LỘ DIỆN TỨ ĐẠI ANH HÀO – GIẢI BÓNG ĐÁ U35 OVER TRANH CÚP BẮC NINH FOOTBALL 2024.

Sau những ngày tranh tài hấp dẫn,kịch tính nhưng cũng không kém phần hoa mỹ của những huyền thoại trong quá khứ chơi vì đam mê cống hiến những gì đẹp nhất,tinh tú nhất cho trái bóng tròn,giải đấu U35 đã khép lại các lượt trận tại vòng bảng hé lộ ra các cuộc đối đầu hấp dẫn tại vòng knock-out, các cặp đấu cạnh tranh đầy găng go đan sen những yếu tố bất ngờ.

Cặp tứ kết 1 diễn ra giữa 8X Mai Động và FC Xông Lên

Đoàn quân của Luân Hương đồ gỗ tiến bước vào trận đấu được đánh giá cao hơn khi có thành tích vòng bảng ấn tượng.Thế nhưng chính Xông Lên mới là đội bóng có được bàn thắng vươn lên dẫn trước,trận đấu cũng chỉ cân bằng khi Mai Động thay đổi chiến thuật và có được bàn gỡ,nhưng rõ ràng đây là một ngày thi đấu hay và tận dụng cơ hội tốt của Xông Lên lần lượt những Dũng Lưu, Nam Coca,Thắng Tommy lên tiếng.

Dũng Lưu đang cho thấy 1 phong độ ổn định với 3 bàn thắng sau 4 trận

Khép lại trận đấu với chiến thắng 5-2 kết quả trên giúp FC Xông Lên trở thành đội bóng đầu tiên tiến vào vòng bán kết.

Trong trận tứ kết 2 Thang Máy Dương Gia tiếp đón 8X Châu Minh

Một trận đấu được giới mộ điệu đánh giá là đại diện đến từ Bắc Giang nhỉnh hơn khi kết thúc vị trí nhất bảng B,trong khi đó đội bóng đến từ TP Bắc Ninh chỉ là đội bóng đứng thứ 3 tốt nhất trong bảng A. Thế trận diễn ra giằng co khi cả 2 đội bóng có rất nhiều cơ hội nguy hiểm nhưng đều không thể tận dụng thành công .Bất ngờ đến ở phút 54 pha dứt điểm đẳng cấp của Hoàng Già mở tỷ số cho trận đấu.

Vai trò đội trưởng của Hoàng “Già” luôn được đánh giá rất cao trong thời điểm Thang Máy Dương Gia gặp khó khăn

Có được bàn thắng Thang Máy Dương Gia hoàn toàn chiếm được thế trận và chung cuộc chiến thắng 3-0 giúp Thang Máy Dương Gia trở thành đại diện thứ 2 góp mặt tại bán kết.

Trận tứ kết 3 LT Thuỵ Lôi -You And Me

ngay từ những giây đầu tiên của trận đấu lão tướng Quốc Phương có bàn thắng sớm nhất giải đấu khi lập công ở giây thứ 18,thế nhưng càng bất ngờ hơn You And Me cũng tại phút thứ 2 có được bàn gỡ, hiệp 1 diễn ra giằng co khi cả 2 đội bóng đều chơi đôi công trong thế trận cởi mở,hưng rõ ràng về chiều sâu đội hình LT Thuỵ Lôi vẫn được đánh giá cao hơn.

Bàn thắng của Lê Quốc Phương là bàn thắng nhanh nhất của mùa giải

Chung cuộc đại diện của Đông Anh dành chiến thắng với tỷ số 5-1 và là đại diện thứ 3 xuất hiện tại vòng bán kết.

Ở lượt trận tứ kết 4 LT Đồng Kỵ đối đầu 89 Từ Sơn

Khi LT Đồng Kỵ chủ động chơi thấp và chờ đợi phản công trái ngược với lối chơi tổng lực ngay từ đầu của 89 Từ Sơn, họ liên tiếp tạo ra những cơ hội.

