết và trận đấu cuối 2 đại diện này sẽ gặp nhau để tính toán với mục đích cho đối thủ vòng bán kết.

Hoàng Linh,Hương Mạc đã không thể tạo lên bất ngờ nào khi phải đối đấu với dàn sao HPL,khi đều đã nhận những trận thua đậm trong cả 2 trận đấu và tại vòng cuối chính Hương Mạc và Hoàng Linh sẽ gặp nhau cho trận cầu mang tính chất danh dự.

Các trận Bán kết theo dự tính các ngôi sao Ninh Hiệp sẽ quy tụ đầy đủ nhất, để hiện thực hoá mục tiêu dành cúp.


Thịnh Dương cũng đang có được đội hình phong độ ổn định trong mùa giải.
Mẫn Xá Hoặc Quan Độ đi tiếp đều xứng đáng và hứa hẹn sẽ tạo ra các trận cầu kinh điển,rực lửa trên mảnh đất thánh.

#BLVTHANHDINO
#BacNinhMoVementFootBall

“VUA ĐẤU CUP” LÊN NGÔI VÔ ĐỊCH ĐẦY THUYẾT PHỤC TẠI HIỂM ĐỊA ĐỒNG HƯƠNG

Đương đầu các hạt giống tại vòng bảng,góp mặt trong nhánh đấu tử thần,đều bị dẫn trước trong cả 3 trận đấu,các yếu tố đó vẫn chưa thể làm khó vua đấu cup viết lên 1 hành trình rực rỡ.

Trải qua 5 trận đấu có được 13 bàn thắng,thủng lưới 10 bàn,với 10 chiếc thẻ vàng và không có thẻ đỏ.Mùa giải mà Vua đấu cúp càng chơi càng hay đặc biệt là trong những trận đấu quan trọng.

Lội ngược dòng trước mảnh đất vạn nhôm và Thuỵ Lôi đầy kịch tính dường như đó cũng là 1 dấu hiệu có những yếu tố may mắn như báo trước 1 điểm lành dành cho Hương Mạc.

 

Trong trận chung kết derby phường Hương mạc tiếp đón ngườii hàng xóm ồn ào Mai Động,thế trận rất cân bằng trong hiệp 1,sự bất ngờ đỉnh điểm trong sự kịch tính đôi công mãn nhãn đến ở trong hiệp 2 khi mà Hương Mạc có được bàn thắng vươn lên dẫn trước do pha lập công của Duy Thao.

Nhưng ngay sau đó thì Hải Khùng cũng đã có câu trả lời cho bàn gỡ,đỉnh điểm cao trào khi ở phút 48 Minh Chiến có pha sử lí quyết đoán dứt điểm trái bóng chìm đánh bại Thịnh Mập lần thứ 2.

Lợi thế dẫn trước khi thời gian không còn nhiều Hương Mạc chơi thấp và chủ động phòng ngự phản công sức ép liên tục tạo ra về phía Huấn bôc bát,trong một ngày các cầu thủ Hương Mạc đã hay lại may khi tình huống cột dọc đã cứu thua cho vua đấu cúp ở những giây cuối cùng.

Trận chung kết derby Phường Hương Mạc khép lại với tỉ số là 2-1 đưa Hương Mạc trở thành tân vương cho chiếc cúp vô địch lần đầu tiên tổ chức tại Đồng Hương Open.

Tập thể chơi hay,lối đá kỷ luật bền bỉ cộng thêm yếu tố ngoại binh sắc bén tạo ra một Hương Mạc đa năng,đồng đều tất cả các tuyến.
Cú ăn 3 danh hiệu khi Nghiêm Vạn được bình chọn là cầu thủ xuất sắc nhất giải đấu.


Thủ thành Đàm Huấn thủ môn xuất sắc nhất


Vua phá lưới Duy Thổ( Mai Động)


Các đội Á Quân lần lượt là Mai Động

Đồng hạng 3:Thuỵ Lôi,Đồng Hương

Khép lại mùa giải thành công rực rỡ tại hiểm địa Đồng Hương,tổng cộng có 66 bàn thắng được ghi,gần 40 chiếc thẻ vàng và không có thẻ đỏ.
Vinh quang nỗi buồn của những kẻ chiến bại là những cung bậc cảm xúc cầu thủ nào cũng đã từng trải qua,nhưng tại Hiểm địa Đồng Hương nó thật lạ kỳ.
Hẹn gặp lại Đồng Hương open 2025.

BLV THANH DINO