Bất ngờ khi trận đấu này LT Đồng Kỵ có bàn thắng dẫn trước trong hiệp 2, nhưng cũng không mất quá lâu 89 Từ Sơn có được bàn gỡ.

Tấm băng thủ quân trên tay Trường Sơn tạo động lực không nhỏ cho cầu thủ mang áo số 19

 

Thậm chí có thời điểm họ dẫn trước 2-1 thế nhưng bàn thắng của Thưởng Lukaku vào sân thay người ghi bàn phút 62 quân bình tỷ số 2-2 buộc 2 đội phải giải quyết trên loạt pen.

Trong loạt đấu súng cả thủ thành Duy Yasin và Quý Vip đều thể hiện xuất xắc.Nhưng 1 lần nữa 89 Từ Sơn đã bản lĩnh hơn dành chiến thắng trên loạt pen với tỷ số là 3-2. Qua đó ghi danh vào nhóm tứ đại anh hào.

Như vậy chúng ta đã xác định ra các cặp đấu hấp dẫn vòng Bán Kết.

Bán kết 1 FC Xông Lên – LT Thuỵ Lôi

Bán kết 2 Thang Máy Dương Gia – 89 Từ Sơn

Hiện tại danh sách vua phá lưới cũng đang rất căng thẳng

Vũ Duy của 8X Mai Động dẫn đầu với 8 pha lập công 

Phong độ rất cao của Vũ Duy nhưng đáng tiếc 8x Mai Động đã dừng bước

Áp sát phía sau là Toni Toàn của You And MeQuyết Cr của Thang Máy Dương Gia cùng với 5 bàn.

Dũng Lưu của FC Xông LênTrọng Tâm của Thụy Lôi vẫn còn cơ hội bám đuổi khi cả hai đều đã có 3 bàn 

Cả 2 trận bán kết đều là những cuộc thư hùng mãn nhãn sự bản lĩnh,lì lợm sẽ chiến thắng hay lối đá thăng hoa tinh thế , sẽ lên ngôi.

Tất cả lời giải sẽ có vào Thứ 4,ngày 18/9/2024 trên sân bóng kinh đô ánh sáng Phù Xá -Văn Môn.

BLV THANH TINO BIÊN SOẠN

HÌNH ẢNH+ CHÚ THÍCH : QUANG HOÀNG

BẢN TIN NHẬN ĐỊNH TRẬN CHUNG KẾT – GIẢI BÓNG ĐÁ NGOẠI HẠNG BẮC NINH FOOTBALL 2024

Khi cả Miền Bắc đang tập trung vào cuộc chiến giữa Sơn TinhThuỷ Tinh thì
Ngày 14/09 tới đây cả Yên Phong sẽ hướng về kinh đô ánh sáng Phù Xá-Văn Môn để dõi theo trận chung kết Ngoại Hạng Bắc Ninh 2024 giữa 2 đội bóng được coi là tiên phong trong khu vực của mình, Mẫn XáChi Long.


Dù màn trình diễn của 2 đội bóng trong hành trình vừa qua là tương đối khác nhau,tuy nhiên với tính chất cực kì căng thẳng của trận cầu tìm ra nhà vua,tập thể nào bản lĩnh kiên cường sẽ tạo lên lịch sử , mảnh đất vạn nhôm sẽ tăng thêm bộ sưu tập các danh hiệu đồ sộ hay sẽ Thắng Con cùng Chi Long chạm vào cột mốc ngai vương của huyền thoại.

Xuất hiện tại bảng B bảng đấu được coi là cân bằng khi có sự góp của các đội bóng già dơ,khởi đầu thuận lợi khi Chi Long có chiến thắng tối thiếu 1-0 trước Fc Sặt, thế nhưng họ thất bại trước Ô Cách 0-2 và ngay sau đó Chi Long đã lấy lại phong độ khi hạ gục Tiên Trà, và có chiến thắng sát nút trước Quan Đình,hoàn thành vòng bảng với 9 điểm và xếp vị trí thứ 2 của bảng đấu.

Chi Long đang ngày càng trẻ hóa

Vòng tứ kết chạm chán đương kim vô địch Yên Phong mở rộng 2023 Thôn Tiền, Chi Long tiếp tục cho thấy sự lì lợm và bản lĩnh khi dành thắng lợi trên loạt pen sau khi 2 đội hoà nhau 1-1 trong thời gian thi đấu chính thức.

Lối chơi khoa học và hiệu quả mang đến chiến thắng cho Chi Long

Kịch bản tương tự lặp lại ở trận bán kết Chi Long tiếp tục hạ gục Thuỵ Lôi trên lượt đấu súng khi 2 đội bóng hoà với tỉ số 1-1 trong trận đấu.
Trong các loạt trận vừa qua, Chi Long ghi được tổng cộng 10 bàn và để thủng lưới và để thủng lưới 8 bàn, hệ thống phòng ngự của họ càng đá tốt hơn cho các vòng đấu quan trọng.

Thắng Con với vai trò đội trưởng, chèo lái con thuyền đang có phong độ ấn tượng tần xuất thu hồi bóng, đánh trận tầm xa, bao quát khoảng trống giúp, cho Chi long luôn có những phương án tấn công linh hoạt.

+ Hộ công Đức con, tài năng trẻ luôn hoàn thành nhiệm vụ đánh chặn, chia bài và sẵn sàng đưa ra những pha chọc khe chết người, cho những pha di chuyển của tiền đạo cắm Duy Bệu khả năng xoay sở khoé léo, xử lí góc hẹp,vẫn sẽ là mũi nhọn khoan thủng bất kì đối thủ nào.

“Thắng Con 2.0” Đức Con đang dần chứng tỏ được vai trò của mình

+ Hệ thống phòng ngự với sự góp mặt của trung vệ thòng Hải Đen, bổ trợ chạy biên Đức Hùng và Duy Khánh đang tạo ra những sự cơ động cho những phương án tấn công với những tình huống lên công về thủ

+ Trong khung gỗ là thủ thành trẻ Đức Duy cũng đang cho thấy 1 tài năng ko thể phủ nhận khi liên tiếp có những pha cúu thua xuất Thần trong các trận đâu quan trọng.

+ Một đội hình trẻ hoá đan xen lẫn sự già dơ của Chi Long đang cho thấy sự bản lĩnh kiên cường ,liệu rằng quả ngọt sau cùng có đến với đại diện xã Long Châu hay không ?

Đối thủ của Chi Long trong trận chung kết là Vua đấu cup 2023 FC Mẫn Xá

Xuất phát tại Bảng D với thành tích vòng bảng ấn tượng khi Mẫn Xá toàn thắng cả 4 lượt trận, có được vị trí nhất bảng.

Lượt trận tứ kết họ đánh bại Yên Tân với chiến thắng nhẹ nhàng và hạ gục vua đấu cúp Hương mạc không quá khó khăn trong bán kết.

+ Không ngoa khi nói rằng chỉ cần Tiến Mỹ tìm lại cảm giác ghi bàn thì Mẫn Xá sẽ thăng hoa trong các giải đấu.12 bàn hiện tại dẫn đầu danh sách vua phá lứoi,sẽ là lời báo động cho tất cả hàng thủ nào khi đối đầu với mảnh đất vạn nhôm.

Robin Van Persie Tiến Mỹ đang trở lại mạnh mẽ hơn bao giờ hết.

+ Hỗ trợ đắc lực cho tuyến tiền vệ ,đội trưởng Quý Tâm và Trương Anh đang có phong độ cao khi đóng vai trò thu hồi bóng đánh chặn hiệu quả, cây cầu nối cho những đường tấn công sắc nét.
hệ thống trung vệ với sự quay trợ lại của Duy Tình cũng như là Tiến Quốc và Xuân Trường bên 2 cánh , đều cho thấy những sự ổn định.

Đẳng cấp của đội trưởng Tâm ” Trâu” là không phải bàn cãi.

Những pha di chuyển xoay tua, lên công về thủ, phối hợp chuẩn bài đang tạo ra 1 tam giác hậu phương biến hoá, trong khung gỗ là thủ thành Quý Đắc và Lê Bắc 2 thủ môn được đánh gia rất cao cho mùa giải khi mới để thủng lưới 4 bàn trong 6 trận đấu vừa qua.

Thầy pháp Chắt “Chim” sẽ có chiến thuật như thế nào cho trận chung kết ?

Lần gần nhất Chi Long đối đầu Mẫn Xá là tại Vọng Nguyệt Summer Cup 2023 trong trận chung kết. Nơi mà Mẫn Xá lên ngôi vô địch ,đây không chỉ là cơ hội để Chi Long đòi lại món nợ mà đó còn là cơ hội để họ khẳng định chỗ đứng của mình trên bản đồ bóng đá Yên Phong.

Theo bạn tân vương cho chiếc cúp vô địch ngoại hạng sẽ là Sơn Tinh hay Thuỷ Tinh.

Tập thể hùng mạnh , lối chơi kỉ luật – Mẫn Xá sẽ lên đỉnh với kinh nghiệm của mình

hay Chi Long sẽ nâng cao chiếc cúp danh giá .

Dự đoán chiến thắng 2-1 thuộc về Mẫn Xá – cú đúp cho Tiến Mỹ

Còn bạn dự đoán như thế nào về trận chung kết giữa 2 đội bóng ! hãy để lại comment bên dưới cùng chúng tôi.

Câu trả lời sẽ có lời giải trên sân bóng Kinh đô ánh sáng Phù Xá – Văn Môn lúc 18h00 ngày 14/09/2024

Cảm ơn các bạn đã theo dõi bản tin, xin chào và hẹn gặp lại

BLV THANH DINO, BLV QUANG HOÀNG

BẢN TIN TỔNG HỢP VÒNG 1 GIẢI BÓNG ĐÁ U35 OVER CUP BACNINH FOOTBALL 2024 – NHỮNG HUYỀN THOẠI TÁI XUẤT

Giải bóng đá U35 Over Cup Bắc Ninh Football năm 2024 đã khép lại vòng đấu đầu tiên, những ông lớn đều khẳng định được sức mạnh của mình bên cạnh đó những làn gió mới đều để lại những dấu ấn riêng.Chào mừng các bạn đến với trang fanpage bóng đá phong trào Bắc Ninh !!! Sau đây chúng ta sẽ đến với bản tin tổng hợp vòng 1.

BẢNG A 

MAI ĐỘNG – YOU AND ME : KHOẢNH KHẮC CHỚP NHOÁNG –CHIA ĐIỂM TIẾC NUỐI

Trận đấu đầu tiên của mùa giải là cuộc đối đầu giữa vua đấu cup Mai Động và thế lực xưa cũ đang tìm lại ánh hào quang You And Me .

Dù đã dẫn trước với tỉ số 4-1 sau hiệp đấu đầu tiên tuy nhiên việc bỏ lỡ nhiều cơ hội nguy hiểm và phần nào đó chủ quan You And Me đã để 8x Mai Động cầm hòa kịch tính với tỉ số 4-4.

Toni Toàn với hattrick đầu tiên của giải đấu

Trận đấu cùng giờ Thang Máy Dương Gia đã đánh bại 84 Đông Anh với tỉ số 7-1 những ngôi sao như Hồng Hường , Hoàng Già , Thanh Sơn đều đã tỏa sáng, một màn ra mắt không thể tuyệt vời hơn của đại diện đến từ thành phố Bắc Ninh.

Thang Máy Dương Gia với dàn sao ‘khủng” đã khởi đầu ấn tượng

Bảng B

LT ĐỒNG KỴ – 8X CHÂU MINH MẤT ĐIỂM PHÚT CUỐI

Được đánh giá rất cao và đã có được bàn thắng sớm do công của Đức Huy nhưng việc bất ngờ chơi trùng xuống trong hiệp 2 khiến LT Đồng Kỵ để mất thế trận vào tay của 8X Châu Minh .

Sự nghiệt ngã đến ở phút cuối cùng đường chuyền của Duy Hùng tạo ra cơ hội tuyệt vời để Văn Sơn đệm bóng quân bình tỉ số 1-1 qua đó dành lại 1 điểm quý giá cho đại diện của Hiệp Hòa Bắc Giang.

Duy Hùng kiến tạo thuận lợi cho Văn Sơn lập công

FC Xông LênKhông Sợ Vợ cũng tạo ra một thế trận giằng co, trong những khoảnh khắc quyết định những cứ tên bên phía Xông Lên như : Nam CoCa ,Mạnh Pha Lê đã lên tiếng đúng lúc để mang về chiến thắng 4-2.

FC Xông Lên thực sự sẽ là một ẩn số của giải đấu

Thất bại ở ngày đầu ra quân nhưng đánh giá tổng quan đây vẫn là một trận đấu tốt với đội bóng Không Sợ Vợ.

Bảng C

LT Thụy Lôi – 89 Từ Sơn : Cân Tài Cân Sức

89 Từ Sơn nhập cuộc rất tốt và có nhiều cơ hội nguy hiểm,nhưng chưa kịp có được bàn thắng thì họ bất ngờ phải nhận bàn thua.Trọng Tâm nhận đường tạt của Tú Eto đánh đầu hiểm hóc mở tỉ số cho LT Thụy Lôi.

Bàng hoàng sau bàn thua 89 Từ Sơn dồn lên tấn công nhưng họ thiếu một cầu thủ có thể kết thúc những cơ hội ngon ăn.

Sau những sự cố gắng thành quả đến ở phút bù giờ đầu tiên của hiệp 2 Vũ Quang chọc khe tinh tế Lê Đức dứt điểm gọn gàng mang về 1 điểm quan trọng cho 89 Từ Sơn.

Vũ Quang chọc khe tinh tế Lê Đức dứt điểm gọn gàng

 

Với 8X Văn Môn việc đối đầu với 1 đối thủ hoàn toàn lạ lẫm như 8X Xuân Lai phần nào đó tạo ra cho họ sự thận trọng.

Trần Đại mở tỉ số sớm cho 8X Văn Môn nhưng sau đó Đình Tùng đã cân bằng tỉ số 1-1.

 

Trong hiệp 2 cả hai bên đều đã có tạo ra rất nhiều cơ hội nguy hiểm, 8X Xuân Lai có được cơ hội với một quả đá phạt đền nhưng đã không thể tận dụng thành công.

Khi mà đồng hồ điểm đến những phút cuối cùng Tuấn Anh lập công mang đến 3 điểm rất quý giá cho đại diện của Yên Phong.

Bàn thắng ở những phút cuối của Tuấn Anh giúp 8x Văn Môn dành trọn vẹn 3 điểm

Khép lại vòng 1 tại bảng A tạm thời đang dẫn đầu là Thang Máy Dương Gia xếp sau là 8X Mai Động và You And Me

Trong khi đó bảng B là Xông Lên độc chiếm ngôi đầu bảng . Tại bảng C 8X Văn Môn và LT Thụy Lôi là 2 đội bóng đang tạm thời dẫn đầu và họ sẽ đối đầu với nhau tại vòng 2

Kết thúc vòng 1 đã có tổng số 28 bàn thắng được ghi các đội bóng được đánh giá cao hơn đều đã có được 3 điểm.

Tại vòng 2 cuộc chạy đua của những đội bóng top dưới sẽ có sự quyết liệt và kịch tính hơn rất nhiều.

Tổng hợp của chúng tôi đến đây xin phép khép lại, đừng quên để lại bình luận của mình ở phần dưới bài viết.

Cảm ơn các bạn đã luôn đồng hành và theo dõi,xin chào và hẹn gặp lại ở những bản tin tiếp theo !

BLV QUANG HOÀNG